9

422 7 1
                                    

La huyện lệnh một phút chốc lột cái quả bưởi đến ăn, một phút chốc cấp Lục lang mài mực, trong lòng rất có một ít nhà ta có vừa trưởng thành vui sướng.

Kỳ thực La Dụng chính mình cũng chẳng hề rất thanh nhàn, coi như không cần chép sách, hắn còn phải chuẩn bị bài, trước mắt mấy cái này tân sách giáo khoa lấy ra, hắn cũng tìm không được ứng cử viên phù hợp giúp hắn giáo, chỉ có thể chính mình thượng.

Sau một ít thời gian, hắn từ sáng tới tối đều phải đến La thị cơ khí phường đi thượng một canh giờ khoa, Ngũ lang Lục lang bảy nương bọn họ cũng phải đi, mới vừa lúc mới bắt đầu đại nương Nhị nương các nàng cũng đều đi qua, nghe vài lần thấy thực sự nghe không hiểu, liền không đi.

Tứ nương ngược lại là miễn cưỡng còn có thể theo kịp, chỉ là tâm tư của nàng hiện tại đã không thế nào tại học tập thượng, cho nên cũng chính là ba ngày đánh cá hai ngày phơi nắng võng.

Có Lục lang hỗ trợ chép sách sau đó, La Dụng thực tại thoải mái không ít, mỗi ngày rảnh rỗi thời điểm, liền chỉ cần chuyên tâm chuẩn bị bài cùng với ôn tập chính mình từ trước học qua tri thức là tốt rồi.

Những thứ đồ này quá nhiều năm không bính, lúc này nhất thời muốn nhặt lên, cũng cũng chuyện không phải dễ dàng như vậy.

Cơ khí phường bên này những học sinh này, cơ sở đại thể đều vẫn là rất kém cỏi, ngoại trừ kia cực kì cá biệt thông minh cực cao liền chịu gắng sức, liền chỉ có sau đó Trường An Thành bên trong mỗi cái gia tộc nhét người tiến vào, như thạch tám nương như vậy, còn có thể miễn cưỡng theo kịp La Dụng chương trình học, nhân số thực sự rất có hạn, mười cái đầu ngón tay đều có thể đếm được.

La Dụng liền định đem mấy người này trước tiên dạy dỗ đến, tương lai rồi từ trong bọn họ gian kiếm kia một hai đi ra đương tiên sinh, làm cho bọn họ đi giáo người khác, như Phùng Cẩu liền là một người rất được tuyển, chỉ không biết hắn tương lai đến tột cùng là sẽ chọn đi nghiên cứu càng học vấn cao thâm, vẫn là đương một cái dạy học tiên sinh.

Ngày hôm đó chạng vạng, La Dụng cùng Ngũ lang mấy người vừa tới cơ khí phường cửa, liền thấy một chiếc xe ngựa đậu ở chỗ này, trên xe chi nhân hiển nhiên cũng phát hiện La Dụng bọn họ đến, vì vậy liền từ trong xe đi ra, La Dụng vừa nhìn, cũng là người quen cũ, chính là kia quốc tử học Trần Miện Trần tiến sĩ.

"Đều lúc này, Trần tiến sĩ sao hội ở chỗ này?" La Dụng hỏi Trần tiến sĩ nói.

Lúc này cung thành bên kia đóng cửa cổ chính tại gõ lên, không quá một phút chốc, liền muốn bắt đầu cấm đi lại ban đêm, Trường An Thành các phường đều phải đóng cửa hạ chốt, La Dụng bọn họ tại cơ khí phường bên này học xong sau, đêm đó liền muốn ngủ ở bên này, xem Trần tiến sĩ không chút hoang mang bộ dáng này, đêm nay ước chừng cũng là định ở tại đây sùng hiền phường bên trong.

"Nghe nói ngươi tại cơ khí phường bên này giảng bài, ta liền tới xem một chút, chẳng biết có được không bàng thính một, hai." Trần tiến sĩ thập phần khách khí.

Nam Bắc Tạp Hóa - Báo Chỉ Hồ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ