3

1.4K 31 7
                                    

Chương 54: Hút máu cơ (hai mươi sáu)

Chương năm mươi bốn

"Chẳng lẽ là máu săn?"

"Đây là ta Huyết tộc lãnh địa, làm sao lại trà trộn vào máu săn? Bọn hắn từ đâu tới lá gan, dám ở chỗ này động thủ?"

"Không phải có nguyên lão ở đây sao? Nguyên lão năng lực bao trùm toàn bộ lãnh địa, không có khả năng có máu săn có thể trà trộn vào tới, chớ nói chi là số lớn máu săn."

"Thế nhưng là, thế nhưng là vạn nhất?"

"Coi như không phải máu săn, chỉ sợ cũng xảy ra đại sự gì."

Đang sôi nổi nghị luận bên trong, tây Phil lặng lẽ đảo qua đi, lạnh lùng mở miệng: "Liền xem như máu săn hoặc là xảy ra đại sự gì lại như thế nào? Chẳng lẽ các ngươi đều là con cừu nhỏ sao?"

Lúc nói chuyện, ngân sắc toái phát hạ, một đôi mắt tinh hồng băng lãnh, trên môi lộ ra lanh lảnh răng nanh.

Vừa mới ầm ĩ càng không ngừng Huyết tộc chậm rãi an tĩnh lại.

Đây chính là trải qua đại lượng chiến trường cùng tại trong lãnh địa hưởng lạc người khác nhau, tây Phil chính là trực diện máu săn, e ngại hoảng sợ cũng là đối phương, mà cái này đàn tiểu thư các thiếu gia nhưng không nhất định.

Tây Phil trong lòng cũng không có bao nhiêu lo lắng, thập nhị trưởng lão đoàn vẫn còn, Huyết tộc Công tước mấy vị, hắn chỉ phải quản lý tốt lãnh địa mình là xong.

Thấy mọi người tạm thời khôi phục trấn định, tây Phil ánh mắt lại lần nữa rơi vào Lan Tu trên thân, thần sắc nguy hiểm: "Ngươi là hỗn huyết loại?"

Lặng lẽ dừng lại về sau, hắn hạ giọng: "Là ai mang ngươi tiến đến?"

Lan Tu bình tĩnh khuôn mặt, không có đáp lời.

Tây Phil tức giận có người dám đoạt "Nữ nhân của mình", Lan Tu càng thêm hận tây Phil đem An Lạc Nhi biến thành bây giờ cái bộ dáng này.

Nếu như không phải Lan Tu cố kỵ trong ngực An Lạc Nhi, chỉ sợ sớm đã động thủ.

Giữa song phương, bầu không khí ngưng trọng đáng sợ, đến trình độ nhất định về sau, tây Phil liền muốn trực tiếp động thủ, nhưng mà mới vươn tay, một con tái nhợt mảnh khảnh tay liền cầm cổ tay của hắn.

Cái tay kia móng tay đen chìm, sắc nhọn, có thể tuỳ tiện bóp nát người xương cốt.

Tây Phil mấp máy môi: "Alice, ngươi lại muốn làm gì?"

"Ta mới muốn hỏi một chút ngươi, ngươi muốn làm gì?" Giang Lăng nhíu mày, một bước cũng không nhường.

"Đây là Dolias gia tộc lãnh địa, ta thu thập một cái tư xông tới gia hỏa, chẳng lẽ còn phải đi qua đồng ý của ngươi sao?" Tây Phil lạnh giọng trả lời, đồng thời hướng sau lưng thủ vệ đưa mắt liếc ra ý qua một cái.

Hồng Nương hệ thống [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now