Nghe nói cái tên này hình như là bởi vì công tác không tích cực, liền thu người khác dê con, mới bị giáng đến quang lộc đại phu chức vị này tới.
Cũng không biết có phải hay không xuất phát từ tự vệ chi sách.
Kia trong triều đình minh tranh ám đấu gió nổi mây vần, nếu như không tất yếu, La Dụng thật sự nửa điểm đều không muốn cùng những người này giao thiệp với.
Chỉ là kia chế tạo phương pháp, nếu không phải trải qua triều đình tay, La Dụng là không thì ra mình đưa nó truyền tới trên đại thảo nguyên đi. Cái gọi là khắp thiên hạ đều là vương thổ, đất ở xung quanh chẳng lẽ vương thần, La Dụng tái làm sao nghĩ không ra, cũng không có thể tại người khác địa bàn thượng thoải mái vòng nhân khí a.
Đừng nói là hiện nay ngôi cửu ngũ, chính là La Dụng loại này không có quyền lợi gì dục vọng, ngày nào đó nếu có người chạy đến bọn họ Tây Pha thôn đến trắng trợn vòng phấn, hắn thấy khẳng định cũng rất sốt ruột.
Này Đường Kiệm lúc này cũng có hơn năm mươi tuổi, trưởng đến cũng không phải quá già nua, sinh một tấm dẹt mặt, giữ lại râu rậm, người thoạt nhìn ngược lại là không có gì cái giá.
Hắn lúc này cũng đang quan sát La tam lang, lại không biết đối phương là cái mở ngoại quải, đã sớm thông qua trong không gian đầu này đó thượng vàng hạ cám tư liệu, đem cuộc đời của chính mình quỹ tích hiểu thất thất bát bát.
Như Đường Kiệm như vậy mẫn cảm thân phận, La Dụng nhất định là không dám cùng hắn đi gần quá, sành ăn chiêu đãi một phen, cung cung kính kính đưa đi thì phải.
Cái tên này cùng Lý Uyên quan hệ quá gần rồi, hiện nay làm hoàng đế nhưng là Lý Thế Dân, kia Lý Uyên nói cẩn thận nghe điểm là thoái vị, nói khó nghe điểm chính là bị phế, hắn lúc này có thể còn sống đây, ngươi nói Lý Thế Dân có thể hay không một chút cũng không có phòng bị?
"Này ván quan tài quả nhiên danh bất hư truyền, ta nghe nói trước hắn chiêu đãi này đó đưa cây giống lại đây thương nhân, đồng dạng cũng là những thức ăn này hào." Lúc này còn không quá lưu hành cật nã tạp yếu, mà này La tam lang thực tại cũng quá không đủ nhiệt tình một ít.
"Hương dã nhà trọ, có thể có mấy thứ mới mẻ món ăn liền đã coi như là rất tốt, còn có thể lấy đến ra cái gì rượu ngon món ngon không thành." Đường Kiệm ngồi ở trên lưng ngựa, lay lay mà chậm rãi hành, không một chút nào sốt ruột gấp rút lên đường.
Lúc này vẫn là mùa xuân, bọn họ một đường lên phía bắc truyền thụ này đó dân chăn nuôi chế tạo phương pháp, ít nói còn có một cái mùa hè lại thêm một cái thu ngày, gấp cái gì, từ từ đi.
"Đường công, phía trước có quan binh đến báo, nói là Thạch Châu thứ sử cho mời." Lúc này, có một cái đi đầu tùy tùng đánh mã trở về, hướng Đường Kiệm bẩm báo nói.
"Không đi, vẫn là việc xấu quan trọng, ta cái này lên phía bắc đi." Đường Kiệm thuận miệng liền trở về.
Kia Thạch Châu thứ sử Hách Kiến Bình, xuất thân Thái Nguyên Hách thị, Hách thị bộ tộc chi nhánh rất nhiều, phân bố rất rộng, thế nhưng bây giờ ở trong triều chân chính đắc lực người cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Bắc Tạp Hóa - Báo Chỉ Hồ Tường
RomanceTùy thân không gian, xuyên không, cổ trang, làm giàu, chủng điền Hoàn 453 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Mang theo một không gian tạp hoá xuyên qua đến Đường triều, từ đây gánh vác lên nuôi gia đình sống tạm phát tài làm giàu thống nhất trái đất trọng t...