chapter 10

6 0 0
                                    

Isang linggo na ang lumipas ng mangyari yung sa resto .pero ang napapansin ko nagiging mailap si rouge sa akin at lagi siyang busy sa kanyang cellphone nung isang araw nga nagalit sya sakin dahil pinakealaman ako ang phone nya .nag dududa ako na may iba na sya shit baka diko kayanin .

Friday na ngayon at pag uwi namin galing school diko alam kung bakit parang ang saya nya. Pag uwi namin dumiretso sya sa kwarto at nahiga wala akong nagawa kaya natulog nalang din ako .nagising ako ng maramdaman kong wala si rouge sa tabi ko . Nagtatakang hinanap ko sya .pababa na ko ng marinig ko ang boses nya may kausap ata nakita ko sya sa gilid ng hagdan may kausap sa telepono . Lumapit ako para mas marinig ko pa . I love you pauline see you tommorow sa condo mo pa rin ? O dito sa bahay aalis naman si christel bukas eh .
Tumatango tango habang nakangiting sambit nya shet ang sakit diko namamalayang tumutulo na ang luha ko .

Dali dali akong bumalik sa kwarto at nag kunwaring tulog . Naramdaman ko na pumasok si Rouge kaya nag tulugtulugan ako.naramdaman kong humiga siya sa tabi ko at niyakap ako tangina lang sa isip isip ko.Kinabukasan nagising ako ng maaga nag asikaso na ako dahil nga may lalakarin akong papeles tungkol sa mga kautangan nila daddy.

Nang maayos ko na ang mga papeles dali dali akong umuwi para maaktuhan kung totoo ba ang hinala ko . Dahan dahan akong pumasok sa gate na hindi lumilikha ng ingay sa back door ako dumaan dahil naka lock sa front door .

Pag pasok ko sa bahay umakyat agad ako sa second floor .

Ahhh ah ah hmm rouge . Kilala ko ang boses na yun tangina.

papalapit ako ng papalapit lumalakas yung ungol na naririnig ko . Kahit diko pa nakikita bumubuhos na ang luha ko. Hindi ako tanga alam ko ang ginagawa nila.

Nang makarating ako sa kwarto unti unti ko itong binuksan.Sobrang sakit tuloy tuloy ang pag ragasa ng aking mga luha dahil sa nasaksihan ko. Pero hindi ako papayag na hindi ko man lang ma sampal ang makating higan na nasa ibabaw ni rouge habang umiindayog .

Pabalibag kong Binuksan ko ang pinto  at sumugod sa kanila pinag sasampal at sinambunutan ko si pauline .
Malandi kang higad ka tangna mo bitch sigaw ko habang hinihila ang buhok nya . Agad na tumayo si rouge para pigilan ako sa sobrang gigil nya tinulak nya ako palayo kay pauline na nagdulot ng pagtilapon ko sa pader .

Ahh shit ang balakang ko ang sakit .umiiyak na sambit ko. Masama ko syang tinignan at kahit nahihirapan tumayo ako at sinampal sya. Kinuha ko ang niready ko nang maleta kagabi oo naka ready na dahil may kutob nako sa mangyayari.

Kinuha ko ang maleta ko at tinignan silang dalawa bago nag iwan ng katagang.

Happy first anniversarry and happy break up mag sama kayong dalawang makati. Sabay irap ika ika akong naglakad palabas.

HE'S OBSESSED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon