chapter 4

9 0 0
                                    

Sa sobrang takot ay pinag hahampas ko sya habang buhat ako at sumisigaw ng tulong .Di nya ako pinapakinggan at sinakay ako ng pabalibag sa passenger seat .bubuksan ko na sana ang pinto para makalabas ng biglang pinaandar ng lalaki ang sasakyan.Habang nag mamaneho ay bumaling sya sakin ng matalim ang tingin sa sobrang kaba ay nanginginig ang boses kong sinabi na A-ano Ss-orry d-diko sinasadya yung k--kanina diko ipag sasabi promise wag mo kong patayin please lumuluha kong sambit .

Ang matalim na titig ay napalitan ng pag aalala hininto niya sa gilid ng kalsada ang kanyang sasakyan nagulat ako ng yakapin nya ako at sabihing  shhhhh its alright im not going to hurt you shhhh sa sobrang gulat ay nanigas ako sa kinauupuan ko diko alam ang gagawin dahil narin sa pagkabigla .

Nang medyo kumalma na ako ay hinarap nya ako sa kanya at hinalikan ako sa noo di ko alam kung bakit nya ginagawa ito pero parang pamilyar to diko alam pero parang nangyari nato shit biglang sumakit ang  ulo ko kaya napa hawak ako dito .

Tinignan nya ako ng may pag aalala at sinabing are you alright may naalala kana ba ? Nagtatakang bumaling ako sa kanya at tinanong sya may naalala ?  Nag iwas tingin lang sya at nag patuloy sa pag mamaneho.Ang mas pinag taka ko pa ay alam nya ang bahay ko . Bago ako bumaba ay tinanong ko kung anong pangalan nya nakita kong bumalatay ang sakit sa mga mata nya pero agad syang nag iwas ng tingin .

" Rouge Fortello ".

HE'S OBSESSED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon