"..."
"Nghe nói kia Kỳ Huyện lệnh từ quan."
"Liền kia năm trăm lạng bạch ngân bán thiếp nhân gia, có thể xảy ra điều gì hảo măng."
"Trước tiên đem người đánh cho không còn đường sống, trở lại áp chế người khác thiện tâm hoa năm trăm lạng bạch ngân đến mua, ta nhổ vào, thực sự là làm được một bút hảo buôn bán."
"Cũng chớ để đem nữ tử quá không làm người xem!"
"Lúc trước thấy hắn như vậy thẩm án, liền cảm thấy người này không hảo, bây giờ xem ra, bọn họ Kỳ gia gia phong đã là như thế."
"Gia phong bất chính, mặc dù trong tộc ra kia một hai quan lớn lại có gì ích."
"..."
Bên ngoài những mưa gió đối La gia tỷ đệ cũng không có ảnh hưởng gì, La Dụng lâu không trở về Trường An, bây giờ khó về được, Tứ nương mấy người các nàng rảnh rỗi liền muốn vây quanh hắn chuyển.
Tỷ đệ mấy người hiện nay liền sinh sống ở Bạch phủ này nhà cao cửa rộng bên trong, rất ít đi ra ngoài hành tẩu, Ngũ lang Lục lang cũng không đi huyện học, mà là theo chân Bạch gia con cháu cùng nhau lên bọn họ tộc học, Tứ nương cùng bảy nương cũng tuỳ tùng Bạch gia này đó tiểu nương tử nhóm cùng tiến lên học.
La Dụng ngày hôm đó từ bên ngoài trở về, Tứ nương các nàng đều vẫn không có hạ học, chỉ có Mạch Thanh ủ rũ nằm úp sấp ở trong viện, vì thế hắn liền hướng Mạch Thanh ngoắc ngoắc tay: "Mạch Thanh, lại đây."
"Uông nha..." Mạch Thanh ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, hừ hừ hai tiếng, cũng không động đậy.
"Ngươi không tới?" La Dụng tại chính mình trong tay áo sờ sờ, lấy ra một cái tinh tế thật dài màu đỏ vật cái: "Ngươi thật sự không tới?"
"..." Mạch Thanh không lên tiếng, chỉ là lẳng lặng mà nhìn hắn.
"Không tới kéo đến." La Dụng nói liền tại kia vật cái mặt trên một cắn xé một cái, sau đó liền mình ngồi ở bên kia từng miếng từng miếng một mà ăn lên: "Ta còn nói thừa dịp bảy nương các nàng không ở, cho ngươi ăn một hồi độc thực đây, ngươi không ăn liền tính, ta chính mình ăn."
"Gâu!" Mạch Thanh mở to hai mắt, cái mùi này thật giống có chút đặc biệt hương bộ dáng.
"Ta nói ngươi cũng đừng quá khó chịu, Đậu Lạp Nhi kia tính tình so với ngươi có thể nhận người tiếp đãi nhiều hơn, nó lúc này hạ xuống cõi âm, diêm Vương lão gia một cái xem vừa mắt, nói không chắc còn có thể phong hắn cái địa ngục thần khuyển cái gì đích đáng đương, sau đó ngày nào đó ngươi cũng đi xuống, nói không chắc còn phải dựa vào nó tráo, nó đương lão đại, ngươi coi như cái tuỳ tùng." La Dụng ngồi ở hành lang hạ trên bậc thang, một bên nhai xúc xích, vừa hướng này điều đại cẩu nghĩ linh tinh.
"Gâu! Uông uông uông!" Mạch Thanh uông uông kêu lên. Không biết là đối tuỳ tùng cái này đặt ra rất bất mãn, hay là đối với La Dụng mấy cái liền đem xúc xích cắn hơn nửa căn rất bất mãn.
"Ngươi muốn ăn a? Vậy ngươi sớm không nói, ngươi xem ta đây đều ăn không còn." La Dụng nói đem cuối cùng một cái xúc xích nhét vào trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Bắc Tạp Hóa - Báo Chỉ Hồ Tường
RomanceTùy thân không gian, xuyên không, cổ trang, làm giàu, chủng điền Hoàn 453 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Mang theo một không gian tạp hoá xuyên qua đến Đường triều, từ đây gánh vác lên nuôi gia đình sống tạm phát tài làm giàu thống nhất trái đất trọng t...