Tư Hành Bái hoàn toàn mất đi lý trí.
Hắn biết tham mưu cùng phó quan nói đều hợp lý, Cố Khinh Chu từng bước một tính kế hắn, bức bách hắn tự tìm đường chết. Hắn lúc trước còn tưởng rằng, nàng bán đứng hắn chỉ là vì cho hả giận, hiện tại mới biết được, nàng chỉ là đang lót đường.
Nàng vẫn muốn giết hắn!
Tư Hành Bái thậm chí rõ ràng hơn, chỉ cần hắn không quay về, Cố Khinh Chu vẫn sẽ có phương pháp khác.
Nàng thông minh cơ trí, đa mưu túc trí, cho dù là Tư Hành Bái, thật sự cùng nàng đối địch, cũng chưa chắc liền có phần thắng.
Cố Khinh Chu thành công, Tư Hành Bái đã trở lại, đem chính mạng sống của mình giao cho nàng!
"Thiếu soái, trở về lúc sau, trước tiên cùng Cố tiểu thư giải thích rõ ràng đi." Tham mưu kiến nghị Tư Hành Bái.
Những tham mưu này kiến thức qua lúc trước Cố Khinh Chu thu thập Thượng Đào —— đường đường phó bộ trưởng bộ chính trị, căn cơ thâm hậu, kết quả bị kế sách nho nhỏ của Cố Khinh Chu làm cho bị nhổ tận gốc.
Tham mưu của Tư Hành Bái đều không có nắm chắc sẽ thắng Cố Khinh Chu.
Bọn họ cảm thấy sẽ thua, nguyên nhân căn bản nhất là Tư Hành Bái vẫn đem Cố Khinh Chu coi là chí bảo, mà Cố Khinh Chu là muốn giết Tư Hành Bái.
"Chỉ là ngoài ý muốn, có cái gì để giải thích?" Tư Hành Bái tự mình lái xe, cơ hồ muốn đem ô tô phóng bay lên tới, không ngừng hướng Nhạc Thành chạy.
Hắn nhất định phải đuổi kịp trước buổi lễ kết hôn, đem Cố Khinh Chu cướp đi!
"Đoàn tòa!"
"Không cần nói nữa!" Tư Hành Bái hung ác nói, "Chuyện này không có đường thương lượng, ta nói chính là quân lệnh, ai dám không nghe, phạt theo quân pháp, nghe hiểu chưa?"
"Rõ, đoàn tòa!" Tham mưu cung kính vang dội trả lời.
Trong đầu Tư Hành Bái hiện tại hoàn toàn không có lý trí, đầu của hắn ầm ầm vang lên.
Hắn sợ mình trở về chậm, Cố Khinh Chu cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, cùng Tư Mộ từ diễn thành thật.
Liền ngay thời điểm Tư Hành Bái vội vàng gấp rút trở về, Cố Khinh Chu đang ở giai đoạn trù bị hôn lễ.
Thời gian 5 ngày chuẩn bị, nói dài cũng không dài, bảo ngắn cũng không ngắn lắm.
Người ngoài cũng không biết hấp tấp như thế, bọn họ còn tưởng rằng Quân Chính phủ chuẩn bị đã lâu, chỉ là tới ngày mới thông tri bọn họ.
Áo cưới đưa tới, Cố Khinh Chu trước sau không chịu mặc thử.
"Khinh Chu, con có phải không thích áo cưới hay không? Muốn đổi thành hỉ phục cho con không?" Nhan thái thái hỏi.
Nếu muốn kết hôn, Nhan thái thái cũng liền không hỏi nhiều, lại đây giúp Cố Khinh Chu vội tiến vội đi, làm chút chuẩn bị lễ nghĩa cơ bản.
Mấy năm nay Nhạc Thành lưu hành hôn lễ kiểu Tây, mặc kệ có tiền hau không có tiền, đều phải làm phô trương. Một hai làm theo kiểu cũ thổi kèn đánh trống, sẽ làm cho người khác cười nhạo.
Gia đình người bình thường còn như thế, huống chi là Quân Chính phủ?
Chỉ là, Cố Khinh Chu chưa bao giờ chịu chạm vào áo cưới cùng nhẫn cưới, lúc nàng nhìn đến mấy vật này, ánh mắt âm lãnh, tựa nhìn thấy đồ vật thâm cừu đại hận gì đó.
"Không cần, áo cưới hay là hỉ phục, với con mà nói đều là giống nhau." Cố Khinh Chu nói. Nàng đều không thích.
Nàng nguyên bản cũng không tính kết hôn.
Dựa theo kế hoạch của bọn họ, buổi hôn lễ này sẽ có đại biến số. Cố Khinh Chu nhìn đến áo cưới, vẫn là ngăn không được khó chịu.
Nàng nhớ tới đã từng lên kế hoạch.
Khát khao tươi đẹp như vậy, tựa như hải thị thận lâu, giây lát liền biến mất, rốt cuộc không thể quay về.
Nàng nhớ rõ Tư Hành Bái vì nàng chuẩn bị nhẫn, kích cỡ vừa vặn tốt, đeo trên ngón tay của nàng, tác động đén lòng nàng. Hiện giờ, nàng muốn đem hết thảy những việc này từ sinh mệnh trích đi.
Rốt cuộc tới ngày mùng 7 tháng 11, ngày đại hỉ Cố Khinh Chu cùng Tư Mộ kết hôn.
Các nhân vật nổi tiêng, chính khách của Nhạc Thành, toàn bộ tụ tập ở khách sạn lớn Ngũ Quốc.
Trên lầu có phòng khách quý, rộng rãi xa hoa, lâm thời thành chỗ nghỉ ngơi của Cố Khinh Chu.
Nàng buổi sáng 8 giờ liền đến nơi này, vẫn là không có thay áo cưới.
Nàng đi ra ngoài hít thở không m khí, khi trở về nghe được trong phòng Nhan Lạc Thủy cùng Hoắc Long Tĩnh đang m cùng Nhan thái thái nói chuyện.
"Lão tổ mẫu Tư gia rất là cao hứng, đã tới phòng nghỉ dưới lầu rồi, lão nhân gia rất ngóng trông ngày này."
"Tư phu nhân sắc mặt còn tốt, ta thấy có điểm ngoài ý muốn." Nhan Lạc Thủy nói.
Nhan thái thái nói: "Tư phu nhân sợ hãi nhất chính là nhị thiếu soái cưới Ngụy Thanh Gia, hiện giờ cưới Khinh Chu, nàng xem như như nguyện, đương nhiên sẽ cao hứng. Nhị thiếu soái yêu thương Ngụy Thanh Gia, cưới về, Tư phu nhân vô pháp sính uy phong của mẹ chồng, Khinh Chu liền bất đồng......"
Nói tới đây, các nàng toàn bộ trầm mặc.
Các nàng thực lo lắng cho Cố Khinh Chu.
Hôn nhân lần này của Cố Khinh Chu, không thể nghi ngờ là nhảy vào hố lửa. Tư Mộ không yêu nàng, toàn Nhạc Thành đều biết, nàng làm tân nương tử giống như điều chê cười; Tư phu nhân càng là dễ đối phó nàng.
Mà Tư Hành Bái há có thể thiện bãi cam hưu?
Cố Khinh Chu ho nhẹ một cáu, đẩy cửa phòng.
"Khinh Chu, nếu không đem xiêm y thay đổi đi." Nhan thái thái luôn mãi nói.
Cố Khinh Chu vẫn cự tuyệt.
Hỉ phục của Tư Mộ là tây trang, hắn mặc vào có thể nơi nơi chạy, không khác bình thường là bao. Bộ váy cưới này của Cố Khinh Chu liền bất đồng, mặc vào đi cực kỳ trói buộc.
Tới 6 giờ chiều, Cố Khinh Chu mới bằng lòng thay áo cưới.
Áo cưới kích cỡ vừa đúng, hợp với vòng eo của nàng. Áo cưới trắng tinh, làn váy phết đất, ở phía sau nàng uốn lượn.
Cố Khinh Chu nguyên bản liền thích mặc màu nguyệt bạch, giờ phút này càng thêm phụ trợ mái tóc dài đen nhánh, da thịt oánh bạch của nàng.
"Ngồi đi, ta tới giúp con búi tóc." Nhan thái thái đè nàng lại.
Mặt mày của Cố Khinh Chu, không có nửa phần vui sướng của tân nương tử.
Nhan thái thái muốn khen nàng thật xinh đẹp, lại có chút nói không nên lời.
Nàng tùy ý Nhan thái thái đem tóc nàng, từng sợi chải lên tới, búi thành búi tóc xinh đẹp, lại gắn thêm sa mỏng ở phía trên.
Cố Khinh Chu thỉnh thoảng hướng ngoài cửa sổ nhìn.
"Khinh Chu, ngươi khẩn trương sao?" Nhan Lạc Thủy cùng Hoắc Long Tĩnh ý đồ cùng nàng nói chuyện.
"Còn hảo." Cố Khinh Chu trả lời.
Nhan thái thái thấy Cố Khinh Chu thật sự không có tâm tình, liền đối Nhan Lạc Thủy cùng Hoắc Long Tĩnh nói: "Hai người các con đi xuống trước đi, phía dưới đều là khách khứa."
Các nàng đều là phù dâu, sớm đã thay đổi lễ phục, có thể đi xuống cùng Tư phu nhân chiêu đãi khách quý.
Nhan thái thái nhỏ giọng hỏi Cố Khinh Chu: "Con thật sự nghĩ kỹ rồi?"
Cố Khinh Chu ừ một tiếng.
Nhan thái thái cười nói: "Khinh Chu, hôn nhân của con sẽ mỹ mãn hạnh phúc. Con thông minh xinh đẹp như vậy, sẽ biết như thế nào làm tốt thái thái."
Cố Khinh Chu rũ mắt mỉm cười.
Nhan thái thái giúp nàng bối tóc xong, lại trang điểm nhẹ cho nàng, vẫn luôn làm bạn cạnh nàng.
Sắp tới 7 giờ, Nhan Lạc Thủy cùng Hoắc Long Tĩnh một lần nữa lên lầu.
Cố Khinh Chu cầm đồng hồ quả quýt, thỉnh thoảng nhìn nhìn thời gian, có chút khẩn trương.
"Mỗ mụ, thiếu soái không thấy." Nhan Lạc Thủy ghé vào bên tai Nhan thái thái, nói nhỏ.
Nhan thái thái trên mặt không dám lộ ra manh mối, cũng cùng Nhan Lạc Thủy thì thầm: "Ta cùng A Tĩnh ở chỗ này, con đi xuống nhìn xem, có tình huống như thế nào lại nói cho chúng ta biết."
Nhan Lạc Thủy nói dạ.
Nàng tìm cái cớ, một lần nữa xuống lầu.
Mà Cố Khinh Chu nắm chặt đồng hồ quả quýt.
Như thế nào còn chưa có bắt đầu?
Liền lúc trên mặt nàng lộ ra thần sắc chần chờ, rốt cuộc nghe được tiếng súng.
Cố Khinh Chu chậm rãi nhẹ nhàng thở ra.
Tư Mộ cũng đi đến.
Hắn thấy được Cố Khinh Chu.
Mái tóc dài đen tuyền của Cố Khinh Chu đã búi lên, cả người lụa trắng, càng thêm phụ trợ nàng mi thanh như đại, mục nếu lưu li. Trên mặt nàng đánh phấn, hai má rực rỡ như ráng chiều, đôi mắt lại âm trầm, không có nửa phần vui vẻ của tân nương tử.
Nàng xưa nay thích mặc sườn xám màu nguyệt bạch, Tư Mộ thậm chí không cảm thấy bộ áo cưới này của nàng cùng quần áo bình thường có cái gì bất đồng.
"Đi thôi." Tư Mộ nói.
Hắn cố ý lại đây đón nàng.
Cố Khinh Chu gật gật đầu, lấy kiện áo ngoài, đem váy lụa thật dài cầm ở trong tay, lộ ra một đoạn cẳng chân tinh tế tròn xoe, đi theo Tư Mộ liền phải đi ra ngoài.
Bên tai nghe tiếng súng Nhan thái thái cùng Hoắc Long Tĩnh, đều lộ ra vài phần khiếp sợ, đột nhiên lại thấy Cố Khinh Chu không nói hai lời liền phải đi, hai người đồng thời lên tiếng: "Khinh Chu!"
Dưới lầu khách khứa đã đến gần như đông đủ, tân lang không nên gặp tân nương tử, nhưng hai người bọn họ đây là đang làm gì?
Nhan thái thái biết rõ tiệc cưới này sẽ xảy ra chuyện, lại cũng không đoán được là như thế này.
Hai người vai chính muốn chạy sao?
Nhan thái thái vẫn luôn bồi Cố Khinh Chu, nàng đi rồi mà nói, Tư phu nhân một hai không thể không xé nát Nhan thái thái, Nhan thái thái vẫn không nghĩ cùng nàng nháo.
"Con thực mau sẽ trở lại!" Cố Khinh Chu nói.
Khăn sa đầu nàng có chút lớn, chặn nàng mang mũ choàng của áo khoác, Cố Khinh Chu tùy tay tháo xuống, ném cho Hoắc Long Tĩnh, mái tóc đen liền buông xuống áo choàng.
Tư Mộ tự mình lái xe đưa nàng đi.
Chờ khi bọn họ tới ngoại ô, phó quan của Tư Mộ lại vội vã chạy tới, nói: "Thiếu soái, bọn họ phá vòng vây rồi, đã phái người đuổi theo."
Cố Khinh Chu cùng Tư Mộ nghe vậy, đồng loạt thay đổi mặt.
"Phá vòng vây rồi?"
Phá vòng vây rồi, đã nói lên kế hoạch thất bại, người của Tư Mộ rốt cuộc đuổi không kịp Tư Hành Bái. Truy đuổi đến càng xa, càng có khả năng gặp được quân chi viện của Tư Hành Bái.
Tư Mộ cho rằng, đêm nay bắt được Tư Hành Bái là ván đã đóng thuyền, hết thảy đều an bài tốt đến như vậy, hơn nữa phái một ngàn người vây quanh nơi này.
Bởi vì độc kế lúc trước của Cố Khinh Chu, người của Tư Hành Bái toàn bộ rút lui khỏi Nhạc Thành, hắn hiện tại lại tập kết nhân mã trở về, liền sẽ khiến cho Tư Đốc Quân hoài nghi, Tư Đốc Quân tức giận còn không có tiêu, trạm gác phụ cận Nhạc Thành cũng không có triệt, Tư Hành Bái chỉ phải lén lút trở về.
Bên người hắn bất quá có hai ba mươi người, cách xa như thế, trước sau bất quá mới hơn mười tới phút, cư nhiên làm Tư Hành Bái chạy.
Tư Mộ giận dữ, chỉ vào phó quan mắng: "Ngươi là đồ phế vật!"
"Thiếu soái bớt giận, bọn họ bắn trúng hắn, hắn ít nhất trúng hai phát súng,còn có một phát ở ngực. Cho dù là chạy, chỉ sợ cũng không sống được." Phó quan nói.
Tư Mộ cũng không có bởi vậy mà cao hứng.
Tư Hành Bái chạy, nói cái gì đều không thể an ủi được Tư Mộ!
"Vô dụng, ngươi không xác định bắn trúng trái tim hoặc là khí quan quan trọng của hắn , hắn trúng có nhiều đạn cũng vô dụng, chúng ta thất bại!" Cố Khinh Chu lạnh nhạt nói.
Trong lòng nàng có loại hoang vắng nói không nên lời.
Năng lực lành vết thương của Tư Hành Bái rất kinh người, chỉ cần không thấy được thi thể, Cố Khinh Chu cũng không dám bảo đảm hắn đã chết.
Đương nhiên, hắn khẳng định bị thương thực nặng, bằng không y theo cá tính của hắn, mưa bom bão đạn hắn cũng muốn chạy đến hôn lễ.
Thất bại trong gang tấc!
An bài hảo hết thảy, mượn dùng thế lực ngoài sáng Tư Đốc Quân cùng thế lực đen của Tư Mộ, cũng chưa thể bắt lấy Tư Hành Bái!
Vú nuôi cùng sư phụ không không chết ở trong tay Tư Hành Bái.
"Đám phế vật các ngươi!" Tư Mộ quát chói tai, cũng là khó thở. Hắn biết Tư Hành Bái cường hãn, rõ ràng cơ hội lần này khó có được cỡ nào, quả thực là đem Tư Hành Bái thế đơn lực mỏng bức tới
bẫy rập.
Tư Mộ vận dụng hết thảy thế lực, vẫn để Tư Hành Bái từ bẫy rập chạy thoát.
Cố Khinh Chu nhìn Tư Mộ, lại nhìn đêm tối: "Ngươi mới là phế vật! Cơ hội tốt như vậy, ngươi cũng để mất, ngươi vĩnh viễn đều không có tư cách cùng Tư Hành Bái chống lại!"
Ngón tay của Tư Mộ nắm chặt gắt gao, mới khắc chế chính mình không có phiến Cố Khinh Chu một bạt tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2- c299 Thiếu soái vợ ngài lại bỏ trốn
General FictionTiếp tục phần 2 của bộ truyện Cũng chỉ vì đang đọc truyện hay mk bị dừng, đợi mấy mem edit lâu quá, nên tự thân vận động lun😋😋 Mình edit từ chương 229 nha mí bợn, chương trước có ng đăng r, lần đầu nên sai sót thông cảm cho mình nha😍