SPG
Napa ungol ako ng malakas ng ipasok ni rouge ang dalawang daliri sa aking basang pag kababae.
Ahh hmmm ah ah babee sige pa faster ah ah ahh ohhh hmm. Mas binilisan nya pa ang pag labas pasok ng kamay nya habang sinisipsip nya ang isa sa aking mga u*ong .
Ahhh hmmm rougee baby faster please im going to come ayan na ah ah hmm ohhhhh malakas na daing ko ng labasan ako.
Mabilis na hinubad ni rouge ang natitirang saplot ko at pinusisyon ang kargada nya . Kinuskos nya ito sa aking cl*t na para bang tinutukso ako .
Ahhh rouge baby ipasok mo na please ah hmm
What ? Nakangising sabi nya
Ipasok mo na please babe please diko na kaya nakangiting tumango sya
Aye aye captain .sabay kaming napaungol ng maipasok nya na ang kanyang kargada.Ahh ah ah ohh hmm ah ah faster rouge ayan na ako ahh hmm
Come for me my love
Ahhhhhhh ohhhhhhh ahh hmmmm sabay na ungol namin ng sabay kaming labasan.
I love you rouge i love you umiiyak na sambit ko
Niyakap nya ako ng mahigpit I love you more baby sorry sa mga nagawa ko at hinalikan nya ako.
Pag kagising kinaumagahan ay sinulit ko ang lahat naging sweet ako sa kanya at alam nyo na nag jugjugan ulit kami hanggang mag gabi .hinintay kong makatulog sya ng maramdaman kong mahimbing na ang tulog nya ay tinitigan ko sya may ngiti sa kanyang labi diko napigilang umiyak ang sakit talaga. Pinag masdan ko sya. Nang makarinig ako ng busina ay dali dali akong bumaba dala ang maleta ko.
Goodbye Rouge Iloveyou lumuluhang sambit ko bago lumabas sa bahay niya .
Rouge's POV
nagising ako ng wala si christel sa tabi ko shit nag papanic na bumaba ako para hanapin sya wala sya sa kusina. Umakyat ako sa kwarto at tinignan ang closet nya nanghihinang napaupo ako .shit iniwan nya ako no no baby dont leave me paulit ulit na sambit ko habang umiiyak.
Dali dali akong lumabas at sumakay sa aking sports car hahanapin kita christel babe. Sa oras na makita kita itatali kita sa bewang ko para dikana makatakas.
Youre mine CHRISTEL FERNANDEZ FORTELLO . Mine alone . Just mine babe.
BINABASA MO ANG
HE'S OBSESSED
RomantikThis story is all about mature contents and Obsession. Hope you enjoy guys 😀