5

1.1K 28 2
                                    

Chương 107: Bá đạo nữ tổng tài (mười một)

Một trăm lẻ ba

Theo Từ đạo an bài, các nhân viên công tác sẵn sàng, Từ đạo ôm kịch bản, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm ao sen.

Thuyền con ung dung, chạy chậm rãi mà đến, người áo trắng ngồi ngay ngắn, sợi mà rơi, chậm rãi lên tiếng... Không có chút nào sai lầm.

Sau đó Từ đạo ánh mắt rơi vào cây phong bên trên, Hà Hủ từ trên cành cây nhảy xuống, y phục nhẹ nhàng, nói ra vừa mới kia vài câu lời kịch.

Hà Hủ tốt xấu kinh nghiệm đủ, từng có vừa mới một lần sai lầm về sau, rất nhanh ổn định tâm thần, hấp thu kinh nghiệm, lần này biểu hiện so vừa vặn nhiều, nhưng mà, Từ đạo vẫn là không nhịn được nhíu mày.

Tại Hà Hủ hướng về ao sen đi đến, Từ đạo rốt cục nhịn không được đưa tay, hô: "Két."

Cái này âm thanh mới ra, lúc đầu treo phong lưu nụ cười Hà Hủ cương tại nguyên chỗ. Hắn từ cho là mình biểu hiện rất tốt, thế nhưng là Từ đạo chính là hô "Két", nhịn không được hướng Từ đạo nhìn sang, lúc đầu muốn hỏi một chút không đúng chỗ nào, liền đối mặt Từ đạo thất vọng ánh mắt.

Từ đạo hướng phía hắn, lắc đầu.

Thế là, Hà Hủ minh bạch, Từ đạo hô "Két" là bởi vì hắn.

"Hà Hủ, ngươi trạng thái không được, trước nghỉ ngơi một chút, điều chỉnh một chút trạng thái."

Hà Hủ nắm chặt lại nắm đấm, miễn cưỡng nở nụ cười đến: "Được rồi, Từ đạo."

Đã Từ đạo nói nghỉ ngơi, Mai Sơ Viễn bọn hắn liền tạm thời nghỉ ngơi.

Từ đạo thì đem vừa mới kia một đoạn hí nhìn mấy lần, phóng tới Mai Sơ Viễn ra sân kia đoạn lúc, hắn bình luận: "Hậu kỳ hơi xử lý một chút, thêm chút đặc hiệu, hiệu quả sẽ càng thêm kinh người."

"Hắn nhìn gương đầu phi thường mẫn cảm." Ôn Liên Thành ngồi xổm ở bên cạnh thượng khán sau đó, nói nói, " chính là phương thức xử lý có chút non nớt... Như cái thuần người mới."

Từ đạo nghiêng đầu thoáng nhìn: "Hắn chính là thuần người mới."

Ôn Liên Thành đầu tiên là kinh ngạc, sau đó tán thưởng: "Tiềm lực kinh người."

"Phía trước đoạn này trực tiếp giữ lại, đằng sau chụp lại là được."

Lúc này, đến phiên Hà Hủ ra sân, ống kính so với người mắt thấy đến càng rõ ràng hơn, nhưng mà Từ đạo làm thế nào cũng không quen nhìn, không khỏi thở dài.

Ôn Liên Thành nâng cằm lên, thần sắc nghiêm túc, thẳng đến hình tượng kết thúc về sau, phương mới nói ra: "Kỳ thật, Hà Hủ diễn cũng không tệ lắm, nhìn, hắn góc đối sắc tính toán hồi lâu, vô luận là ánh mắt vẫn là động tác, đều chịu tới vị... Chính là hắn đen đủi."

Hồng Nương hệ thống [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now