chapter 6

7 0 0
                                    

  Isang linggong hindi nag pakita sa akin si Rouge ewan ko kung bakit pero miss na miss ko na sya kahit isang araw lang naman kaming nag kakilala at nag kausap .

Sabado ngayon at  ngayon na din kukunin ang bahay namin kaya eto ako sa labas ng bahay hawak ang maleta ko diko alam kung san ako titira dahil hindi naman ako nakapag part time job ewan ko ba kung bakit ayaw nila akong tanggapin .

Naupo ako sa gilid ng kalsada diko na alam ang gagawin ko . Napatingin ako sa cellphone ko ng bigla itong nag ring. Si Rouge bat naka save ang number nya dito.

Sinagot ko ang tawag nya .

Me : hello
Rouge: wait for me babe

Tooottt tootttt

Ay binaba 😟  bulong ko sa sarili sabay buntong hininga .

Nanatili akong nakaupo sa gilid ng kalsada ng may mag park na itim na sports car sa harap ko. Wow ang ganda ng car . Nahinto ako sa pag papantasya ng biglang may umagaw ng maleta ko sisigaw na sana ako kaso namukhaan ko na si rouge pala kaya nanahimik nalang ako .

"Simula ngayon sa bahay na kita titira".wika nya na nagpagulat sa akin . "But- "
 "No buts babe" putol nya sa sasabihin ko.

Wala akong choice kaya sumama ako dahil wala din naman akong matutuluyan . Habang nasa byahe ay nakatulog ako nagising ako ng may tumatapik sa balikat ko pag mulat ko nakita ko ang napaka gwapong mukha ni rouge .nakatitig lang ako sa kanya ng bigla nya akong halikan .nanlalaki ang matang napatingin ako sakanya sabay takip sa bibig ko.

Napalingon ako ng marinig ko syang tumatawa gosh why so hot Rouge 😋 HAHAHA CHARRR

Nang bumaba na kami ay namangha ako sa ganda at laki ng bahay nya . "Ikaw lang ba ang nakatira dito tanong ko. Parang pamilyar kasi eh".

Oo sabi nya sabay ngiti sheeettt ang waffuuuu .

Pag pasok namin sa loob ay hinatid nya ako sa magiging silid ko. Nag pasalamat ako sa kanya at nagsabing magpapahinga muna ako. Pag katapos maglinis ng katawan ay nahiga na ako at diko namalayang nakatulog na pala ako.

HE'S OBSESSED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon