Chappy 3:New Hairstyle, New Friend.(Part 1)
David's POV
Nakasalampak ako sa kama.Nandito naako sa bahay.
"Para kang bakla kung tumawa."
Aish! hanggang ngayon naaalala ko parin yung kalokohang sinabi nya saakin! Grabeh! Bakla? Totoo namang siya lang talaga ang nakapagsabi nun sakin eh! Astig kaya ako tsaka pogi tapos sasabihin niyang bakla ako?!
Lagot talaga sya saakin bukas! Tingnan lang natin kung masasabi pa nyang bakla ang isang Mr.David Espuerta.
*Sa school*
Hahahha! Friday ngayon kaya buti't makakarelax ako bukas cause its Saturday and Sunday.
Nasaan na kaya yung nerd nayun? Hm!..Makikinig nalang ako ng music.Kaya kinuha ko yung headphone ko at nakinig na ng music.
*Yung music is Moonlight by: EXO*
After 13 minutes.......
Unti-unti nang dumadami yung mga estudyante at yung iba naming classmates eh papasok na sa room.
Lingon lang ako ng lingon.
KRIIIINGGG! !!!!
"Okay class gud morning and pls be seated."
"Gud morning too Ma'am Farmiga."
Pagkatapos nun umupo na yung mga kaklase ko ..Pero imbis na umupo rin ako eh nanatili akong nakatayo at nakatingin sa labas kung sakaling darating si Nerd oh hindi.
"Saan na kaya yun." Patuloy parin akong nakatayo .Biglang nagsalita si Ma'am.
"Mr.Espuerta is there any problem? ".
"H-huh? oh....Ma'am Sorry po." Pagkatapos umupo na ako.
Hnd ko na lang sya hihintayin baka mag aabsent sya ngayong araw .Tsaka bakit ko ba sya hinihintay eh enemy ko sya.
KRIIIINGGG! !!!
Snack time na pero walang nerd ang nakita ko.Mag isa nalang akong kakain siguro Hindi na talaga sya darating. Pagkatapos pumunta ako ng locker room.Nang biglang.
.........
Mikee's POV
Tok! tok! tok!
"Mikee gising na!".
Kainis naman si Kuya.Hnd ko sya pinansin at nagpatuloy parin akong nakahiga at pinipilit na matulog ulit.
Tok! tok! tok!
"Mikee ano ba!? Gising na sabi eh!".
"Mamaya paba sya gigising?" Sino kaya yung kasama ni kuya sa labas? Baka si yaya lang yun.
"Mikee ! sisirain ko talaga tong pinto pag di mo pato buksan!".
"Teka lang!". Bumangon ako sayang kasi yung pinto ko pag nasira iyon.Pagbukas ko nandun si kuya.
"Oh. good mornig kuya.." Matamlay kong sagot.
"Anong good morning? ".
"Ha? Diba morning pa ngayon?". Napatingin ako sa orasan.O_O oh no....
"Teka...mukhang sira yata yung orasan natin?Bakit 1:28 p.m. na?".
"Hnd yan sira .Kanina kapa tulog bunso."
"Naku po ibig sabihin absent ako ngayon? ".
"Kumain kana." Pagkatapos nun bumaba na c kuya Keny.Napatigil sya at lumingon saakin."Tsaka magpalit kana ng damit". At tuluyan na syang bumaba.
Magpalit? Tiningnan ko yung damit na suot ko."Ba't naka uniform pa ako?". Bumalik naako sa room ko at nagpalit ng pambahay.Tapos bumaba naako para kumain.
"Kuya sino pala yung kasama mo kanina?".
"Si yaya bakit?".
"Ah..akala ko kung bagong gf mona baka kasi may bago kananamang gf ha!"
"Wala noh.Tsaka kung meron eh sasabihin ko naman sayo."
"Okay".
a:n/ sa next chapter nalang yung sunod inaantok naako eh.Okay thank you pala sa readers ko kahit maliit lang yung nagbabasa nito.
BINABASA MO ANG
Hate this Feeling (Slow update)
Teen FictionAlam mo yung feeling na inis na inis ka sakanya? Yung lagi ka niyang inaasar at inaaway? Yung feeling na parang gusto mo siyang ihulog sa bangin pero di mo magawa? At narealize mo na... Nahulog ka na pala sakanya? I hate this feeling! -Hime Kaze- L...