Chương 154: Ma tộc Thánh nữ (sáu)
Chương 148:
Mặc kệ bên ngoài như thế nào long trời lở đất, Giang Lăng cùng Mai Sơ Viễn hai cái đều uốn tại sinh mệnh thụ hạ phòng trúc bên trong, chuyên tâm mang hài tử, trải qua thuộc về mình khoan thai sinh hoạt.
Ma tộc xâm. Chiếm nhân tộc thổ địa, ngược sát nhân tộc, nhân tộc đoàn kết phản kháng...
Những vật này oanh liệt cực kỳ.
Nhưng là kinh lịch năm cái thế giới Giang Lăng cũng hiểu được, rất nhiều thứ thuộc về không thể nghịch.
Hắn có thể ngăn cản thời kỳ thiếu niên Mai Cửu đồ sát trời chiêu hoàng thất, thế nhưng là trời chiêu cùng ngoại tộc vẫn như cũ đánh ngươi chết ta sống, tử thương vô số.
Hắn có thể để cho Mai Sơ Viễn từ bỏ hủy diệt Huyết tộc nhiệm vụ, nhưng là Huyết tộc cùng máu săn vẫn như cũ là sinh tử đại địch, kết xuống càng ngày càng sâu cừu hận, chỉ có một phương diệt tuyệt, mới có thể đạt được An Ninh.
Hắn có thể để cho trở thành Ma Quân Mai Sơ Viễn khắc chế, nhưng là ma đạo vẫn như cũ ma sát không ngừng...
...
Lần này đồng dạng, chính là hắn đột nhiên thiện tâm đại phát, trách trời thương dân, dùng hết thủ đoạn thuyết phục Ma Hoàng lui binh, nhưng là sinh tại mãng hoang hoang vu chi địa, từ trước tới nay chưa từng gặp qua phồn hoa ma tộc làm sao có thể cam tâm?
Đây là chiều hướng phát triển, nhân lực chỉ có thể trì hoãn, lại không cách nào ngăn cản.
Cho nên Giang Lăng nhìn rất thoáng, không gặp, không muốn, không niệm, nói trắng ra là hắn mới đến thế giới này, thuộc về "Khách qua đường" phạm vi.
Nhưng là Giang Lăng không đi quản, thủ hạ kia một đống ma tướng trưởng lão lại tùy thời truyền lại tin tức trở về.
Tỉ như nói, hôm nay vị nào ma tộc hoàng tử vụng trộm đến đây gặp bọn họ, muốn kéo lũng bọn hắn. Ngày mai cái kia hai vị ma tộc hoàng tử chính diện cương bên trên, không ai nhường ai, triệt để không nể mặt mũi.
Qua hai ngày còn nói hai vị kia hoàng tử hòa hảo rồi, không chỉ có hòa hảo rồi, còn kết minh. Chính là bọn hắn phát hiện, hai vị hoàng tử ở sau lưng âm thầm phá.
Nói một đống loạn thất bát tao về sau, mới nói đến trọng điểm, bọn hắn dự định đầu nhập Bát hoàng tử, lý do là Bát hoàng tử trước mắt yếu thế nhất, sắp bị ca ca của mình gọt chết rồi, bọn hắn hiện tại đầu nhập vào, không chỉ có địa vị cao, còn có thể duy trì cân bằng.
Một câu cuối cùng là: Qua một thời gian ngắn, bọn hắn liền định phản loạn, đầu nhập một vị khác hoàng tử.
Có thể nói, cao chất lượng hoàn thành Giang Lăng "Quấy nước đục" yêu cầu,
Khiến Giang Lăng có chút ngoài ý muốn chính là, cái này quần ma tộc bước ra tinh linh tộc lãnh địa, thế mà còn là không ai đem trong Tinh Linh tộc bộ xảy ra chuyện gì cho để lộ ra đi.
YOU ARE READING
Hồng Nương hệ thống [ xuyên nhanh ]
RomanceTác giả: Bạch vân phi vân Văn chương điểm tích lũy: 521,932,992 Văn án: Thụ không được nữ trang đại lão, mời tuyệt đối đừng điểm tiến đến, cảm ơn hợp tác. (nhân vật chính là cái nam, nên có đều có, xin đừng tùy ý có kết luận) Trước khi chết, Gia...