I lack expiration este inspiration mahal na bertud where is your mahal na basbas?!?! I need some love help me! Where art thou mah romeo. :)) Random hyperness ko na naman itetch..super sorry talaga palang wala ng kachingching effect yung story ko ngayon ehhe please bear with me ^-^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DANIEL'S POV
So heto kami sa set ng Princess and I, actually solo scene ko ang mga ito and kasama ko pa si Khalil sa mga scenes namin. Nasa Yangdon na pala sina Kathryn and Enrique para sa shooting nila. Hay namiss ko na yung loves ko. Ang hirap pa mandin sya i-contact kasi madalang lang magka-net doon.
Nakaka-stress talaga the mere fact wala sya tabi ko, tapos eto pa the mere fact na andun sya kasama nya si Enrique ay nako talaga sarap manapak ng tao. Hala pano kung sa super tagal nila magkasama eh baka mahulog na ang loob ni Kath kay Enrique? Hala mas magiging close pa sila lalo, bawas ligaw at pogi points yun sa akin.
Naman eh, I hate this feeling talaga............Okay concentrate na lang ako sa Princess and I okay Daniel You can Do this! Fighting! Aja!!! The mahal na bertud will guide you always!!!
Director: OKAY......
AND CUT!!!
Daniel bakit ka na naman ganyan? This past few days medyo hindi ka sa sarili mo, may nangyari ba?
Patay naloko na talaga ako okay Daniel focus ka na focus!!!
Daniel: Sorry Direk okay lang po ako. Don't worry po gagalingan ko na po. Pasensya po uli. Game na po.
Direk: Okay tapusin na natin ito kagad para makauwi na tayo lahat ng maaga at may pasok pa kayo mga bata bukas. Okay game.
1, 2 AND 3 ACTION!!!
Oo nga pala noh pasukan na namin bukas ibig sabihin makakasama ko na uli ang Parking 5 at ang Spikers. Makikita ko na uli sila pati si Chandria!!! Wow ang saya naman. Heps teka mga readers if you guys are all curious kaya lang masaya ako makikita ko na muli si Chandria eh kasi super close na rin kami. Masaya din sya kasama. Parang sya si Kathryn except kasi hindi sya celebrity kaya ayun super comfortable ako sa kanya, she just treat us like regular people.
Somehow whenever I'm with this two girls feeling ko iisang tao lang ang kasama ko, kasi parehong-pareho sila ng ugali. From likes, dislikes and mannerism as in super parehas sila. May relasyon kaya sila isa't-isa? Hmm imposible naman di ba? Kasi hindi sila gaano magkasamang dalawa eh baka hindi sila close. Tama Daniel baka yun lang imposible iisa lang.
Kung anu-ano ang naiisip mo, kaya forever bopols ka eh ahhah. Okay mga readers mag-shooting na ako ah. Baka pagalitan na naman ako eh sige na mga readers see you guys sa University! Toodles and may the mahal na bertud guide you always :)) :*
NO ONE'S POV
Natapos na ang hectic shooting ng ating bida. So zzzzzzzzzzzzzoooom kachinching! School day na ng ating bida. So heto na sila ngayon sa University they all attended their classes at heto sila ngayon time na ng break nila.
DANIEL'S POV
So me and Parking 5 are already inside the canteen at heto kami lahat hinihintay ang mga Spikers. Nako po super excited na ako dahil makikita ko na si Chandria este silang lahat pala. Ang saya-saya ko isang maganda at memorable na bonding time na naman ulit ito.
BINABASA MO ANG
LOVE IN DISGUISE (KathNiel)
Teen FictionHow does it feel to fall in love in reel and real life? Let's see how Kathryn and Daniel open their hearts to each other :)