Chương 27: Phiên ngoại
Chương hai mươi bảy
Chiêu Dương mười bốn năm đông, Tuyên vương Mai Thiếu Hằng tru sát phản tặc, tại thái phó các chư vị đại thần duy trì dưới, đăng cơ xưng đế.
Lúc này, nội ưu vừa mới giải quyết, ngoại hoạn nhưng như cũ hoành hành.
Tuyên đế liên tiếp hạ bảy đạo thánh chỉ, mệnh lệnh biên quan tướng lĩnh chống cự Hồ tộc, đồng thời tuyển ra mấy vị lão tướng dẫn đầu mấy vị người mới Bắc thượng chi viện.
Tân đế vừa mới đăng cơ, chư vị đại thần cùng thiên hạ bách tính cũng nhìn không ra đây là một vị minh quân hay là hôn quân, nhưng là tân đế tận hết sức lực chống cự ngoại tộc, lại là có thể khẳng định.
Mà hoàng hậu Hàn thị ngay vào lúc này mời chỉ, khẩn cầu thủ vệ biên quan, khu trục ngoại tộc.
Tân đế trầm mặc, hồi lâu không có đáp lại.
Nghe nói, trong ngự thư phòng phát sinh cãi vã kịch liệt, cuối cùng tuyên đế đồng ý như vậy một kiện kinh thế hãi tục sự tình.
Màn đêm buông xuống, vốn nên rất là mỏi mệt Hàn Tố lại ngủ không được, một người dẫn theo cha mình truyền cho nàng đại khảm đao, một người ngồi xổm ở hành lang bên cạnh ngẩn người.
Đi ngang qua cung nga thái giám nhìn thấy là nàng, rất cung kính thi lễ một cái, Hàn Tố có cũng được mà không có cũng không sao nhẹ gật đầu.
Đến ban đêm, tuyết rốt cục cũng đã ngừng, phong thanh lại gào thét không thôi.
Hàn Tố hắt hơi một cái, cuối cùng quyết định trở về, mới đi vài bước, liền nhìn thấy ôm một kiện áo choàng, chậm rãi mà đến Mai Thiếu Hằng.
"Cho ta?" Hàn Tố hỏi thăm.
Mai Thiếu Hằng bình tĩnh khuôn mặt, giằng co hồi lâu, thẳng đến Hàn Tố muốn rời đi lúc, mới nhẹ gật đầu.
Hàn Tố biểu thị cảm tạ, tiếp nhận áo choàng trực tiếp phủ thêm về sau, liền cất bước rời đi.
Bước qua Mai Thiếu Hằng bên người lúc, Mai Thiếu Hằng khàn khàn mở miệng: "Vì cái gì?"
Chỉ có ba chữ, Hàn Tố bằng vào kinh nghiệm của dĩ vãng, suy đoán hắn đoán chừng là nói... Vì lựa chọn gì đi biên quan. Chính cần hồi đáp, Mai Thiếu Hằng lên tiếng lần nữa: "Là muốn tránh đi ta sao?"
"Vậy ngươi vì cái gì không chịu ta đi?"
"Biên quan nghèo nàn, Hồ tộc dũng mãnh thiện chiến lại ngang ngược tàn bạo, ngươi nếu là xảy ra chuyện..." Dừng lại một chút, Mai Thiếu Hằng phương mới mở miệng, "Ta sẽ lo lắng, mà lại, ngươi bây giờ là trời chiêu hoàng hậu, bọn hắn nếu là nhục nhã ngươi, chính là nhục nhã ta, nhục nhã toàn bộ trời chiêu."
Khó được Mai Thiếu Hằng sẽ nói nhiều lời như vậy.
Hàn Tố nghĩ nghĩ, đột nhiên lắc đầu: "Thật là chuyện lạ, trước kia ta muốn nói với ngươi, nghĩ nghe ngươi nói chuyện, hiện tại ngươi nói một câu, ta đều cảm thấy có chút phiền."
YOU ARE READING
Hồng Nương hệ thống [ xuyên nhanh ]
RomanceTác giả: Bạch vân phi vân Văn chương điểm tích lũy: 521,932,992 Văn án: Thụ không được nữ trang đại lão, mời tuyệt đối đừng điểm tiến đến, cảm ơn hợp tác. (nhân vật chính là cái nam, nên có đều có, xin đừng tùy ý có kết luận) Trước khi chết, Gia...