2

1.2K 18 1
                                    

Lúc này vừa tới đầu tháng chín, tháng trước, cũng chính là tám tháng phần, theo hắn biết, tám tháng phần Trường An Thành cũng còn là rất nóng, này đó không biết nơi nào tới chậu giường người, dĩ nhiên từ khi đó liền bắt đầu làm ăn.

"Lợi ích trước mặt, tự nhiên là muốn dậy sớm." Đỗ Tích cười nói.

"Lần này Thất lang trở lại Trường An, có thể hay không mang tới ta mấy tên đệ tử, bọn họ lúc trước thì có đi Trường An Thành thay người chậu giường ý nghĩ, nếu như có thể được Thất lang trông nom một, hai, ta liền cũng không cần lo lắng cái gì." La Dụng thuận thế nói rằng.

"Kia vừa vặn, ta thời điểm đó có thể từ Mã thị cửa hàng tái thuê mấy chiếc xe bò, từ các ngươi nơi này chọn thêm mua một ít vật cái trở lại, thời điểm đó còn muốn làm phiền nhà ngươi đệ tử giúp ta đuổi một đẩy xe bò." Đỗ Tích cũng thật là rất hội tận dụng mọi thứ.

"Đó là tự nhiên." La Dụng nói, lại hỏi hắn nói: "Ngươi còn muốn mua chút gì?"

"Trường An Thành mặc dù cũng có có thể làm Yến nhi phi thợ mộc, lại không có nhiều như vậy cây thạch trúc, cũng tương tự không có nhiều như vậy hội làm trúc dây xích chi nhân."

Đỗ Tích vẩy vẩy ống tay áo, thân thủ từ trên bàn thấp bưng lên trước mặt mình thô chén sứ, uống một hớp thanh thủy. Nhất cử nhất động, đều là một bộ nhẹ nhàng quý công tử tư thái, chỉ là trong miệng nói, tất cả đều là một chút kinh doanh trải qua.

"Ngươi muốn từ chúng ta nơi này mua trúc dây xích?" La Dụng ngược lại là không nghĩ tới, kia trúc dây xích dĩ nhiên còn có thể đơn độc trở thành một sản nghiệp.

"Như thế nào, không nghĩ tới đi?" Đỗ Tích sắc mặt rất có vài phần đắc ý: "Vừa nhìn ngươi dáng dấp này, chính là cái không từng ra xa nhà, hàng kia vật thượng quan đạo, nhưng là phải ấn xe giao nộp phí dụng, kia Yến nhi phi quá diện tích phương, một chiếc xe bò cũng thả không được mấy chiếc Yến nhi phi, nếu là đổi thành trúc dây xích, vậy thì thả hơn nhiều."

La Dụng còn thật không nghĩ tới qua đường phí này một tra, vì vậy liền hỏi: "Lần đi Trường An, cần đến nhiều ít phí dụng?"

"Cái này khó nói." Đỗ thất lang một mặt mà ý tứ sâu xa: "Cái giá này, còn phải vì mà mà kỳ quái, tùy theo từng người."

Từ nơi này Đỗ thất lang dăm ba câu bên trong, La Dụng khoảng chừng cũng có thể tưởng tượng đến, thương nhân cất bước ở bên ngoài là một cái cỡ nào chuyện khó khăn, không chỉ có phải đề phòng sơn tặc thủy phỉ, hoàn phải bị tầng tầng bóc lột.

Như bọn họ Ly Thạch huyện Mã Vương hai nhà, trải qua những năm này kinh doanh, chắc cũng là đả thông trong đó một ít cửa ải, nếu là một ít không có căn cơ tiểu thương phiến, tại trải qua lần này bóc lột sau, có thể còn lại mấy cái lợi nhuận.

"Tam lang không cần quá mức lo lắng, Ly Thạch huyện kia Mã Vương hai nhà, cũng đều có chút bản lĩnh, nghĩ đến hẳn là có năng lực đem bọn ngươi những thứ kia bán đi." Đỗ Tích cuối cùng liền trấn an La Dụng hai câu.

La Dụng biết mình không thể đem hết thảy tiền đặt cược đều đặt ở kia Mã Vương hai nhà trên người, tại vận tải bất tiện phí dụng liền thập phần đắt đỏ tình huống hạ, hắn rất tự nhiên liền nghĩ đến muốn tại Trường An Thành bên kia làm cái phân bộ.

Nam Bắc Tạp Hóa - Báo Chỉ Hồ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ