Chương 1: Người bán hàng rong La Dụng
La Dụng năm nay 27 tuổi, hai năm trước, tại hắn 25 tuổi năm ấy mùa hè, đột nhiên một hồi sốt cao, thiếu chút nữa đem mạng nhỏ đốt sạch rồi, sau đó cao hết sốt, hắn liền phát hiện mình có cái tùy thân không gian, chỉ cần đem tinh thần tập trung ở lòng bàn tay trái viên kia nốt ruồi son mặt trên, có thể mở ra không gian này.
Khi còn bé La nãi nãi khiến người cấp La Dụng coi số mạng, tính qua đến mấy lần, đối với hắn lòng bàn tay thượng viên này nốt ruồi son, thầy tướng số nhóm muôn miệng một lời, đều nói là viên hảo nốt ruồi, nhưng ai có thể ngờ tới này dĩ nhiên là một cái tùy thân không gian.
Từ khi đến cái này tùy thân không gian, La Dụng nhật tử tiêu sái, nguyên bản phân kia phá công tác cũng không làm, chính là trời nam biển bắc mà chạy lung tung. Chạy đi phương bắc ở nông thôn, thu điểm nông trường phẩm, chạy nữa đi phía nam thành phố lớn tùy tiện bày cái quán vỉa hè, giá cả phiên một phen kia đều là muốn cướp, đều nói tặc tiện nghi, không chỉ có tiện nghi, đồ vật còn mới tươi mới, khẩu vị cũng hảo.
La Dụng hiện tại đều có cố định khách hàng quần, bán đồ vật chưa bao giờ dùng thét to. Năm ngoái trời thu hắn từ đại tây bắc chỉnh một nhóm dê bò thịt, tiền vốn hạ đến hơi nhiều, vốn đang lo lắng có thể hay không không tốt như vậy bán, kết quả như thế nào, không cần hai ba ngày, xếp vào hơn một nửa cái không gian dê bò thịt liền bị tranh mua hết sạch, có cái kia bó biết hàng, càng là mấy chục cân mấy chục cân hướng trong nhà khiêng, kia một bút, La Dụng chân tâm không ít kiếm lời.
Nguồn tiêu thụ mở ra, La Dụng hiện tại thu mua nông trường phẩm cũng là càng ngày càng tùy tính, cái gì đều thu, chỉ cần giá cả thích hợp phẩm chất cũng không có trở ngại.
Hắn không chỉ có từ phương bắc đi về phía nam phương chuyển đồ vật, từ phía nam đến phương bắc thời điểm, trong không gian cũng không rảnh, phía nam nhà xưởng nhiều, chỉnh một chút nhà xưởng cái đuôi đơn cái gì, lộng đến phương bắc này đó giao thông không quá phát đạt thôn nhỏ trong trấn nhỏ, nhất định kiếm bộn không lỗ.
Lần trước đuổi tới tốt nghiệp quý, La Dụng chạy đi hắn lúc đó sở tại phía nam mỗ thị một toà đại học thành, thu một đống lớn nhị tay vật phẩm cùng với sách cũ loại hình, nhị tay đồ vật tiện nghi, tại phương bắc đuổi lưỡng hồi tập, trên căn bản chỉ bán đến không sai biệt lắm.
Đèn bàn quạt máy loại hình tiểu gia điện tối rất tốt bán, chăn bông bán đến cũng vẫn được, sách cũ sẽ không quá bán đến động, La Dụng cũng không nỡ lòng bỏ đem chúng nó bán trạm thu mua phế phẩm, hắn suy nghĩ, dự định mở hai bức thư thành, thời điểm đó chiêu mấy cái đáng tin một chút công nhân, muốn là tới gần trường học nói, còn có thể chiêu điểm học sinh công, cũng không cần loại kia đoạn đường cực kỳ tốt bề ngoài, biệt hạ quá nhiều bản, hẳn là thiệt thòi không được, chờ đến tốt nghiệp quý, còn có thể giúp đỡ thu điểm nhị tay, chờ hắn bên này nguồn cung cấp ổn định lại, còn có thể tiện thể mở hoa quả siêu thị cái gì, nói đến, bày sạp cũng không phải kế hoạch lâu dài, thu hàng bán hàng đều dựa vào hắn tự mình một người, khổ cực không nói, cũng không kinh tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Bắc Tạp Hóa - Báo Chỉ Hồ Tường
RomanceTùy thân không gian, xuyên không, cổ trang, làm giàu, chủng điền Hoàn 453 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Mang theo một không gian tạp hoá xuyên qua đến Đường triều, từ đây gánh vác lên nuôi gia đình sống tạm phát tài làm giàu thống nhất trái đất trọng t...