[19] NEW SEM: LOVE AND RIVALS? 0__0

1K 12 6
                                    

New update!! Naku po heto na ang kinatatakutan ko ang mga cat fight joke ang civil cat fight! Let the games begin!! Good luck to me!! AJA!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

DANIEL'S POV

So heto ako ngayon nakahilata sa aking kama. Nakatunganga at nag-iisip ng malayo. So its November already and ilang araw na rin ang nakakalipas mula ng makarating sina Kathryn galing Yangdon. Nakita ko na nga muli sya nga eh at nakasama ko na rin sya sa taping. Ang nakakainis nga lang mula ng magkasama silang dalawa ni Enrique sa Yangdon mas lalo nga sila naging close >.<. Alam mo yung nakakainis at nakakainggit at halatang selos na selos ako kay Enrique? Dapat kasi ako na lang! 

Yung everytime nag-uusap sila sumisingit lang ako para ako yung pansinin nya. Ang lumalabas tuloy parang ako yung third wheel/party. NA SAAN NA YUNG KATHNIEL LOVE TEAM!?!?!? MAHAL NA BERTUD HELP ME!!! 

Siguro naman sa pasukan magiging maayos na ang lahat. Tama mas masaya na rin lalo sa school kasi nandun na ang buong barkada lalo na si Chandria nandun na sya uli. More bonding and happy moments again! Ang saya-saya!!!

KRRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGG

Finally pasukan na!!! So nandito na ako ngayon sa University hinihintay ko ang buong barkada sa meeting place namin which is the canteen. What can I say super excited na kasi ako makita sila lahat!!! Unang dumating ang Parking 5 sunod sa kanila ang mga Spikers naman. Pero teka wala na naman si Chandria?!?!? Nasaan na sya?!?!?!

Kiray: Ewan ko lang sa iyo ah. Super super halata ka na sa ginagawa mo ah.

Daniel: Anong sinasabi mo dyan?

Katsumi: Ay naku pare super halatang halata ka na kaya. Wag ka na mag-deny excited ka na makita si Chandria noh? 

Parking 5 and Spikers: AYIEEE SI DJ HINAHANAP SI CHANDRIA!!! AYIEEEE!!!! 

Daniel: H..huh? O..oy hindi ah sino ba nagsabi si Chandria ang hinahanap ko ah? Si....yung mga babae ang tinitignan ko noh. Naghahanap ako ng chicks. Tigilan nyo nga ako. Asa na kayo hinahanap ko sya. I repeat to you guys hindi ko hinahanap si Chandria. Enchendes?

JC: Uy pre si Chandria oh nandito na! Chandria kamusta na?

Daniel: Asan? Asan? Asan si Chandria? Wala naman sya eh niloloko nyo naman ako lahat eh.

Spikers and Parking 5: Hindi daw hinahanap ah. Halatang halata na pre hinahanap mo sya. Pero sabi mo eh eh di sige. bwhahahhahahaha

Chandria: *huff *huff S...sorry guys kung ngayon lang ako hehe. May dinaanan lang ako sa office. So what's up guys? Kamusta na kayo lahat?

Before sila lahat makasagot niyakap ko ng super higpit si Chandria.

Chandria:  Uy DJ bakit? Ano problema?

Daniel: Nakakainis ka bakit hindi mo sinabi sa akin na aalis ka noong huling 2 weeks natin sa University? Akala ko pa mandin close na tayo. Nagtatampo ako sa iyo ah.

Chandria: Ah yun lang ba? Pasensya na DJ nakalimutan ko sabihin sa iyo hehe. Wag ka na magtampo next time sasabihin ko na sa iyo pag may lakad ako. Bakit namiss mo ako noh?

LOVE IN DISGUISE (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon