6

1K 20 0
                                    

Chương 131: Thân kiều thể mềm Omega(mười)

Một trăm hai mươi bảy

"..."

Mai Sơ Viễn không có lên tiếng, tựa hồ lâm vào hoang mang bên trong, không biết trả lời như thế nào.

Giang Lăng nhìn đối phương ngực, có thể nghe được đối phương tim đập thanh âm, cố gắng khống chế mình không hướng Mai Sơ Viễn duỗi ra ma trảo.

Nhịn nửa ngày, hắn ngẩng đầu, liền thấy Mai Sơ Viễn màu nhạt lông mày nhíu chung một chỗ, tựa hồ cảm nhận được Giang Lăng ánh mắt, hắn rủ xuống mặt mày: "Ta nghiêm túc nghĩ nghĩ, cảm thấy..."

"Thế nào?"

Khóe môi nhẹ nhàng câu lên, Mai Sơ Viễn nghiêm túc nói ra: "Sinh a."

Giang Lăng yên lặng.

"Hai chúng ta hài tử, sao có thể không sinh?" Câu nói này, Mai Sơ Viễn nói có chút khẳng định, sau đó trên mặt hiển hiện ngại ngùng chi sắc, "Nếu là hài tử giống ngươi... Càng tốt hơn."

"Ngươi..."

"A Lăng, nếu như ngươi chỉ là bởi vì thân thể nguyên nhân mới cự tuyệt ta, ngô, ta thật cao hứng."

Hắn cầm Giang Lăng tay, đặt ở dưới môi nhẹ nhàng hôn một cái.

Giang Lăng khuôn mặt có chút động, ánh mắt rung động.

Hắn nghĩ là nam nhân mang thai, sinh con, mang hài tử loại kia phảng phất dị đoan khó xử cảm giác. Thế nhưng là thuận Mai Sơ Viễn mạch suy nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không có gì lớn.

Dù cho do dự, dù cho cảm thấy xấu hổ khó xử, thế nhưng là nếu là đứa bé kia có Mai Sơ Viễn huyết mạch, đứa bé kia giữa lông mày có mấy phần Mai Sơ Viễn bộ dáng, đứa bé kia cùng Mai Sơ Viễn đồng dạng làm người khác ưa thích, như vậy... Kỳ thật sinh đứa bé, cũng không phải khó như vậy lấy chịu được sự tình?

Giang Lăng đột nhiên đưa tay, tránh ra Mai Sơ Viễn tay.

Tại Mai Sơ Viễn nghi hoặc lúc, dùng toàn bộ sức mạnh, xoay người mà lên, sau đó duỗi ra mềm nhũn cánh tay, đưa tay đi giải Mai Sơ Viễn quần áo, một bên thở, một bên nói ra: "Được thôi, ta đã biết, vậy chúng ta làm, phát tình kỳ năm ngày, chúng ta đem phát tình kỳ... Xử lý!"

Hai chữ cuối cùng, Giang Lăng nhíu mày lại, khí thế dâng trào, nhưng lại không nói ra được trêu chọc cùng tình. Sắc.

"Bất quá đầu tiên nói trước, thực tại không có tác dụng, ngươi vẫn là phải làm cho ta ăn thuốc, ta nhưng không muốn bởi vì chút chuyện nhỏ này, sớm đổi thế giới."

Nút áo từng khỏa giải khai, Giang Lăng xem xét mắt ngơ ngác nhìn xem mình Mai Sơ Viễn, bưng lấy mặt của hắn, tại trên môi của hắn cọ xát, lại lè lưỡi đến liếm liếm.

Còn không đợi Giang Lăng động tác kế tiếp, Mai Sơ Viễn liền ôm Giang Lăng eo nhấn một cái.

Giang Lăng hiện tại chính là con cọp giấy, run chân nương tay, Mai Sơ Viễn muốn đối với hắn làm cái gì, Giang Lăng nhiều nhất đẩy hai lần biểu thị cự tuyệt, nếu là Mai Sơ Viễn không nguyện ý dừng tay, Giang Lăng cũng chỉ có thể trung thực tiếp nhận.

Hồng Nương hệ thống [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now