Palabas na ako ng gate ng maramdaman ko ang pag lapit ni Rouge sa akin. Hindi ko sya pinansin at nag tuloy pa rin ako sa pag lalakad bubuksan ko na sana ang gate ng yakapin nya ako ng mahigpit.
Let go of me. Matigas na sabi ko
No let me explain babe plsss wika nya .
Mapait akong tumawa
Explain wag na hindi na kailangan nakita na mismo ng dalawang mata ko at nagawa mo pa nga akong saktan diba kaya wag mong asahan na babalik pako sayo tapos na tayo.Binigay ko sayo ang lahat pero kulang padin nag hanap ka ng iba eh. Umiiyak na sambit ko .Pinupunasan nya ang mga luha ko diko kinaya tinulak ko sya.
Pwede ba aalis nako bitawan mo ako. Nagliliyab sa galit na sabi ko.NO YOUR'E NOT GOING TO LEAVE ME.mas galit na sabi nya at mas diniinan pa ang hawak sa wrist ko shit magkakapasa ata ako dito.
Tinulak ko sya para sana makawala sa pagkakahawak nya pero kinaladkad nya ako papasok kasama ang maleta ko.
Ano ba rouge nasasaktan ako bitiwan moko.
Ano ba sabing bitiwan mo ako eh. Galit na sambit ko sabay sipa sa kanya pero parang wala lang ito sa kanya tangna namang buhay to.Nakarating kami sa kwarto binalibag nya ako sa kama at hinagis nya ang maleta ko. Masamang tinignan ko sya.
HINDI KA AALIS TANDAAN MO YAN WALANG AALIS WALANG MAGHIHIWALAY NAIINTINDIHAN MO ? Pasigaw na sabi nya.
WALA AKONG PAKE SAYO AALIS NA AKO AT BREAK NA TAYO. BAKA NAKAKALIMUTAN MO NA NAHULI KITA NA NAKIKIPAG S*X SA MAKATING BABAE NA YUN HA.TANGINA KA ROUGE IIWAN NA TALAGA KITA. Mas malakas na sigaw ko sa kanya.
Lumambot ang ekspresyon nya at lumapit sa akin.
No dont you dare come near me assh*le.sigaw ko ng nagtangka syang lumapit sakin.
What as*hole ? So now your cursing me huh. Try me babe pag umalis ka dito kakaladkarin padin kita pabalik alright. Sabi nya at tumabi sakin sa higaan. Tatayo sana ako ng yakapin nya ako ng mahigpit.
Hindi ko napigilang umiyak ayaw nya akong bitawan kaya iyak lang ako ng iyak hanggang sa makatulog nalang ako.
BINABASA MO ANG
HE'S OBSESSED
RomanceThis story is all about mature contents and Obsession. Hope you enjoy guys 😀