KRYSTAL’S POV
“Anh ta…anh ta đâu rồi??”
Krystal búng tay một cái, Key, quản gia trưởng hay còn gọi là đại tổng quản của gia đình xuất hiện.
“Có chuyện gì vậy tiểu thư?”
“Nhìn vào trong xem.”
Trống trơn.
“Dạ thưa, trống trơn ạ.” Vẫn tiếp tục cúi đầu.
“Ai không biết là nó trống trơn. Ý tôi muốn hỏi là tại sao đêm qua tôi đã nói hãy canh chừng thật kĩ cơ mà.”
“Tôi thành thật xin lỗi thưa tiểu thư.” Mồ hôi bắt đầu chảy đầy mặt Key.
“Tốt hơn hết là anh hãy đi tìm và mang anh ta về đây ngay cho tôi.”
“Vâng ạ.”
“À mà tôi muốn lý lịch của anh ta để trên bàn mình sau một tiếng đồng hồ nữa.”
“Vâng thưa tiểu thư. Còn gì nữa không ạ?”
“Không.”
“Xin lỗi tiểu thư nhưng tôi muốn hỏi một câu.”
Mạch máu hai bên thái dương Krystal bắt đầu nổi lên khi cô ấy nghiến răng và nắm chặt tay mình trước cái câu chuẩn bị được hỏi đó.
“Hỏi đi.”
“Có phải cô đang nhân cơ hội này để…”
Trước khi kịp nói hết câu thì một cú đấm cực đại đã khiến Key bay ra ngoài cửa sổ.
-----------------------------
AMBER’S POV
Cậu phải chạy khỏi nơi đó. Bố mẹ chắc hẳn đang lo lắng lắm khi cậu mất tích.
Họ vẫn lo lắng cho mình chứ?
“Nếu mình trở về bây giờ thì liệu họ có ở đó không?”
Cậu nhớ lại buổi tối trước ngày sinh nhật mình.
Cả bố và mẹ đều không có nhà, cậu bị bỏ lại một mình.
Amber đã cố gắng thức đến gần nửa đêm. Nhìn đồng hồ, lấy ra cái bánh và cẩn thận đặt từng cây nến lên đó. Và nước mắt bắt đầu rơi khi cậu hát bài hát mừng sinh nhật cho chính mình.
Trở lại thời điểm hiện tại
“Mưa rồi. Số mình đúng là xui xẻo mà.”
Cả người Amber ướt sũng nhưng cậu vẫn bước đi.
*Ọt ọt…
“Chà, mày đang đói đó hả bạn thân yêu.” Ôm cái bụng trống rỗng, Amber ngồi xuống một góc khuất của con hẻm.
Sau khi bị đem vào trại mồ côi, Amber đã được một cặp vợ chồng nhận nuôi. Nhưng không may, họ lại là những kẻ lừa đảo. Lớn lên với bố mẹ như thế, Amber đã phải làm việc rất vất vả kiếm tiền để có thể đến trường. Cậu muốn sống thật vui vẻ với bố mẹ nuôi vì quá khứ khủng khiếp mà cậu đã phải trải qua. Tuy nhiên, khi thời gian dần trôi qua cũng là lúc cậu nhận ra con người thật bố mẹ nuôi của mình.