[15] SARANGHAEYO/I LOVE YOU

1.2K 10 0
                                    

I AM SO SORRY FOR THE LATE UPDATE :| Busy in my reality life eh. Medyo writers block pa, but I will try making every chapter amaZZZZZZZZZZZZZZZing, fun and exciting. Nagulat ako nasa 1k na ang mga reads ko SUPER THANK YOU! ALABSHU ALL! YOU GUYS ARE ALL AMACHING! AYEAH BREAK IT DOWN YO!

currently watching: Panda and Hedgehog bida yung asawa ko dyan eh :))

                                   DC LOVES PANDA AND DONGHAE IS MY HEDGEHOG ^-^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KATHRYN'S POV


So today is the day na pupunta kami ng Palawan, nandito na ako sa airport naghihintay sa kanila, pasensya na readers kasi excited talaga ako pumunta doon eh. Break din yun sa akin from all the celebrity life, no shootings, schedules and projects just a normal person who's there just to relax and pamper myself.

Super excited ako kasi makakasama ko si Ate Darlene tapos mami-meet ko pa ang fiancee nya pero mas excited ako kasi makakasama ko si Daniel....teka bakit naman ako matutuwa sa kanya? Kathryn remember he's just a friend nothing more nothing less don't assume much. Pero masaya ito kasi mas makakasama ko sya, a perfect date kung saan me and Daniel are walking together in the beach while holding hands, looking at the beautiful sunset and perhaps while watching the sunset baka mag-KISS kami....WHAT THE HECK?!?!?! KATHRYN STOP THINKING THOSE THINGS! YOU GUYS ARE JUST FRIENDS!! STOP IT! STOP IT! STO....

Daniel: Hi Kathryn sorry kung medyo na-late ako, traffic sa dinaanan namin eh, naghintay ka ba ng matagal?

Kathryn: H..ah..ha? Ui hindi ah, medyo napaaga lang talaga ako kasi super excited na ako sa trip nating ito, its been years ng huli kong bakasyon dahil sa super busy ng schedules natin eh.

Daniel: Tama ka dyan buti nga nakapag-break na rin tayo. Super hectic ng schedules natin. Akala ko nga eh hindi ko makakayanan mag-aral pa sa college eh ang hirap i-balance ang school at schedules ko.

Kathryn: Naku sinabi mo pa ang hirap i-balance ang college life sa entertainment life, kung ako nga eh kailangan ko pa ang itago ang pagkatao ko sa iba nga e...........

Daniel: Itago?!? Anong pagkatao Kathryn? Anong ibig mong sabihin?

OH SYETENG MALAGKIT!?!?!?!?! NADULAS AKO!!!!!! KATHRYN THINK SOMETHING PARA MATAKAS MO ITO! THINK STRAIGHT!!!


Kathryn: Ha? Hindi ang ibig kong sabihin kung ako yun eh baka ang gawin ko eh itago ko ang pagkatao ko kasi alam mo yun kasi baka guluhin lang kasi ng ibang tao ang private life ko. Don't you agree?

Daniel: Ah kunwari lang pala. :)) Tama ka nga doon Kathryn mas maganda nga yun kesa istorbuhin pa ng ibang tao ang private life mo. Naks Kathryn ang talino natin ah. At dahil sa super talino mo eh may gift kang isang kiss mula sa isang pinakagwapong lalake sa buong mundo...

Kathryn: Kiss?!?! Anong kiss ang sinasabi mo? Sino naman yang pinakagwapong lalake sa buong mundo ha?

Daniel: Kathryn bulag ka ba oh nagbubulag-bulugan ka lang? Syempre sino pa ba ang tinutukoy ko kung hindi syempre ako yun, wala ng iba. So halika dito Kathryn at bibigyan kita ng kiss as a reward.

Mabilis na lumapit sa akin si Daniel. With welcoming arms he puckered up his lips, signalling that his ready to kiss me anytime. Kaya before pa lumala pa ang sitwasyon eh hinarang ko na ang mukha nya gamit ang dalawang kamay ko.

LOVE IN DISGUISE (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon