[14] PARKING 5 and ????

1.3K 12 2
                                    

Super sorry sa late update ko dami lakad kasi at malapit na ang school!! SA WAKAS MALAPIT NA PUMASOK MULI ANG LOLA NYO. That means more late updates in the near future, kaya sana all of you guys need to be patient hehe magtiis kayo dyan at magmukmok haha ALABSHU READERS! MWAH MWAH SUP SUP!! :) Comments and suggestions are very much appreciated. 

IF YOU GUYS WANT TO FOLLOW ME OR WANT TO READ MY OTHER STORY GO HERE:

            *arlene_fate

            *fishydarlene:asianfanfics: Music and Lyrics (for kpop lovers)

                                                                    DC LOVES PANDA ^-^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 FAST FORWARD AGAIN GUYS!! WE WILL NOW MOVE TO OCTOBER...LEGGOW KACHING CHING! AYEAH....

 DANIEL'S POV

Its been a month since the incident sa school things are better now, there's really peace now between Parking 5 and Spikers. Makakasabay na nga kami kumain sa school eh magkabarkada na kami lahat, saya ko kasi wala na kaming ilangan ni Chandria were really close now finally peace in the whole wide world. 

Let's change the topic, as time goes by hindi lang sa school life ko ang peaceful and serene pati na rin sa Princess and I set. Me and Kathryn are REALLY super close now. OMG! CLOSE NA KAMI NI CRUSH! IBA talaga pag MAY BASBAS KA SA MAHAL NA BERTUD!

Para mas maging close pa kami eh heto ngayon niyaya ko sya na pumunta sa mall with my friends...yes its Parking 5 in the house ya'all. Papakilala ko sya sa barkada ko kasi they need to meet their future sister-in-law, wag masyado assuming Daniel ; ako na ang excited. 

Kathryn you will now meet your future brothers-in.....

 Parking 5: Pareng Daniel sorry kung medyo late kami, nagayos talaga kami para sa araw na ito eh, kailangan namin maging mukhang presentable para kay Kathryn. 

Daniel: Nangiinis ba talaga kayo? Anong presentable ang sinasabi nyo dyan? Kahit anong bihis ang gawin nyo iisa pa rin ang mga mukha ninyo mga mukhang....hindi tao. Aish buti na lang hindi kayo todo late kung hindi baka mainip sya. Magayos kayo ah kasi ma-meet nyo ang iyong future s..

Kathryn: Future what? 

Parking 5: Huh? Ah eh wala yun

Kathryn: Ah ganun ba? Sorry kung na late ako today ah may inayos ako saglit sa bahay. 

Daniel: Hindi okay lang yun Kathryn. Oo nga pala Kathryn meet my friends. Parking 5 meet Kathryn Bernardo. Kathryn meet Parking 5.

Kathryn: Hi guys ako nga pala si Kathryn Bernardo, friend and co-star ko si Daniel sa Princess and I; nice to meet you all. Hope that we can all be good friends (Although sa school eh lagi ko kayo lahat kasama na.)

JC: Hi my name is JC, I am Daniel's brother nice to meet you.

Myco: My name is Myco and its a honor meeting you Ms. Kathryn hope that we can be good friends.

Seth: Nice to meet you Ms. Ganda. My name is Seth. How's miss beautiful today?

Dahil sa sinabi nya Binatukan namin sya lahat.

LOVE IN DISGUISE (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon