[24] STORM

974 8 1
                                    

New update ^^ Intense drama bwhaha Prince si Gino ano? Happy ending for KathNiel!! <3333

Medyo malapit na ang ending ng aking story..sorry if you guys think mukhang minadali todo ang writer's block ko eh..pero thank you guys dahil until the end super support ninyo ang story ko. :******

---------------------------------------------------------------------------

Ng malaman ng buong barkada ang status ng relationship ng atin mga bida bakas sa kanila ang tuwa. As friends syempre todo ang support sa kanilang dalawa and they all wish for the better. Pero hindi rin maikakaila na meron isang tao against dito~~ZHARM. Ang hindi nila alam na ang kasiyahan sa kanilang lahat ay simula na rin ng kalungkutan dahil sinisimulan na ni Zharm ang mga binabalak nya.

KATHRYN'S POV

Days pass by so quickly mula ng matapos ang Christmas. Ever since the confession kaming dalawa ni Daniel mas lalo kami naging affectionate....Mas pinapakita pa namin lalo ang nararamdaman namin (syempre wala muna uli kiss sa lips although gusto ko sana...pero strictly NO!!!)...we definitely feel more comfortable that's for sure at syempre todo ang suporta ng buong barkada at pamilya sa amin. BLAME IT IN OUR HEARTS!!! EH MAHAL NAMIN ANG ISA'T-ISA EH!! BAKIT BA?!?! ANGAL KAYO?!!??! :P

Sa super bilis ng araw natapos na rin ang New year..syempre may konting small party kami uli kami ng barkada...and we are all happy dahil sa new year...we all anticipate new happenings and new cherished memories. At dagdag pa ni Daniel super excited na rin sya kasi konting buwan na lang magiging 18 na ako...na syempre ako rin hindi na rin makapaghihintay :))

Heto ako ngayon sa isang cafe waiting for someone at yung ay walang iba kung hindi si Zharm....actually may natanggap ako na message kay Zharm at ang sabi nya magkita nga kami kasi may sasabihin sya sa akin. So out of courtesy at dahil sa gusto ko na rin sya maging kaibigan ko heto ako ngayon.

I was waiting for her when suddenly I felt a tap on my shoulder and when I look up heto na si Zharm sa harapan ko. After the small greetings umupo na sya magkaharapan kami at wala man lang isa sa amin ang gusto magsalita. Spell A-W-K-W-A-R-D. Bago pa kaming dalawa maloka sa katahimikan sinimulan ko na ang conversation namin.

Kathryn: So kamusta ka na? Ano ginawa mo sa break natin? Sayang sana sumama ka sa small party namin para mas masaya....

At heto mga kaibigan patuloy-tuloy lang ang pagsasalita ko wala na once na binukas ko talaga ang bunganga ko todong dada na ang lumalabas sa akin. At least nagno-nod sya or nagsasalita sya kahit simpleng answer na yes or no mas maayos yun di ba kesa wala?

Kathryn: Uhmm Zharm okay ka lang? May problema ka ba?

Nakita ko kasi sya nakatitig lang sa akin~mukha malalim ang iniisip nya kaya after ko hawakan yung kamay nya hindi na sya nakatulala.

Zharm: H..huh? Ayos lang sorry kung medyo tahimik ako may iniisip lang. So as far I can see mukhang in good terms na kayo ni Dj ah.

Kathryn: Yeah kahit na hindi pa kami official na couple, kasi hihintaying nya ako mag-18. All that I can say is that I love him.

Zharm: Kahit na alam mo yung nakaraan namin ? Okay lang yun sa iyo?

BEWARE: INTENSE ENGLISH AND DRAMA!! BRING TISSUE PAPER XD

Kathryn: I really love him, so don't get in the way. I pity your situation but that's in the past.

Zharm: Its not in the past.

Kathryn: If it was three years ago, its in the past.

Zharm: Its not yet over.

LOVE IN DISGUISE (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon