Chương 206: (hai)
Một trăm chín mươi tám
"Giết Mai Sơ Viễn, hoặc là nói... Mai Cửu."
"..."
Giang Lăng mặc mặc, dùng nhìn đồ đần ánh mắt nhìn kinh thư, thanh âm lại nghiêm túc cực kỳ: "Ngươi cảm thấy khả năng sao? Sợ không phải đầu óc có bệnh? Bệnh không nhẹ?"
"Ta cũng không có nói cười."
"Ngươi câu nói này để ta nghĩ trước lấy đao chặt ngươi a." Giang Lăng kéo lấy má, mỗi chữ mỗi câu, "Ta cũng là nói thật."
Không chờ đối phương trả lời, hắn lại nói: "Giang Lâm Xuyên làm lấy hết phát rồ sự tình, hắn không sợ báo ứng, thế nhưng là trước khi chết hối hận nhất liền đem thực tình đợi hắn Mai Cửu kéo xuống nước." Dừng một chút, lông mày phong cau lại, tựa hồ nhẫn nại cái gì giống như, Giang Lăng tiếp tục, "Không nói Giang Lâm Xuyên, chỉ nói ta, ta là bị xa lánh một kiếm không giả, một kiếm kia coi như chống đỡ đi ta lúc đầu đối với hắn lừa gạt tốt, về sau hắn mỗi cái thế giới đuổi tới, bồi tiếp ta, thẳng đến thế giới kia thân thể chết đi, ngươi cảm thấy phần này thâm tình ta còn lên?"
Bám vào kinh thư thượng cường giả có chút trầm mặc.
"Chuyện tình cảm không nên quá so đo, những vật kia đều đi qua, liền không đề cập nữa, ta chỉ biết là hắn hiện tại tốt với ta, cho nên ta hảo hảo đối với hắn là được." Giang Lăng hơi phóng đại âm lượng, "Như vậy, liền xem như ta điên rồi, ta cũng sẽ không đi tổn thương hắn, nếu như ai dám tổn thương hắn, ta liền xem như không từ thủ đoạn, liều hết tất cả, cũng muốn giết kia thằng nhãi con."
Nghiêm nghị sát cơ khóa chặt kinh thư, chứng minh Giang Lăng nói câu nói này quyết tâm.
"Ngươi như trước kia có chút không giống."
"Cái đó là." Giang Lăng khẽ cười một tiếng, "Tốt xấu kinh lịch nhiều như vậy thế giới, làm sao lại một chút không thay đổi."
"Nhưng là, nếu là ngươi lên nhân, liền nên do ngươi đi kết."
Giang Lăng khoát tay: "Tùy tiện cho ta trừ chụp mũ, ta cũng không tiếp nồi."
"Đây là trách nhiệm của ngươi." Thanh âm kia vẫn như cũ hào không gợn sóng.
"Lời này liền buồn cười, chẳng lẽ ngươi đã cứu ta, ta nhất định phải giết người mình thích, không giết chính là không có trách nhiệm?"
"Ngươi vừa mới tỉnh lại, hẳn là nhớ kỹ rất rõ ràng, ngươi thân là Giang Lâm Xuyên lúc làm cái gì."
Giang Lăng nguyên bản tìm cái tư thế thoải mái, uốn gối ngồi, nghe được câu này, lưng không khỏi nhô lên, thân thể hơi nghiêng về phía trước, hạ giọng hỏi thăm: "Sau khi ta chết đến cùng xảy ra chuyện gì? Vì cái gì tiểu Cửu sẽ chuyển thế thành xa lánh, trên người hắn vì sao lại gánh vác lớn như thế tội nghiệt nhân quả?"
YOU ARE READING
Hồng Nương hệ thống [ xuyên nhanh ]
RomanceTác giả: Bạch vân phi vân Văn chương điểm tích lũy: 521,932,992 Văn án: Thụ không được nữ trang đại lão, mời tuyệt đối đừng điểm tiến đến, cảm ơn hợp tác. (nhân vật chính là cái nam, nên có đều có, xin đừng tùy ý có kết luận) Trước khi chết, Gia...