"Được rồi, bốn cái ô giấy dầu, hai mươi đồng tiền." Kia người trong thôn một mặt cao hứng.
Ngồi ở mặt trước phu xe từng cái kiểm tra qua kia bốn cái ô giấy dầu, sau đó liền từ trong lồng ngực lấy ra một tiểu chuỗi đồng tiền, mở ra xuyến tiền dùng dây thừng, đếm hai mươi viên đưa cho hắn.
Kia người trong thôn thu tiền, tiếp tục tại ven đường ngồi xổm trông coi, hai mươi cái đồng tiền giấu ở trong ngực nặng trình trịch, cả người nhất thời liền nhiều hơn mấy phần tinh thần.
Chút thời gian trước thôn bọn họ xuất ra bán dù người nguyên vốn cũng không ít, chỉ là cũng không phải là tất cả mọi người am hiểu bán đồ vật, đối với một ít cái trung thực thôn người mà nói, làm cho bọn họ đứng ở ven đường mua đi, còn không bằng trở lại xuất lực khí làm dù làm giấy đay.
Cho nên bọn họ quả nhiên liền trở về làm dù làm giấy đay đi, chỉ có số ít mấy người còn có thể thường thường lại đây, trong đó đối với công việc này tối yêu quý nhất, liền sổ trước mắt cái này thoạt nhìn không hề bắt mắt chút nào nông dân.
Hắn rất bán đấu giá dù, người nhà bọn họ chính mình chế ra dù, hiện tại đã không đủ hắn bán, cho nên hắn gần nhất liền từ hàng xóm nơi đó lấy dù tiền lời, mỗi bán đi một cái ô giấy dầu, hắn có thể giãy giụa bán đồng tiền.
Hôm nay buôn bán không sai, đại sáng sớm liền bị hắn bán đi bốn cái dù, kiếm được lưỡng đồng tiền, phải biết ở tại bọn hắn nơi này, rất nhiều người mệt gần chết, một ngày cũng chưa chắc có thể kiếm lưỡng đồng tiền.
Đây vẫn chỉ là vừa mới bắt đầu, khoảng cách trời tối còn có hơn nửa ngày công phu, trong lòng hắn tính toán, hôm nay nói không chắc có thể bán được mười thanh, nếu là quả thực như vậy, hắn ngày mai sẽ phải cho trong nhà mua một miếng thịt đến ăn.
Chờ qua một chút thời gian, quan đạo kia một đầu liền cộc cộc chạy tới hai con cao đầu đại mã, kia người trong thôn thấy, vội vã liền đến gần chào hàng hắn này đó ô giấy dầu: "Lang quân, cần phải ô giấy dầu, năm đồng tiền một cái."
Song mà đáp lại hắn, cũng chỉ là một chuỗi càng đi càng xa tiếng vó ngựa mà thôi. Kia người trong thôn đứng ở phía sau nhìn một chút trên lưng ngựa hai người kia, ngược lại cũng không thấy rõ diện mạo của bọn họ, bất quá bọn hắn mặc trên người loại quần áo này, lúc trước đảo cũng gặp một lần, nghe nói là từ Trường An Thành đi tới Thái Nguyên phủ truyền tin sai dịch.
Từ bọn họ trên lưng cõng lấy bao khỏa đến xem, lần này đảo không giống như là truyền tin, mà là giao hàng, chính là không biết nơi đó đầu trang là cái gì, liền là đưa cho Thái Nguyên trong thành vị nào.
Hắn cũng không biết, này hai tên sai dịch lần này nhưng cũng không phải đi hướng Thái Nguyên phủ, mà là tại Phần Châu quẹo một cái cua ngoặc, xuyên qua lữ Lương Sơn mạch, chạy gấp rút Tây Pha thôn đi.
Hoàng đế bệ hạ vì La tam lang dâng mới có công, đặc mệnh người cho hắn đưa đi bán đấu bắp ngô hạt giống lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Bắc Tạp Hóa - Báo Chỉ Hồ Tường
RomanceTùy thân không gian, xuyên không, cổ trang, làm giàu, chủng điền Hoàn 453 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Mang theo một không gian tạp hoá xuyên qua đến Đường triều, từ đây gánh vác lên nuôi gia đình sống tạm phát tài làm giàu thống nhất trái đất trọng t...