chapter 5

10 0 0
                                    


Habang nakahiga at nakatingin sa kisame paulit ulit na nag rereplay sa utak ko ang mga nangyari ngayon at ang pangalang "Rouge Fortello".  na para bang matagal ko nang kilala pero pag inaalala ko ang mga kakilala ko dati eh sumasakit lang ang ulo ko kaya napag pasyahan kong matulog nalang dahil maaga pa ako bukas .

Naramdaman ko na may humahaplos sa aking labi kaya agad na napamulat ako nanlalaki ang matang tinitigan ko si Rouge .bakit sya nandito sa kwarto ko pano nya nabukasan ang bahay eh ni lock ko ito at sigurado akong naka double lock to .

Tinititigan nya lang ako amoy alak sya .nang maka recover ay tinanong ko kung pano sya nakapasok  nginitian nya lang ako at tinitigan nagtatakang umupo ako at humarap sa kanya nagulat ako ng yakapin nya ako ng mahigpit at bumulong sa aking tainga na nag patindig ng aking balahibo "I freaking miss you babe".  at mas humigpit pa ang yakap nya sa akin . Hindi ko alam pero kusang tumugon ang mga kamay ko at niyakap din sya ng mahigpit.

Nang maghiwalay kami sa yakap ay marubdob nya akong tinitigan bumaba ang tingin nya sa aking labi napalunok sa kinikilos nya pababa ng pababa ang kanyang ulo hanggang sa mag tagpo ang aming mga labi nakatanga lang ako habang sya ay marahan akong hinahalikan ng matauhan ako ay tinulak ko sya at bumaba sa kama .

Tumingin sya sa akin ng may pag tataka nag iwas ako ng tingin at tinuro ang aking pinto . Tumayo sya ang akala ko ay lalabas na sya ngunit niyakap niya ako patalikod habang ang kanyang baba ay namamahinga sa aking balikat .

"I love you babe and i miss you so bad" yan ang huling katagang iniwan nya bago ako bitawan at lumabas sa aking kwarto.

Rouge's POV

Shit hindi ko na talaga na pigilan ang sarili ko masakit man sa akin na hindi nya ako naaalala pero tang*na lang diko na kayang titigan na lang sya sa malayo gaya ng gusto ng parents nya Oo kaya ako napalayo sa kanya dahil  naaksidente kami at nagkaroon siya ng amnesia dahil don ay nagalit sakin ang parents nya at pinalayo ako  .pero ngayong wala na ang parents nya ako naman ang mag aalaga at magaasikaso sa kanya . Ang sabi ng doctor sa akin isang taon na ang nakalililas ay malaki ang posibilidad na bumalik pa ang alaala nya kaya ayun ang pinang hahawakan ko .

"Mahal na mahal kita Christel sana ay bumalik na ang alaala mo 😟 ".

HE'S OBSESSED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon