5

814 10 1
                                    

Lúc trước kia mấy nguyệt, không chỉ là Ly Thạch huyện bên kia thợ thủ công từ Trường An tượng trên thân thể người học được đồ vật, này đó Trường An quá khứ thợ thủ công, cũng tương tự học được kia chế tác máy tuốt lúa tay nghề, ở bên kia đợi mấy tháng lại trở về, bọn họ lúc này tài nghệ cũng đều đã thập phần thuần thục rồi.

Trường An Thành bên này làm ra tới máy tuốt lúa, liền không phải cầm bán lấy tiền, mà là trước tiên vận chuyển một nhóm đến toàn quốc các nơi châu huyện, cấp địa phương thợ thủ công làm bộ dáng, sau đó sẽ lệnh các nơi quan chức tại địa phương mở rộng vật ấy.

Mặt khác, Trường An Thành bên trong này đó nhà giàu nhóm, đối với cái này máy tuốt lúa cũng đều là tương đối trông mà thèm, năm ngoái Hách Kiến Bình kinh thành dâng máy tuốt lúa thời điểm, bị những người kia như vậy nháo trò đằng, cái này máy tuốt lúa mở rộng công tác liền trì hoãn, này một tha, liền tha cho tới bây giờ, mọi người đều hi vọng chính mình trang viên năm nay cây trồng vụ hè thời điểm có thể dùng tới vật này.

Có này máy tuốt lúa cùng kia ống xe tưới pháp, hơn nữa lúc trước thiêu đất phân pháp, theo này đó tiên tiến kỹ thuật cùng nông cụ mở rộng, cho dù là một ít tương đối hạn hán cằn cỗi thổ địa, ứng cũng không sầu loại không ra hoa mầu.

Lúc trước lại còn có nhân ngôn kia La tam lang chính là yêu vật, cái gì yêu vật biết cái này giống như lòng tốt, hành như vậy tạo phúc chúng sinh việc? Nghe nói kia La tam lang hai năm qua cũng là chung quanh soát tập hạt giống, tương lai quả thực liền sẽ bị hắn tìm tới thứ bảy cốc thứ tám cốc cũng chưa biết chừng.

Sau nửa tháng, Tây Pha thôn bên này...

"Tam lang, ngươi xem này vài cây là gì? Ta nhìn càng có mấy phần như hạt đậu." Ngày hôm đó, Diêu gia a ông gánh cái cuốc từ sườn núi bên trên xuống tới, thấy La gia phía trước kia mảnh trong đất đầu trưởng vài cây cao hơn nửa thước thực vật, mới nhìn càng còn tưởng rằng là hạt đậu, tỉ mỉ tái nhìn, đến cùng vẫn là không đồng dạng như vậy đồ vật.

"Gì? Hạt đậu?" Sườn núi hạ có mấy cái đi ngang qua, vừa nghe câu nói này, vội vã liền lại gần xem trò vui, lúc trước bọn họ hoàn đùa giỡn nói La tam lang loại không ra thứ bảy cốc, chẳng lẽ...

"Ta cũng không biết bọn họ là cái gì, nhìn loại kia tử cũng không phải như hạt đậu." La Dụng lúc này cũng từ trong sân đi ra

"Chấp nhận là cái gì dưa loại?" Có người suy đoán nói.

"Cũng không như dưa loại." Dưa loại đại thể đều là leo dây, như bọn họ nơi này thông thường hồ dưa bầu bí đao những này, nơi nào có bộ dáng này thẳng tắp một cái cái đòn.

Mấy ngày sau, Hứa Nhị lang bọn họ những người kia cũng từ bên ngoài trở lại, so với dự tính ngược lại là hơi sớm một ít, bởi vì tại Thái Hành vùng núi bên kia, rất nhiều người trong thôn đến tin tức, liền chính mình xuống núi tới lấy máy tuốt lúa, ngược lại là cấp Hứa Nhị lang chờ người tỉnh không ít công phu.

Nói đến La gia sân phía trước kia vài cây thực vật, Hứa Nhị lang bọn họ những người kia cũng không có một cái nhận thức, có người đoán là rau xanh, có người đoán là cỏ dại, còn có người ở trong lòng âm thầm mong đợi, vật này tương lai có thể mọc ra thứ bảy cốc đến, mặc dù lớn bạn bè cũng đều biết cái này hi vọng rất xa vời.

Nam Bắc Tạp Hóa - Báo Chỉ Hồ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ