4

1.2K 19 3
                                    

Chương 80: Bạch liên hoa tiên tử (hai mươi ba)

Bảy mươi bảy

"Thanh Hà..."

Giang Lăng kinh ngạc cúi đầu, ánh mắt rơi vào Mai Sơ Viễn trên thân lúc, phá lệ phức tạp, phảng phất có muốn nói thật là nhiều, nhưng lại không biết nên từ chỗ nào một câu bắt đầu.

Hai người rơi vào trong trầm mặc.

Một ánh mắt rơi ở phương xa, không biết đang nhìn cái gì, một cái tròng mắt, che khuất trong mắt tất cả thần sắc.

Hồi lâu, Giang Lăng trong lòng thoáng bình tĩnh, hắn thu hồi ánh mắt, cúi đầu nhìn Mai Sơ Viễn, thanh âm thật thấp, nặng nề, phảng phất đang ức chế tâm tình mình bình thường, hỏi: "Sau đó rồi?"

"Sau đó..."

"Ta gặp qua Côn Luân tông chủ, hắn nhìn qua, có chút bất cận nhân tình, như là lúc trước ngươi cùng ngươi bây giờ giống nhau như đúc, ngươi là thế nào thông qua hắn cửa này?" Giang Lăng hỏi thăm, "Ta muốn biết đến tiếp sau, hoàn hoàn chỉnh chỉnh đến tiếp sau."

"Ngươi rất muốn nghe?" Mai Sơ Viễn cong cong khóe môi.

"Ta muốn nghe." Giang Lăng rất trả lời khẳng định, "Ngươi cũng muốn nói cho ta đúng hay không? Không phải ngươi đằng trước liền sẽ không theo ta nói nhiều như vậy, nơi này, chỉ có hai chúng ta, ngươi có thể tín nhiệm ta, ta cũng có thể tín nhiệm ngươi."

"Ta còn nghĩ muốn hiểu rõ ngươi." Giang Lăng câu nói sau cùng, phá lệ nhu.

Hắn vẫn là Alice lúc, bởi vì làm một cái ngoài ý muốn mà sớm rời đi Huyết tộc thế giới, mà bây giờ, hắn muốn biết cái kia bị hắn còn sót lại tại Huyết tộc thiếu niên, về sau đến cùng kinh lịch cái gì.

"... Ta trực tiếp trở về Côn Luân tông." Mai Sơ Viễn nghĩ nghĩ, cười khẽ trả lời.

Giang Lăng chưa từng nói, thần sắc nghiêm túc.

"Ta bái nhập Côn Luân tông về sau, liền một mực cùng sư phụ tại đỉnh núi tu luyện, trừ phi nhiệm vụ, cơ hồ rất ít đi ra ngoài. Tông môn hết thảy sự vụ lớn nhỏ, đều từ đại sư huynh xử lý, sư phụ xưa nay không lộ diện, cho nên ta cũng không có tại bất luận cái gì khánh điển thượng xuất hiện qua."

Giang Lăng minh bạch, lần này, Mai Sơ Viễn trong miệng sư phụ, là Côn Luân tông chủ.

"Nói ra ngươi đừng chê cười ta..." Mai Sơ Viễn thở dài, hơi có chút quẫn bách.

"Chê cười ngươi ta là chó nhỏ." Giang Lăng từ đen một thanh.

Mai Sơ Viễn có chút cong cong khóe môi: "Lúc kia, ta bản thân bị trọng thương, cũng không biết đi như thế nào về Côn Luân tông, vừa đến chân núi liền hướng trên mặt đất một nằm, trên quần áo máu không có làm thấu, trên sàn nhà lưu lại mấy cái vết máu. Mấy cái thủ sơn môn tiểu đệ tử tới, nhìn ta một thân âm lãnh tà khí, trên quần áo còn có máu, trực tiếp bị hù chạy... Sau đó, ta liền bị trói gô tóm lấy."

Hồng Nương hệ thống [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now