[9] DEVIL MEETS ZE FRIENDS

1.2K 17 6
                                    

HALLER AND MABUHAY!! New Update ^^ Sorry kung matagal kasi una may bisita kami and kasi may mga lakad kami. So hope that you guys enjoy my new update. Nakakaloka writer's block again but then again I can do this! LEGGOW!!! AYEAH  BREAK IT DOWN!! 

                                                          DC IS BE POSITIVE BE BUDOY! HALLER!! ^-^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Makalipas ang ilang buwan.....FAST FORWARD BZZZZZZZZZZZZZTTT!! KACHING CHING!! 

IT IS ZE START OF BER MONTH! OH YES ITS ALREADY SEPTEMBER!! ^-^  

[Sorry todo writers block eh at isa pa pag per month ito eh puro schooling and acting ang scenarios natin hindi pwede itech!! LEGGOW TO BER MONTH BEYBI!! WOW FANTASTIC BABY!! DANCE~~~AWESOME, AMAZING AND SPECTACULAR SEPTEMBER BABY!! LEGGOW!!! <3333333333333]

KATHRYN'S POV

Today is the day! Aside that it is the start of Ber month eh this is really is it is it!! My gosh!! Let the planning continue...naalala ko pa ang sinabi nila....

Spikers: Kailangan na ma meet ni Dj ang mga friends ni Kathryn para mas mukhang idealistic ang ating plan. Its part of getting to know each other, aside sa getting to know each other dapat kailangan din ma meet both sides ang mga friends nila kaya let's go na sa next step ng ating plan. So Kathryn sabihin mo na kay Daniel na may lakad kayo with the gang. Okay? LET'S GO SPIKERS!! 

So heto ako ngayon hinihintay sila lahat....let this day be in perfect harmony kung hindi BOOM goodbye plan chakabells na ang buhay ko forevah! Ano ba yan ni isa man lang wala pa. Ang tagal na....

Daniel: Kath sorry sorry sorry na-late ako. I was doing some errands before coming here. Hope you understand. Nasaan yung mga friends mo?

Kath: Ano ka ba okay lang yun. Wala pa sila kasi magkakasabay sila lahat pumunta dito kaya tamang tama lang ang dating mo.

Daniel: Ah ganun ba? Kath kinakabahan ako paano kung ayaw nila ako? Ano ang gagawin ko para magustuhan nila ako? Tulungan mo naman ako oh. (Oo nga kailangan ko na rin sila i-please para if ever in the near future magustuhan nila ako pag nangligaw na talaga ako sa iyo)

Kath: Ano ka ba wag ka mag-alala sa mga kaibigan ko for sure magugustuhan ka nila. Wala kang kailangan gawin para magustuhan ka nila, Just Be Yourself that's it. Wag ka mag-alala rin dahil nandito ako para tulungan din kita okay? (Oo just be yourself mode ka para naman makita na namin ang masamang ugali mo ahah)

Daniel: Thank you Kathryn :)

DANIEL'S POV

Grabe kinakabahan talaga ako. Good luck talaga sa akin. Hindi Chill ka lang, just be yourself. KAYA MO TO DANIEL JOHN FORD PADILLA! KAYA KO ITO! KAYA KO ITO!

KAYA..........

Spikers: Hi Guys!! Sorry were late :)

Okay I take back what I said earlier; mas lalo na ako kinakabahan nako po ang mga spikers pala ang kaibigan ni Kathryn. Okay Daniel chill ka lang. Say nice things. Think about butterflies!! Lovely and good things! Say what you really feel! Kaya mo yan! AJA!!

Kathryn: Guys! Hi! Oo nga pala meet Daniel Padilla kasama ko nga pala sa Princess and I.

Daniel: HHHH..HI Ako nga pala si Daniel Padilla and I uhmm uhmm uhmm  I love Kathryn Bernardo and in the near future I will marry her.....................................

LOVE IN DISGUISE (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon