HỌC VIỆN QUỐC TẾ SEOUL
NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA AMBER
Sáng sớm, Key đã chuẩn bị sẵn chiếc Bentley cho Krystal đi học. Anh cảm thấy rất hứng thú với việc Amber sẽ đi học cùng cô ấy. Tâm trạng của Key quả thật bây giờ rất…PHỞN.
“Oh, chào buổi sang tiểu thư! Hôm nay đúng là một ngày tuyệt vời để đến trường phải không?” anh chào Krystal khi cô vừa bước ra khỏi cửa.
Krystal nhếch mép cười với kế hoạch cô đã vạch ra để thiêu rụi niềm hạnh phúc đó của Key.
“Ai nói tôi sẽ đến trường với một ông chú như anh?”
“Ông…ông…chú?”
“Phải, là ông chú già khó ưa. Vả lại tôi sẽ đến trường với Amber.”
*RỪMMMMMMMMMM
Amber bước ra khỏi xe.
“Công chúa, cô chắc là tôi sẽ lái chiếc xe này đến trường với cô chứ?”
“Phải.” Krystal nói trong khi đi vòng quanh kiểm tra chiếc xe, mắt thỉnh thoảng liếc sang Amber.
“Nhưng…”
Krystal cắt ngang lời Key, “Tôi mua nó nên tôi có quyền dùng nó.”
“Phải, cô nói đúng.” Amber nói.
“Còn tôi thì sao?” Key bắt đầu “tự kỷ”.
“Công chúa à, tôi phải đi thay đồng phục.”
“Được rồi. Tôi cho cậu năm phút. Tôi không muốn trễ học đâu đấy.”
Khi cô vừa nói dứt câu, quay qua đã thấy Amber trong bộ đồng phục nam sinh.
Làm thế nào cậu ấy thay nhanh thế chứ? Krystal thật sự ngạc nhiên.
“Xong. Đi thôi công chúa.” Amber vừa nói, tay vừa mở cửa xe cho Krystal.
Khi Krystal đã vào xe, cả hai liếc sang Key, người đang cực kì đau khổ. Cô liếc sang Amber và thấy vẻ mặt cậu rất lo lắng.
Tiểu thư, đừng bỏ tôi lại đây.
“Đi thôi, anh ta sẽ ổn ngay ấy mà.”
Amber gật đầu và đóng cửa xe.
----------------------------------
ĐẾN TRƯỜNG
“Ưm công chúa, liệu tôi mặc đồng phục nam sinh thế này có được không? Mặc dù mặc nó rất thoải mái nhưng vẫn là trái quy định của trường rồi.”
“Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch và hội đồng quản lý nhà trường. Vì gia đình tôi tài trợ rất nhiều cho trường nên họ đã đồng ý nhưng có vài điều kiện.”
“Vậy điều kiện là gì?”
Krystal chìa ra một tờ giấy trước mặt Amber, “Đây!”
BẢN HỢP ĐỒNG CỦA TRƯỜNG VỚI QUẢN GIA CỦA MS.KRYSTAL JUNG – AMBER
1. Tuân thủ các quy định, thể chế của nhà trường và phải nằm trong top 10 toàn trường cho đến khi tốt nghiệp.