chapter 9

6 0 0
                                    

Nagising ako ng madilim na sa labas so it means gabi na tatayo sana ako ng makaramdam ako ng kirot sa pagitan ng mga hita ko .shit im sore really sore. Pinilit kong tumayo at tumungo sa kwarto nag hilamos at nag toothbrush lang ako .kahit mahapdi pa ang aking ano ay pinilit kong bumaba. Nakita ko si rouge na nagluluto .hey sabi ko kaya napatingin sya saakin.

Come here lets eat wika nya sabay ngiti .sheettt makalaglag panty talaga shettt . Nang mapansin nya na ika ika ako maglakad dali dali nya akong pinuntahan at binuhat nakayapos ang mga binti ko sa bewang nya ang mga kamay ko naman ay nakalambitin sa lèeg nya .kinikilig ako sa loob loob ko.gusto kong mag sisigaw at magwala dahil sa nararamdaman ko .

Matapos mag hapunan ay nag usap kami tungkol sa relasyon namin ang sabi nya.

Your'e mine 😉
Napangiti nalang ako sabay sabing
Im your's babe 😘 

Lumipas ang ilang buwan mas lalo kaming nagkakamabutihan samantalang sa school naman lagi nya akong binabakuran . Hindi na din kami masyadong nag uusap ni ashton dahil busy kaming parehas.

Masaya kaming parehas at naalala ko na din ang mga alaala na nawala sa akin . Masaya ako dahil tinulungan ako ni rouge sa lahat .

Habang papauwi na kami ay napag disisyunan namin na kumain muna bago umuwi. Habang kumakain kami ay may babae na lumapit sa table namin ng mamukhaan ang babae na pasimangot ako ito yung babaeng ka s*x nya sa stock room na gf ni ashton ang malanding to kainis.

Tumingin sakin si rouge tinarayan ko lang sya . What is it pauline? Tanong nya sa babae . Matamis na ngumiti ang babae at hinaplos haplos ang kanyang braso  sa sobrang inis ko tumayo ako at dirediretsong lumabas sa resto sasakay na sana ako ng taxi ng hilahin ako ni rouge .

Let me explain babe okay .pauline is my fubu (f*ck bud*y) dati yun .plsss maniwala ka wala akong nararamdaman para sa kanya its just sex babe matagal nayun plsss sorry na okay plsss nag papa cute pa eh tsk .

Okay basta wag kana makikipag usap dun ah promise me .
Okay i promise sabay ngiti nya at yakap sa akin ng makauwi kami ay alam na tumatlo pa hahhah 😂

HE'S OBSESSED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon