Cố Khinh Chu ở dưới mí mắt Tư Hành Bái, lên xe Tư Mộ.
Nàng rốt cuộc không thèm liếc Tư Hành Bái một cái.
Xe của Tư Hành Bái, vẫn luôn đi theo sau bọn họ.
Sau lại tới một cái ngã tư, có một đám nữ hài tử đi qua. Không biết ai mua một túi cam, rớt đầy đất, bảy tám nữ hài tử sôi nổi đi nhặt.
Xe của Tư Hành Bái, bị chặn ở sau đám nữ học sinh, ô tô của Tư Mộ đã đi xa.
Hắn nhìn thấy xe của Tư Mộ, hướng bên cạnh hơi rẽ qua.
Tư Hành Bái trong lòng có điểm bất an, mí mắt bên phải của hắn không thể hiểu vì sao nháy không ngừng, hắn dùng sức ấn còi. Kết quả làm cho nữ hài tử đã nhặt lên được nửa túi cam, bị tiếng còi xe làm giật mình, cam một lần nữa rải đầy đất.
Tư Hành Bái lười quản, đánh xe xông lại đây.
Nữ bọn học sinh sợ tới mức sôi nổi lui về phía sau, chưa thấy qua người nào lỗ mãng quá phận như vậy, lại cũng sợ bị ô tô đụng phải.
"Ai ai ai, cam của ta......" Nữ học sinh đều né tránh, còn có người liều mình không tha tài, muốn đi nhặt, đã bị đồng học kéo đến bên cạnh.
Ô tô của Tư Hành Bái đi qua, hắn tùy tay ném xuống một xấp tiền.
Cam bị nghiền nát mấy trái.
Chờ ô tô Tư Hành Bái rời đi, mấy nữ hài tử tiếp tục đi nhặt cam, đồng thời nhặt tiền.
Là rất nhiều tiền!
Các nữ hài tử đảo cũng không mắng Tư Hành Bái, vui mừng thảo luận người này rất hào phóng, thậm chí còn có nữ hài tử nói mới vừa rồi nhìn thấy khuôn mặt hắn, hắn rất soái a.
Việc nhỏ xảy ra, trước sau không quá một phút đồng hồ.
Tư Hành Bái cũng một lần nữa đuổi kịp xe của Tư Mộ.
Chờ khi xe của Tư Mộ dừng lại ở Nhan công quán, Tư Hành Bái theo đi lên.
Trong xe chỉ có Tư Mộ, không có Cố Khinh Chu.
Tư Hành Bái trong óc tức khắc ong hạ: "Khinh Chu đâu?"
Tư Mộ cao lớn, đứng ở trước mặt Tư Hành Bái, khí chất cũng không kém cỏi nhiều. Chỉ là tất cả mọi người cảm thấy hắn không bằng Tư Hành Bái thôi, bao gồm cả phụ thân hắn cùng Quân Chính phủ cao tầng.
"Đi vào rồi." Tư Mộ nói.
"Hỗn trướng! Ngươi mới vừa dừng xe, nàng đi vào thế nào?" Tư Hành Bái hỏi.
Tư Hành Bái nhớ tới, bọn họ ở lúc quẹo vào, tốc độ xe chậm rất nhiều, vừa vặn là chỗ nghiêng khuất, che khuất tầm mắt, bên cạnh có bãi trống.
Cố Khinh Chu rất có thể xuống xe ở nơi đó.
Tư Hành Bái nắm chặt ngón tay, giữ chặt cổ áo Tư Mộ: "Chuyện của hai chúng ta, ngươi đừng xen vào! Nếu không lão tử một phát bắn chết ngươi!"
Tư Mộ thật mạnh ném tay hắn ra, cười lạnh nói: "Chuyện của hai người các ngươi? Buồn cười, nàng là vị hôn thê của ta! Nếu phải nói là hai người, cũng là ta cùng nàng, ngươi còn muốn đánh nhau sao?"
Tư Hành Bái không có tâm tư đánh nhau.
Hắn mất dấu Cố Khinh Chu.
Hắn liền biết những cái nữ học sinh đó xuất hiện không phải ngẫu nhiên.
Trong một phút đồng hồ ngắn ngủn kia, Cố Khinh Chu đã xuống ô tô, trốn ở bên ngoài.
Tư Hành Bái bước nhanh vào Nhan công quán.
Tư Mộ liếc mắt nhìn bóng dáng hắn, thấy Tư Hành Bái mà xưa nay mình không làm gì được, vậy lại thua dưới âm mưu quỷ kế của Cố Khinh Chu, Tư Mộ nhịn không được khóe môi khẽ nhúc nhích.
Mặc kệ Cố Khinh Chu có dơ bẩn hay không, nàng có thể làm Tư Hành Bái không thoải mái, Tư Mộ liền cảm thấy nàng rất có giá trị, tâm tình không khỏi rất tốt!
Rắn độc có chỗ tốt của nó, nàng cắn kẻ thù của mình một ngụm, răng nọc của nàng Tư Mộ xem ra chính là cảnh đẹp ý vui.
Tư Hành Bái xoải bước vào Nhan công quán, Cố Khinh Chu căn bản không có trở về, hắn không chút khách khí đi thư phòng của Nhan Tân Nông, lập tức gọi điện thoại.
Đem nhân thủ an bài đi ra ngoài, Tư Hành Bái một lần nữa về tới cái góc đường kia.
Cửa hàng ở gần góc đường, sớm đã đóng cửa không tiếp tục kinh doanh, căn bản không có người. Nếu Cố Khinh Chu trốn ở chỗ này, là người của Tư Mộ tiếp ứng nàng.
Hiện tại nàng trốn đi nơi nào?
Tư Hành Bái đứng ở đầu đường, gió lạnh chính diện thổi qua, có điểm lạnh đến xương.
Hắn về tới biệt quán.
Thân là quan chỉ huy, Tư Hành Bái không cần tự mình đi tìm, hắn ở vị trí chỉ huy, là có thể phái người tìm được Cố Khinh Chu.
Kết quả, thẳng đến trời tối, người của Tư Hành Bái vẫn không có tìm ra tung tích của Cố Khinh Chu.
"Đoàn tòa, Tư Mộ đi nơi đóng quân tìm Đốc Quân." Có người bẩm báo nói.
Tư Hành Bái từ trước đến nay đem Tư Mộ coi là thù địch, cấp dưới của hắn đối Tư Mộ cũng là gọi thẳng tên, sẽ không khách khí kêu thiếu soái hoặc là thiếu gia.
"Muốn bắt đầu rồi." Tư Hành Bái nghĩ.
Tin tức Cố Khinh Chu có thể bán cho Tư Mộ, thật sự quá nhiều: Tỷ như Tư Hành Bái đã và đang chuẩn bị một cái Quân Chính phủ khác, muốn cùng Tư Đốc Quân chia đều giang sơn; tỷ như Tư Hành Bái có một cái căn cứ quân sự to, hơn xa căn cứ của Quân Chính phủ Nhạc Thành gấp trăm lần.
Này đó, đều sẽ tạo thành việc Tư Hành Bái phản bội Tư Đốc Quân.
Tư Đốc Quân sau khi biết tình hình thực tế, sẽ đuổi đi Tư Hành Bái đi.
Hoàng đế cổ đại, cho dù có yêu thương Thái Tử, khi hắn biết Thái Tử muốn mưu nghịch, cũng sẽ ban chết cho hắn.
Tư Đốc Quân không đến mức giết Tư Hành Bái, nhưng đứa con trai này muốn phân đoạt gia nghiệp của hắn, Tư Đốc Quân thanh lý môn hộ, đem hắn đuổi đi là không thể nghi ngờ.
"Đều chuẩn bị tốt sao?" Tư Hành Bái hỏi.
Tham mưu nói: "Hết thảy đều chuẩn bị thỏa đáng."
Tư Hành Bái gật gật đầu: "Vậy hành động đi! Tiếp tục phái người đi tìm Khinh Chu!"
Hắn cũng không tin, Nhạc Thành còn có người hắn tìm không được!
"Thông tri Hoắc Việt, giúp ta tìm được Cố Khinh Chu, nếu không ta liền san bằng Thanh bang." Tư Hành Bái lại phân phó nói.
Chỗ có người đi qua, nhất định sẽ có dấu vết. Có dấu vết, cho dù Tư Hành Bái sơ sót, Hoắc Việt cũng khẳng định có thể tìm được.
"Rõ."
Tư Hành Bái mồi một cây xì gà, đem chuyện này trước sau tự ngẫm lại một lần.
Cố Khinh Chu rốt cuộc là ở xuống xe ở nơi nào?
Cũng hoặc là, nàng trước nay liền không có xuống xe?
Nếu là bọn họ thông đồng trước, xe của Tư Mộ trải qua cải tạo, có thể ở phía dưới ghế ngồi tách ra không gian. Cố Khinh Chu mảnh khảnh, nàng trốn ở ghế sau......
Tư Hành Bái bỗng nhiên đứng lên.
Hiện tại ở đâu?
Tư Mộ đi nơi đóng quân, như vậy hắn có phải trộm đem Cố Khinh Chu mang ra khỏi thành hay không?
Tư Hành Bái lập tức gọi điện thoại cho nơi đóng quân.
Thân tín của hắn đi kiểm tra xe của Tư Mộ, đồng thời người của Đốc Quân phủ cũng đi kiểm tra những chiếc ô tô khác.
"Đoàn tòa, ô tô không có cải tạo qua."
Tư Hành Bái vi lăng.
Hắn bên này nơi nơi tìm Cố Khinh Chu, bên kia nơi đóng quân liền có chuyện.
Tư Mộ đem căn cứ quân sự của Tư Hành Bái, nói cho Tư Đốc Quân.
Tư Đốc Quân gọi điện thoại đi Tô Châu, bên kia có quân của Tư Đốc Quân đóng quân, lập tức đi xem xét, quả nhiên có một địa phương như vậy, Tư Hành Bái sinh dị tâm.
Một đoàn quân của chính Tư Hành Bái, đã bị Tư Đốc Quân chước khí giới.
Đồng thời, Tư Đốc Quân mang theo trọng binh cùng đạn pháo trở về thành, muốn tróc nã Tư Hành Bái.
Bắt được lúc sau, là trục xuất hay là giam giữ, thậm chí giết chết, đều phải dựa vào ý tứ của Tư Đốc Quân.
Đứa con trai này ở dưới mắt hắn bằng mặt không bằng lòng, Tư Đốc Quân tức điên.
Tư Hành Bái cũng tức giận.
"Cố Khinh Chu a, nàng rốt cuộc trốn đi nơi nào!" Tư Hành Bái lo âu.
Bên kia, tham mưu nói cho Tư Hành Bái: "Đoàn tòa, Đốc Quân phái người đi Tô Châu."
Căn cứ quân sự của Tư Hành Bái ở Tô Châu, Tư Đốc Quân phái quân ở Nhạc Thành đi tiếp nhận.
"Thực hảo."
Lại có tham mưu tiến vào: "Đoàn tòa, chuẩn bị thỏa đáng."
Tư Hành Bái lại trầm ngâm.
Một vị tham mưu lớn tuổi, tiến lên chụp xuống bả vai Tư Hành Bái: "Đoàn tòa, Cố tiểu thư cùng ngài cáu kỉnh thôi, ngài lần này đại bại đào vong, tức giận của Cố tiểu thư không sai biệt lắm liền sẽ tiêu bớt. Chờ khi ngài trở về, lời ngon tiếng ngọt vài câu, nàng sẽ trở lại bên ngài."
Tư Hành Bái còn đang do dự.
Vị tham mưu này lại nói: "Chẳng lẽ ngài muốn mang Cố tiểu thư đi? Việc ngài sắp phải làm, mang theo Cố tiểu thư bên người, tức giận sẽ càng thêm một tầng, ngài về sau còn muốn cưới được nàng không?"
Tư Hành Bái xưa nay lớn mật quyết đoán, âm hiểm tàn nhẫn, chỉ riêng đối với Cố Khinh Chu, hắn do dự, hoàn toàn mất đi trấn định.
Cố Khinh Chu có thể ở phạm vi thế lực của hắn, né tránh hắn điều tra, phân năng lực này, đã phi thường khó có người có thể làm được.
"Ta sợ Khinh Chu không dễ dàng nguôi giận như vậy." Tư Hành Bái trầm ngâm, "Ta nếu là đi rồi, nàng xoay người gả cho Tư Mộ mà nói......."
"Sẽ không, đoàn tòa!"
Tư Hành Bái vẫn là không nắm chắc.
Cố Khinh Chu là đang hạ sát tâm.
Tư Hành Bái làm hại vú nuôi cùng sư phụ nàng chết thảm, hơn nữa lừa gạt nàng, nàng hiện tại đầy bụng phẫn nộ.
"Nàng đem ta bán đứng cho Tư Mộ, mượn dùng tay Đốc Quân giết ta, hẳn là có thể hết giận đi?" Tư Hành Bái suy đoán, "Kế hoạch của nàng, hẳn là giới hạn trong này đi?"
Nhưng nàng là Cố Khinh Chu a!
Nàng tâm tư quỷ quyệt, Tư Hành Bái cũng chưa nắm chắc.
"Đoàn tòa, hết thảy đều chuẩn bị thỏa đáng, có thể đi rồi." Phó quan tiến vào thúc giục.
"Chu tẩu an bài xong chưa?" Tư Hành Bái thêm hỏi một câu.
"An bài thỏa đáng."
Tư Hành Bái hơi trầm ngâm, cuối cùng hạ quyết tâm. Hắn đánh cuộc, đánh cuộc bán đứng hắn là thủ đoạn tàn nhẫn nhất của Cố Khinh Chu.
Hắn rời khỏi biệt quán, về tới một biệt quán khác, chỗ mà Tư Mộ cùng Tư Đốc Quân đều biết.
Lúc nửa đêm, Nhạc Thành vang lên tiếng súng.
Tư Đốc Quân muốn tập nã Tư Hành Bái, cùng Tư Hành Bái giao hỏa.
Tư Hành Bái sớm có chuẩn bị, làm phòng ngự.
Trận hỗn chiến này, đánh hơn hai giờ, toàn bộ Nhạc Thành đều bị tiếng súng chấn đến run bần bật.
Chống cự lúc sau, Tư Hành Bái dọc theo đường nhỏ sớm đã chuẩn bị tốt, rời khỏi Nhạc Thành.
Thời điểm hắn thoát ra, chia thành ba đội nhân mã, chỉ có mười mấy người đi theo hắn, những người khác sôi nổi dọc theo một con đường khác, đi doanh địa của hắn.
Hắn nhìn như chạy nạn, kỳ thật khí định thần nhàn.
Quay đầu lại nhìn Nhạc Thành, Tư Hành Bái nghĩ: "Khinh Chu, nhưng đừng làm chuyện hồ đồ a!"
Xe của Tư Hành Bái, cũng không quay đầu lại, rời khỏi Nhạc Thành, trực tiếp theo hướng Tây Nam đi.
Tư Đốc Quân đuổi theo năm ngày sau, liền lười đến lại đuổi theo. Nói đến cùng, Tư Đốc Quân không tính toán thật sự giết hắn. Nhìn hắn chật vật chạy, Tư Đốc Quân nhất thời mềm lòng, rút truy binh.
Cố Khinh Chu ngồi ở cố công quán, chầm chậm uống trà.
Tư Mộ nói cho nàng: "Căn cứ là có, nhưng bên trong trống không, không có một vật, hắn sớm đã dọn sạch căn cứ, hắn biết ngươi sẽ bán đứng hắn."
"Hắn hướng Côn Minh đi." Cố Khinh Chu thanh âm mềm nhẹ.
Tư Mộ nhíu mày.
"Ngươi nói không sai, hắn ngay từ đầu liền biết, ta sẽ bán đứng hắn, đem chuyện của hắn nói cho Đốc Quân, như vậy có thể mượn Đốc Quân tiêu diệt hắn. Cho nên, hắn tương kế tựu kế, làm một bộ dáng nghèo túng, chạy nạn đi Côn Minh.
Hắn đã từng thiết kế ám sát nhi tử của Côn Minh Đốc Quân - Trình Trĩ Hồng, chính mình lại đi làm ân nhân cứu mạng, cứu nữ nhi của Trình Trĩ Hồng, trình Đốc Quân cùng Trình phu nhân đều phi thường cảm kích hắn.
Hắn không ngừng một lần nhắc mãi muốn phi cơ của Côn Minh, nhưng mà không thể nào xuống tay. Hắn lợi dụng chúng ta bán đứng, lợi dụng Tư Đốc Quân đuổi đi, làm một cái bộ dáng nghèo túng, giống như hai bàn tay trắng đi đầu nhập vào Trình Đốc Quân, Trình gia nhất định sẽ tiếp nhận hắn, càng sẽ tin tưởng hắn.
Hắn ở Trình gia không cần lâu ngày, nhiều nhất một tháng, hắn có thể trộm được phi cơ của Trình Đốc Quân, lại quay về Nhạc Thành. Kế hoạch của hắn hết thảy đều hoàn hảo." Cố Khinh Chu nói.
Tư Mộ thần sắc khẽ biến.
"Chúng ta bạch bạch lãng phí nhiều đạn dược như vậy, ngược lại vì hắn làm áo cưới? Ngươi có phải vì nghiệp lớn của hắn, sớm đã cùng hắn hợp mưu, liên thủ hố ta hay không?" Tư Mộ sắc mặt hơi tái.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2- c299 Thiếu soái vợ ngài lại bỏ trốn
General FictionTiếp tục phần 2 của bộ truyện Cũng chỉ vì đang đọc truyện hay mk bị dừng, đợi mấy mem edit lâu quá, nên tự thân vận động lun😋😋 Mình edit từ chương 229 nha mí bợn, chương trước có ng đăng r, lần đầu nên sai sót thông cảm cho mình nha😍