CHƯƠNG 7.

1K 47 3
                                    

Trong lúc đang làm công tác, chung quy thật vất vả mới có sơ hở, không bị ngăn chặn, cho nên, Djar lập tức chạy tới bên cạnh Hàn Thu Minh, không nói một câu nói nào, mà chỉ dùng tầm mắt nhìn từ trên xuống dưới cả người anh, đánh giá một lúc lâu.

– Làm sao đây ?

Hàn Thu Minh bị nhìn đến mức cả người đều không hề dễ chịu. Anh giơ tay, đẩy khuôn mặt đang ra tiến sát đến trước mặt của mình.

– Anh đúng là Thu sao ?

Djar vừa đưa tay kéo kéo lớp da mặt của Hàn Thu Minh, vừa đặt ra câu hỏi hoài nghi.

– Tốt nhất là không phải đi.

Hàn Thu Minh tức giận lườm hắn một cái,

– Vậy thì sau này, cậu muốn bất cứ thứ đồ gì thì đừng tới tìm tôi nữa a.

Djar cười gượng thả tay xuống, mở miệng nói lời lấy lòng:

– Đùa giỡn mà thôi. Làm sao mà tôi nào dám không quen biết Thu đây. Đúng không, mối quan hệ giữa hai ta, rất khăng khít, tốt đẹp mà.

Hàn Thu Minh dở khóc dở cười nhìn tên đàn ông vốn có vóc người cao lớn lại đang khom người, bày ra đầy vẻ mặt lấy lòng, cười làm lành với mình. Anh vừa sửa sang lại quần áo, vừa hỏi:

– Lại muốn tôi lấy những thứ đồ gì vào đây ?

– Không phải a. Là do vị bạn cùng phòng của anh, canh giữ anh chặt chẽ quá đi. Hại tôi vốn không dám đi lại gần anh a.

Djar nhịn không được liền oán giận. Chỉ có điều, hiện tại, hắn cũng không dám gọi An Sinh bằng cái xưng hô 'tên oắt con' kia nữa.

– Cậu muốn tìm tôi thì cứ trực tiếp tìm đến thôi a. Cần gì phải để ý tên nhóc kia chứ ?

Hàn Thu Minh không hiểu gì. Anh liếc mắt nhìn hắn.

Djar không thể làm gì khác hơn, chỉ có thể cười trừ. Nếu An Sinh đã làm ra chút chuyện nào đó, mà cậu lại cố ý, định che giấu Hàn Thu Minh. Vậy thì hắn tự nhiên càng không dám kể lại những chuyện này của cậu với An Sinh. Hắn lo sợ sẽ chọc ra phiền phức.

– Kỳ kỳ quái quái.

– Ha ha. Thu, có phải mối quan hệ của anh cùng với vị bạn cùng phòng giam của anh, rất là không tệ đi ?

– Làm sao lại hỏi tới việc này đây ?

Nghe thấy người khác hỏi về chuyện của anh với An Sinh, trong nháy mắt, trong lòng của Hàn Thu Minh lập tức liền không dễ chịu. Nhưng, bên ngoài, anh vẫn giả ra một dáng vẻ bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra cả vậy.

– Chuyện này... Anh có biết lai lịch của cậu ta là gì hay không vậy?

Djar cẩn thận, từng chút một, mở miệng dò hỏi.

Thân thể của Hàn Thu Minh lập tức hơi run run. Tuy rằng không hiểu vì sao Djar lại hỏi ra lời này, nhưng rất nhanh, anh liền phản ứng kịp, mà hỏi ngược lại:

– Có phải tên nhóc đó, đã gây ra chút chuyện gì rồi hay không ?

Nghe thấy câu hỏi của Hàn Thu Minh, vẻ mặt của Djar lập tức trở nên khó coi, như là bị anh làm khó làm dễ vậy.

[ ĐM - Ngắn] Lưới Tình Cố Chấp Yêu. ( 18+ / HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ