PART 1
SÁNG SỚM HÔM ĐÓ
Vì tâm trạng hôm nay thật sự tốt nên Amber quyết định dậy sớm chuẩn bị bữa sáng đầy bất ngờ cho Krystal.
“Vậy là ổn rồi.”
Amber nhìn lại số thức ăn mình vừa làm trên bàn.
“Hmm hình như vẫn còn thiếu thứ gì đó…à đúng rồi, là hoa.”
Tự đập tay lên trán vì sự thiếu sót của mình, Amber đi ra vườn để lấy hoa.
Khi cậu vừa đến vườn hoa quen thuộc thì có ai đó dùng khăn bịt miệng cậu từ phía sau. Dùng hết sức,cậu thụi cùi chỏ vào bụng kẻ đó và bỏ chạy. Cố gắng chống chọi lại thứ thuốc mê ấy nhưng chỉ một lát sau, cả người cậu hoàn toàn tê liệt.
Đã đến rất gần ngôi nhà rồi.
Cậu khuỵu xuống và khung cảnh xung quanh bắt đầu mời dần.
“Không phải một lần nữa chứ…”
Mọi thứ tối sầm lại.
----------------------------------
MỘT GIỜ TRƯỚC CÚ ĐIỆN THOẠI
Toàn thân Amber ê ẩm khi cậu tỉnh lại.
Trên người cậu bây giờ đầy những vết bầm tím.
“Cuối cùng cũng tỉnh lại rồi. Tao không nghĩ thậm chí đã mê man đi rồi mà mày vẫn cố chống cự đấy.”
Amber không thể nhận ra người trước mặt mình là ai.
“Tôi đang ở…”
“Giữa ở đây và ở đó. Được rồi, Minho, chuẩn bị đi!”
Min…Minho.
Amber hoàn toàn rối bời.
Không phải anh ta là bạn tốt của Krystal sao? Tại sao anh ta lại làm chuyện này?
Minho bước đến trước mặt cậu. Nhìn gương mặt đó có vẻ như đã mấy ngày không ngủ.
“Ư!” máu trong miệng cậu bắt đầu tuôn ra.
Minho xoa xoa tay mình.Cơ thể tên quản gia này làm bằng thứ gì vậy chứ?
“Tại sao…”
Amber bắt đầu ho sặc sụa ra máu.
“….”
“Làm ơn đừng làm hại Krystal.”
Cơn điên bắt đầu nổi lên khi Minho nghe những lời đó từ tình địch của mình.
“Câm miệng đi đồ khốn kiếp! Mày là sự sỉ nhục lớn nhất của gia đình mày. Làm thế nào mà một đứa con gái lại có thể yêu một đứa con gái chứ? Mày làm tao muốn nôn.”
“Cô ấy đã từ chối anh.”
“Đó không phải điều mà tao muốn. Tao muốn tao là người cô ấy yêu chứ không phải là mày.”
“Nhưng…nhưng cô ấy không…”
“Chỉ là cô ấy chưa nhận ra thôi chứ đời nào cô ấy lại đi yêu một đứa con gái, không bao giờ. Krystal phù hợp với tao, một người đàn ông. Mày chỉ là một tên quản gia hèn hạ may mắn trở thành người của hoàng tộc. Và tao tin gia đình mày, đất nước mày muốn mày lấy một người đàn ông kia.”