8

571 15 2
                                    

Chương 181: Kiếm tiên (bảy)

Một trăm bảy mươi bốn

Giang Lâm Xuyên năm nay nhược quán, tại tu chân giới vẫn là vô cùng non nớt niên kỷ, nhưng cũng nhìn qua nhiều loại người.

Lúc trước bưng lấy nô bộc của hắn tại hắn phế đi về sau, đầy mắt khinh thường, xa xa nhìn thấy hắn liền đường vòng, cái này còn khá tốt, còn có nhất định phải giẫm hắn mấy cước, phương mới cam tâm.

Cũng có An Chi, như làm cái này như, hoàn toàn là bởi vì từ nhỏ tình nghĩa, cho nên đợi hắn vô cùng tốt, cho dù là hắn cái này "Thiếu chủ" chỉ còn trên danh nghĩa, cũng hoàn toàn như trước đây.

Trước kia hòa ái thúc phụ trở nên cực kì lạnh lùng, nhìn thấy hắn lúc, mí mắt cũng sẽ không nhấc một chút.

Còn có Giang gia lão tổ tông, hắn là toàn bộ Giang gia tính tình nhất cổ quái người. Bất cận nhân tình, táo bạo lạnh lùng, nhưng cũng là Giang Lâm Xuyên duy nhất có thể lấy đi cầu trợ người.

Giang gia bất quá là rộng đại thiên địa ở giữa như vậy một khối nhỏ mà thôi.

Giang Lâm Xuyên đi ra năm năm, bước ra thế gia san sát Tây Bắc, kiến thức đông bộ tu chân tông môn, cùng Tây Nam Tán Tu Liên Minh. Mới biết mình trước kia ánh mắt đến cỡ nào thiển cận, bên ngoài thế giới yêu ma quỷ quái càng nhiều, đủ loại thủ đoạn để người hoa mắt, hơi không cẩn thận, liền đi đời nhà ma.

Nhưng là bên cạnh thân thiếu niên này cười lúc, Giang Lâm Xuyên vẫn như cũ có loại "Hoa" mắt cảm giác.

Thiếu niên này mang đến cho hắn một cảm giác, duy có một chữ có thể hình dung —— thanh.

Thanh linh thuần túy khí tức, thanh tịnh thấy đáy con ngươi, tính cả tiếu dung cũng là sạch sẽ tinh tươm.

Giang Lâm Xuyên chỉ khi sinh ra không lâu hài nhi trên thân nhìn qua, nhưng là hài nhi là bởi vì ngây thơ, mới thuần triệt. Mà thiếu niên này ánh mắt linh động, cũng không phải là ngây thơ người.

Trừ cái đó ra, thiếu niên này đến cùng là thế nào vô thanh vô tức ngồi tại mình bên trên?

Giang Lâm Xuyên mặc dù nhìn như lười biếng không có chút nào phòng bị, nhưng là một chút gió thổi cỏ lay đều sẽ kinh động hắn, chớ nói chi là người lớn như vậy, trừ phi thiếu niên này mạnh hơn hắn quá nhiều.

Mấy cái suy nghĩ tại não hải bên trong dạo qua một vòng, Giang Lâm Xuyên lộ ra thân mật chi sắc, mặt mày cong cong, hỏi thăm: "Ngươi không phải Giang gia người?"

Đã đối phương không có lộ ra ác ý, Giang Lâm Xuyên liền triển hiện thiện ý của mình.

Rộng lớn đơn bạc áo bào rủ xuống tại trên bậc thang, thiếu niên nghiêng đầu một chút, một bộ suy nghĩ cái gì dáng vẻ, sau đó khóe môi hơi môi, lộ ra nhàn nhạt nụ cười nhàn nhạt: "Không phải."

Trong dự liệu trả lời, Giang Lâm Xuyên cười hỏi: "Ngươi là lão tổ tông quý khách sao?"

Thiếu niên tròng mắt trầm tư, sau đó lắc đầu.

Hồng Nương hệ thống [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now