Sau khi Dương Phi đã lãng phí mất mấy miếng vỏ sủi cảo, thì rốt cục, cậu có thể miễn cưỡng gói ra một cái sủi cảo với cái bụng tròn ụ như quả đào be bé, rất đáng yêu.
Điền Mộc Lâm liền mở miệng khen, cậu tiến bộ rất nhanh, mới lần đầu gói được vậy đã khá là giỏi. Rất nhanh, với trình độ này của cậu đã có thể nấu ra một nồi sủi cảo bán cho khách rồi đi.
Nghe xong, Dương Phi rất là vui vẻ. Bởi vì lời khen này, mà cậu càng thêm hứng thú. Vóc dáng cao to đứng ở bên cạnh Điền Mộc Lâm, đang cúi đầu, chăm chỉ lại cẩn thận, tập trung gói thành một cái sủi cảo ở trong tay.
Tuy rằng, trong khi Điền Mộc Lâm đã gói được bảy, tám cái, thì cậu mới có thể gói ra một cái sủi cảo vừa đủ chuẩn để bán cho khách, nhưng cậu vẫn rất là vui mừng.
Điền Mộc Lâm nói, anh lấy đống sủi cảo do Dương Phi gói ra, để riêng ra một bên. Đợi đến khi nấu sủi cảo, thì anh sẽ xếp một đám sủi cảo do chính tay cậu gói ra này vào cùng một xửng, sau đó, lại để đó mà bán cho khách. Ngay khi chính mắt cậu lại sẽ được nhìn thấy hình ảnh, sủi cảo do chính tay cậu bao ra, được người khác ăn vào miệng, kỳ thực lại là một chuyện rất là vui sướng đi.
Điền Mộc Lâm cảm thấy đã chuẩn bị gần xong rồi, liền kéo cửa cuốn lên, bắt đầu một ngày buôn bán mới.
Mới vừa mở cửa, vẫn còn chưa có người khách nào đi vào, Điền Mộc Lâm chưa quên lời mà anh đã nói vừa nãy.
Cho nên, anh đã lấy mấy cái sủi cảo xấu xí đầu tay do Dương Phi gói đem đi nấu chín.
Dù trước khi nấu ra, chúng nó đều đã được Điền Mộc Lâm bổ cứu qua. Cho nên, dù bề ngoài của mấy cái sủi cảo này, được gói ra rất xấu, đến khi nấu ra lại càng thêm xấu, nhưng mà vẫn xem như là khá ổn đi, không đến mức bị rách vỏ bánh phải lòi cả nhân ra ngoài.
Dương Phi dùng ánh mắt ghét bỏ mà nhìn đám sủi cảo xấu xí, mà sau khi đã được nấu chín càng hoàn toàn nhìn không ra dáng vẻ gì nữa ở trước mặt. Coi như, đúng là do chính cậu gói ra đi nữa, cậu vẫn cảm thấy xấu muốn chết, nhìn vào liền cực kì không ưa nổi.
Điền Mộc Lâm nhìn cậu mà mỉm cười. Tiếp theo, đưa một đôi đũa đến cho cậu, còn anh cũng đang cầm một đôi đũa ở trong tay mình, tự gắp lên một cái sủi cảo ở trong xửng đang bưng ở trong tay mình, sau đó, anh mới nói:
– Ăn đi. Tuy rằng, bề ngoài không dễ nhìn lắm. Nhưng mà cũng không ảnh hưởng gì đến khẩu vị đâu.
– Tôi biết mà. Tất nhiên là ăn sủi cảo là ăn nhân bánh nha. Mà nhân bánh này, đều là do một tay anh làm ra, cho nên, vốn là không có gì để chê bai cả. Chỉ là bề ngoài của đám sủi cảo này cũng quá khó coi rồi đi. Đều là sủi cảo như nhau. Mà, ở trên cái xửng này, chúng nó đều đã bị sụp thành một đống bầy nhầy rồi a.
Dương Phi bày ra một bộ mặt ghét bỏ, nhưng cũng vẫn gắp một cái lên mà bắt đầu ăn.
Cậu đã từng ăn qua sủi cảo do Điền Mộc Lâm gói rồi a. Sủi cảo tròn ụ, no đủ. Vỏ bánh vừa mỏng, nhân bánh lại đầy, đặc biệt thơm ngon. Vừa nấu xong, mở ra nắp xửng, vừa nhìn đến mấy cái sủi cảo căng tròn như quả đào nhỏ kia được đặt ở trên xửng, thấy rất là đáng yêu.
YOU ARE READING
[ ĐM - Bình thản văn] Tiệm Sủi Cảo Điền Gia.(Hoàn)
RandomTác giả : HÀ ÚY. Edit - beta: KAT SEINNA. Des bìa by: Thỏ. +++ Thể Loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất thụ nhất công, Niên hạ công, đại thúc thụ, soái công x bình phàm thụ, hướng về hiện thực, sinh hoạt hằng ngày, ấm áp, HE. +++ Nguồn cv: (facebook) Raw...