5 taon na ang nakalipas at masaya na kaming namumuhay ni rouge sa kanyang mansyon kasama ang aming munting angel na si CHRISTIAN ROUX FERNANDEZ FORTELLO . Yes may anak na kami 4 years old na si roux at manang mana sa ama nyang masungit pero sweet at maalalahanin.
Nung araw na kinasal kami diko maipaliwanag ang kasiyahan na nadarama ko. Habang nag papalakpakan ang mga tao dahil ganap na kaming mag asawa ni rouge.
*Wedding
Habang lumalakad at tumutugtog ang kantang "Beautiful in White" ay damang dama ko talaga. Ikakasala na ako sa taong mahal na mahal ko hindi ako makapaniwala na matutupad ang matagal mo nang pinangarap ang makasal sa taong mahal ko at mahal ako ng higit pa sa lahat.Nang makalapit na ako sa kanya nakita kong namumula ang ilong nya at mamasa masa ang kanyang mga mata.
"Why are you crying baby?".
"Nothing Sobrang saya ko lang kasi ikakasal na ako sayo baby mahal na mahal kita". Bulong nya na kinangiti ko.
Nang magpalitan kami ng "I Do" at nag sabi si father ng you may now kiss the bride nag palakpakan ang mga tao.
Matapos ng kasal ay dumiretcho kami sa reception. Nung araw na ng Ali's namin papunta sa France para mag honeymoon eh di ko mapaliwanag Yung nararamdaman ko.
After nan ilang months nalaman kong buntis ako. Sobrang saya naming dalawa dahil bibiyayaan na kami ng isang angel.
The end~
BINABASA MO ANG
HE'S OBSESSED
RomanceThis story is all about mature contents and Obsession. Hope you enjoy guys 😀