[13] KNIGHT IN SHINING ARMOUR

1.1K 16 8
                                    

New update!! bwhaha sorry guys for the past few days hindi ako ganun active kasi may isa pa nga akong fanfic and its for the KPOP fanatics naman sya. The other reason kung hindi ako ganun ka-active kasi malapit na ang pasukan and were fixing some papers, pero thank you kasi patient kayo lahat for a new update. 

                                      DC IS ADDICTED IN LISTENING TO GANGNAM STYLE ^-^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KATHRYN'S POV

New day to face once again and that means school and you know what word comes after that? TAMA.....ITS  ARIA AND HER GANG!!! >.< Bakit naman kasi sa lahat ng ginawa pa ni Bro may mga tao pang katulad nila. Sana balang araw eh tumigil na sila sa pagbu-bully sa akin.

So dumating na ako sa University namin klase dito, lecture doon until time pass by eh yun pala break time na namin, so me and Julia went to the canteen, pagdating namin doon eh hindi pa ganun kadami ang mga tao kasi maaga kami pinalabas ngayon ng teacher. So me and Julia sat down on our chairs, chatting kasi hinihintay namin ang buong barkada before kami kumain, we were having a awesome conversation until Julia stand up and excused herself.

Julia: Bessy punta muna ako sa restroom ah? Magaayos muna ako okay?

Chandria: Sama na ako sa iyo. Baka gusto mo ng kasama eh.

Julia: Hindi na bessy kaya ko na ang sarili ko, wag ka mag-alala saglit lang ako, walang masamang mangyayari sa iyo okay? Hindi sila magpapakita sa iyo ok? 

Chandria: Uhh-uh okay, basta bilisan mo ah? Sige basta nandito lang ako. Sige na go ka na para makabalik ka kagad.

So here I am nervously waiting for my bessy to come back. Hindi mapakali tumitingin sa paligid ko kasi baka magpakita na naman ang mga impaktang bully ulit eh, iba na ang handa. A few minutes has passed eh wala pa si bessy, asan na kaya sya? Few minutes also have passed eh wala pa rin sina Aria kaya super luwag na ng pakiramdam ko, nakahinga na ako ng malalim. 

I was still patiently waiting for them ng biglang may nagtulak sa akin ng malakas, super lakas na parang napalipad ako at heto ako ngayon super sakit ng katawan ko kasi ang lakas ng impact ng pagkabagsak ko sa sahig.

With my whole body still groaning in pain eh bigla na lang ako pinatayo and cupping my cheeks so tightly na parang dudugo na sya dahil sa sobrang haba at lalim ng kuko sa pisngi ko, napatingin ako sa humahawak ng pisngi ko and right then nalaman ko kung sino ang gumawa nito sa akin..I should have known sila lang naman ang gumagawa sa akin nito eh. Tama kayo lahat kasi ang gumagawa nito sa akin ngayon ay sina....

ARIA AND HER GANG

Super higpit ng pagkakapisil ni Aria sa pisngi ko feeling ko may sugat na, no one in the canteen even dared to get close to us, nakakatakot naman kasi madamay ka pa sa nangyayari. Tuloy-tuloy pa rin ang pagtawa nila sa sitwasyon ko ngayon. Kaya galit kong sabi sa kanila..

Chandria: Ano na naman ginawa ko sa inyo? Hindi ko pa naman sya nakikita at nakakasalubong ah. Anong pinuputok ng butchi nyo lahat ah?

Aria: Just so you know alam namin yung nangyari sa trip nyo, he was hugging you!! Wala kang karapatan para malapitan, makausap or maging close man lang si Daniel, amin sya amin!!!

Chandria: Sino naman nagsabi sa inyo na sa inyo lang si Daniel? Excuse me pero as far as I know  wala man lang ni isa sa inyo may gusto si Daniel. Don't own him like his yours dahil sa pagkakaalam ko dahil CLOSE NA KAMI NI DANIEL, kahit kailan hindi nya kayo papatulan kahit kailan. He will never like devils and bitches like you. 

LOVE IN DISGUISE (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon