7

744 3 0
                                    

Lưu Hoạt chút thời gian trước theo người đồng thời vận hàng đến Trường An Thành, nguyên vốn còn muốn chính mình sư phụ không ở thời điểm, hắn cái này làm đồ đệ cũng phải tận một phần lực, nhiều giúp một chút Tứ nương các nàng.

Kết quả đuổi tới Trường An Thành bên này mấy tên đệ tử đang chuẩn bị đi hướng huyện Thường Nhạc, vì thế hắn liền nói cái gì cũng muốn đi theo đi. Huyện Thường Nhạc chỗ kia hắn một sớm muốn đi, bất đắc dĩ đường xá thực sự quá mức xa xôi, cũng không phải một hai người ta nói đi có thể đi tới đi.

"Sao không mang theo nàng hồi Ly Thạch quê nhà." A Chi cùng Hành Trí sự tình, mọi người cũng đều là biết đến.

"A Chi không muốn hồi Ly Thạch, lại nói còn có Tứ nương các nàng tại Trường An." Hành Trí trả lời nói.

"Nghe nói kia Kiều Tuấn Lâm cữu cữu cùng nàng cùng ở?" Có người nói.

"Hầu giáo sách việc kết hôn cũng gần rồi." Hành Trí nói rằng.

"Há, không biết là nhà ai nương tử?"

"Chính là kia hoàng bác sĩ gia nữ nhi."

"Ngược lại là một môn hảo nhân duyên."

"Chính là, nghe nói là cái có tri thức hiểu lễ nghĩa cô gái tốt."

"Ta sao nghe nói các nàng gia sân sau không lắm an bình."

"Không bình yên là không bình yên, nữ tử tóm lại vẫn là cô gái tốt."

"Đều là chuyện của người lớn, cùng người trẻ tuổi lại có gì tương quan."

"..."

Muốn nói La Dụng không ở khoảng thời gian này, Trường An Thành cũng là đã xảy ra một ít chuyện, nói thí dụ như Hành Trí cùng A Chi xác định quan hệ, hiện tại cũng đến nói chuyện cưới gả giai đoạn.

Nếu không có chuyện ngoài ý muốn, lần này Hành Trí từ huyện Thường Nhạc trở về, hắn hai người ứng sẽ thành hôn.

Còn có Hầu Lận việc kết hôn cũng định xuống, thú không là người khác, chính là trước kia La Dụng còn tại Trường An Thành thời điểm, hầu giáo sách cả ngày trốn tránh người thủ trưởng kia gia nữ nhi.

Nguyên bản hắn là không thích chính mình thủ trưởng cưỡng ép chào hàng, tại quốc tử trong trường học nhậm chức, thường xuyên cũng nghe các đồng liêu đề cập Hoàng gia sân sau cũng không thanh tĩnh, lại nghe nói cô gái này tướng mạo hắc mập, thấy thế nào cũng không tựa lương xứng, vì vậy né còn không kịp.

Nhưng mà cô gái kia lại khá yêu thích Hầu Lận, mấy lần chủ động cùng hắn tiếp xúc, tỏ rõ cõi lòng của chính mình.

Sau đó Hầu Lận chậm rãi cũng phát hiện, đây thật ra là một cái tính cách kiên nghị tâm tư cẩn thận cô gái tốt, đại khái là bởi vì hoàn cảnh lớn lên có chút phức tạp, hiện ra so với người cùng lứa muốn thành quen không ít, tái nhìn kỹ nàng bên ngoài, tuy rằng không tính mắt sáng, nhưng cũng có bản thân nàng ý nhị, càng xem càng cảm thấy được chịu đựng xem...

Như vậy như vậy, hai người kia liền cũng thành chuyện, cũng không chờ được đến Kiều Tuấn Lâm trở về ăn hắn cữu cữu tiệc cưới, tùy ý liền muốn thành hôn.

Nam Bắc Tạp Hóa - Báo Chỉ Hồ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ