(>>dành cho nàng nào chưa biết, Tư bôn ở đây là ngoại tình bỏ trốn nha<<)
{_ mấy bữa nay hơi bận nên ko kịp edit, xl vì làm mấy nàng hóng lâu nha, @@~}
################
Cố Anh đã trở lại, vui mừng xách theo hành lý tới.
"A tỷ, ngài lấy vé tàu được chưa?" Nàng vừa thấy mặt, liền gấp không chờ nổi hỏi.
Cố Khinh Chu hơi trầm ngâm một chút.
Nàng giúp Cố Anh cầm lấy hành lý, nói: "Trên người của ngươi cũng có chút tiền a, ta không phải cho ngươi hai cây vàng thỏi sao? Như thế nào lại không tự mua vé tàu?"
Cố Anh thần sắc hơi đốn, giữa mày lược có vài phần nôn nóng.
Đây là ý gì?
"A tỷ, ngươi không có mua được vé tàu sao?" Cố Anh sốt ruột, "Làm sao bây giờ a tỷ, ngươi không phải cùng với thuyền Trần gia quan hệ rất tốt sao? Trần Tam thái thái hôm nay có ở nơi này không?"
Nàng lo âu, vừa lúc chứng minh có vấn đề.
Mà ở phòng khách cách đó không xa, có không ít người ngồi uống trà, trong đó liền có Nguỵ Thanh Tuyết vừa rồi nghe lén Cố Khinh Chu.
Đôi mắt Cố Khinh Chu khẽ nhúc nhích.
"Tiền của ngươi đâu?" Cố Khinh Chu xách theo đồ vật hướng phòng cho khách đi, dò hỏi.
Cố Anh lại theo bản năng che đậy túi xách của mình, nói: "Ta...... Ta về quê, đều bị đại bá mẫu lừa hết rồi, hiện tại không dư lại bao nhiêu. Chính là bởi vì không có tiền, bọn họ muốn đem ta bán cho một tên phú thương làm di thái thái, ta mới chạy trốn."
Đại bá mẫu, là chỉ vợ đường huynh của Cố Khuê Chương, Cố Khinh Chu cũng gặp qua, bà ta là một người rất đanh đá và khôn khéo.
Cố Khinh Chu ôm chầm bả vai Cố Anh một cái, thực thân mật nói: "Không có việc gì, xài hết cũng không sao. Anh anh, ngươi cùng ta tới đây."
Nàng đem Cố Anh đưa tới phòng cho khách.
Khoá cửa phòng lại cẩn thận, Cố Khinh Chu bắt đầu cùng Cố Anh nói chuyện phiếm. Trong lúc đó, Vương phó quan ra ra vào vào rất nhiều lần, Cố Khinh Chu cùng Cố Anh vẫn không có ra khỏi cửa.
Nguỵ Thanh Tuyết đang ngồi ở tiền viện xem diễn, trước sau tâm thần không yên.
Ngụy thanh tuyết là nữ nhi của Ngụy thị trưởng, muội muội của đệ nhất danh viện Ngụy Thanh Gia, tuy nhiên hai người lại rất không hòa thuận.
Nàng cũng từng là bạn tốt của Cố Tương. Tuy rằng Cố Tương lợi dụng nàng thiết kế Ngụy gia, nàng lại vẫn đối Cố Tương có vài phần tình cũ. Lúc Cố Tương bị bắt vào tù, Ngụy thanh Tuyết còn đi thăm hỏi ba lần.
Chính là nàng đi thăm hỏi Cố Tương, mới xảy ra chuyện.
Ngụy thanh Tuyết nhớ tới, liền hận đến ngứa răng!
"Thanh Tuyết?" Bên cạnh Ngụy thanh tuyết, có vị nam sĩ trẻ tuổi tuấn lãng, nhẹ nhàng nắm tay nàng, cắt ngang biểu tình dữ tợn trên mặt Ngụy Thanh Tuyết.
Ngụy Thanh Tuyết hoàn hồn, trừng mắt nhìn hắn một cái, rút bàn tay mình lại.
"Ngươi tránh ra!" Ngụy Thanh Tuyết cộc cằn gắt.
Vị nam sĩ này họ Tống, ở nhà đứng hàng thứ bảy, là con trai của một phú thương, ba năm trước đây đã cùng Ngụy Thanh Tuyết đính hôn. Hắn ái mộ Ngụy Thanh Tuyết từ nhỏ, đối với nàng trung thành và tận tâm.
Cho nên, Ngụy Thanh Tuyết biết rõ giờ phút này không nên tức giận, nhưng nàng vẫn thực tức giận.
"Đừng tức giận Thanh Tuyết, tức điên chính mình làm sao bây giờ a?" Tống thất thiếu lấy lòng cười nói, cười đến thập phần nịnh nọt.
Ngụy Thanh Tuyết nhìn hắn, vẻ ngoài tuấn lãng bất phàm, trong nhà lại có tiền, cố tình lại khăng khăng một mực với mình, ở trước mặt nàng mềm đến xương cốt đều không có, trong lòng buông lỏng, hận ý đối với hắn liền giảm bớt chút.
Kỳ thật, nàng hoàn toàn không thể tức giận vị hôn phu của mình, hắn cái gì cũng không có làm sai.
"...... Cố Anh như thế nào còn không ra?" Ngụy Thanh Tuyết đưa mắt nhìn về hậu viện, thấp giọng nói.
Tống thất thiếu nói: "Đừng nóng vội! Khẳng định là tỷ tỷ của nàng ta giữ nàng lại, chắc đang nói chuyện!"
Ngụy Thanh Tuyết trong lòng thấy lo lắng: " Có khi nào nàng ta nói toàn bộ cho Cố Khinh Chu hay không?"
"Nói cho Cố Khinh Chu lại có thể như thế nào đâu?" Tống thất thiếu giảo hoạt mỉm cười, "Nói không chừng tỷ tỷ nàng còn tìm ta, vì nàng làm chủ, chẳng phải là càng đúng theo tâm nguyện của nàng sao?"
Ngụy Thanh Tuyết nghĩ đến đây, nhịn không được cười nhẹ.
Nàng vỗ vỗ nhẹ vào đầu gối của Tống thất thiếu: "Ngươi còn ác độc vậy sao."
"Không độc không phải trượng phu." Tống thất thiếu nói.
Ngay lúc này, Vương phó quan đi tới chỗ Ngụy Thanh Tuyết cùng Tống thất thiếu.
Vương phó quan nói khẽ với Tống thất thiếu nói: "Tống thiếu, Thiếu phu nhân thỉnh ngài qua nói một câu."
Dứt lời, Vương phó quan thật cẩn thận nhìn Ngụy Thanh Tuyết.
Ngụy Thanh Tuyết trong lòng hiểu rõ, lại cố ý lộ ra vài phần mê hoặc, mở miệng trước Tống thất thiếu hỏi: "Tìm hắn làm cái gì?"
"Một chút việc nhỏ thôi, Ngụy tiểu thư." Vương phó quan càng thêm cẩn thận, trên mặt có điểm xấu hổ, "Là việc tư, lát nữa ngài có thể hỏi lại Tống thiếu.."
Tống thất thiếu đứng lên, nói: "Ta đi xem."
Ngụy thanh tuyết lẩm bẩm: "Chuyện gì a?"
Tống thất thiếu ấn xuống bả vai nàng, đứng dậy đi theo Vương phó quan.
Trên khuôn mặt nghi hoặc của Ngụy Thanh Tuyết, có một mạt mỉm cười quỷ dị khó có thể phát hiện. Tươi cười hơi lướt qua, sau đó hết thảy đều quy về bình tĩnh.
Tống thất thiếu lần này đi, chính là một giờ.
Tâm tư của Ngụy Thanh Tuyết càng thêm trầm trọng.
Nàng đem sự tình trước sau đều suy nghĩ lại một lần, cảm thấy không có bất luận điều gì bại lộ. Hôm nay không ra khẩu khí này, nàng liền không phải là Ngụy Thanh Tuyết.
Liền ở ngay lúc này, tỷ tỷ của Ngụy thanh Tuyết - Ngụy Thanh Gia, cư nhiên tiến đến bên cạnh lão thái thái. Ngụy Thanh Tuyết nhìn nàng, cảm xúc khẽ nhúc nhích, thực mau liền thu liễm.
Sắp đến lúc hoàng hôn, cách thời gian thuyền rời đi còn có bốn giờ, Tống thất thiếu rốt cuộc cũng từ phòng cho khách ra ngoài.
Hắn xa xa cho Ngụy Thanh Tuyết một cái ám chỉ, liền xen lẫn trong trong đám người, không có đi lại chỗ nàng.
"Cái tên đáng chết này, trốn xa như vậy làm cái gì?" Ngụy Thanh Tuyết thầm mắng ở trong lòng.
Sau lại nghĩ, trốn xa một chút càng tốt, l tiện cho nàng hành sự.
Trên sân khấu kịch còn đang hát tuồng, náo nhiệt phi phàm.
Một khúc kết thúc, Tư phu nhân đi tới, đối lão thái thái nói: "Mỗ mụ, tiệc tối bắt đầu rồi, tức phụ dìu ngài dời bước đi sang phòng khách đi."
Mọi người liền đi theo lão thái thái, cùng sang phòng khách.
Phòng khách tiếng người ồn ào.
Ngụy Thanh Gia cùng thím nàng cũng ghé vào gần chỗ lão thái thái nói chuyện.
Ngụy Thanh Tuyết lại ở trong đám người nhìn sang Tống Thất.
Tống thất thiếu lại lần nữa đệ cho nàng cái ánh mắt, thậm chí hướng nàng khoa tay múa chân một cái thủ thế, ý bảo nàng hết thảy đều thực thuận lợi.
Tâm tư Ngụy Thanh Tuyết quyết định.
Đúng lúc này, Cố Khinh Chu rốt cuộc mang theo Cố Anh, vào phòng khách.
"...... Ngươi ăn cơm xong rồi đi, ta phái người đưa ngươi đi bến tàu, còn kịp." Ngụy Thanh Tuyết nghe được Cố Khinh Chu nói như vậy.
Cơ hội tới.
Ngụy Thanh Tuyết đi tới bên cạnh tỷ tỷ Ngụy Thanh Gia của nàng, nước mắt rào rạt rơi xuống.
"Làm sao vậy?" Ngụy Thanh Gia hoảng sợ.
Mọi người cũng đều kinh ngạc nhìn Ngụy Thanh Tuyết.
Cố Khinh Chu cùng Cố Anh cũng đúng lúc đi tới bên này.
Ngụy Thanh Tuyết oa một tiếng khóc rống lên.
Ngay cả Tư phu nhân, cũng lộ ra vài phần kinh ngạc. Trong kinh ngạc của Tư phu nhân có thêm vẻ bực bội không chút nào che dấu: "Ngụy tiểu thư, ngươi làm sao vậy?"
"Tuyết Nhi, ta mang ngươi đi." Ngụy Thanh Gia lập tức muốn đem Ngụy Thanh Tuyết dìu ra ngoài.
Ngụy Thanh Tuyết đời nào chịu đi?
Nàng lập tức liền bổ nhào vào bên chân Tư lão thái, khóc đến càng thêm lớn tiếng.
"Rốt cuộc làm sao vậy?"
"Như thế nào khóc thành như vậy?"
Bốn phía tức khắc không ít người tụ đến.
Lão thái thái cũng bị nàng khóc làm cho có điểm phát ngốc, nhìn Tư phu nhân cùng Cố Khinh Chu: "Đứa nhỏ này làm sao vậy, bị ủy khuất gì sao?"
Tư phu nhân muốn kéo ra, Ngụy Thanh Tuyết lại không chịu buông tay.
Khi Người ở bốn phía toàn bộ vây quanh lại đây, Ngụy Thanh Tuyết rốt cuộc mới mở miệng.
"Lão thái thái, ngài phải làm chủ cho ta a, ta hiện giờ một chút mặt mũi cũng không có." Ngụy Thanh Tuyết khóc như hoa lê dưới mưa, nhưng nói từng chữ lại rõ ràng vô cùng.
Mọi người đều tò mò.
Đầu tiên là khóc lớn, hiện tại lại không đầu không đuôi nói một câu như vậy, đem lòng hiếu kỳ của mọi người đều câu lên. Không riêng nữ quyến, không ít nam sĩ cũng vây quanh đây.
Mọi người tuy rằng vây lại đây, nhưng Tư phu nhân cùng lão thái thái ở đây, không ai dám chen lấn, chỉ là lực chú ý của mọi người đều ở bên này.
"Hảo hảo, ta làm chủ, ngươi đừng khóc." Lão thái thái nói, "Hảo hài tử, ngươi ngồi dậy rồi nói."
Ngụy Thanh Tuyết lại không chịu, như cũ nửa quỳ trên mặt đất, ôm lấy chân lão thái thái.
"Lão thái thái, ta biết nhà mẹ đẻ của Thiếu phu nhân tan, muốn tìm cho muội muội một cái tiền đồ, nhưng mà nàng không nên hại ta a." Ngụy Thanh Tuyết khóc lớn.
Mọi người trong lòng đều có điểm kích động.
Đây là trạng cáo Cố Khinh Chu?
Nghĩ thấy Ngụy Thanh Tuyết là muộ muội của Ngụy Thanh Gia, tất cả mọi người cảm thấy đây là trò hay, không khỏi dựng lỗ tai lên.
Lão thái thái trong lòng hơi trầm xuống.
Bất luận chuyện gì cùng có liên quan đến Cố Khinh Chu, lão thái thái đều thực cảnh giác.
Cố tình đứa nhỏ này ôm đến gắt gao, hiện tại đem nàng kéo ra, bịt miệng nàng cũng sẽ dẫn phát các loại suy đoán. Huống hồ lão thái thái yêu thương Cố Khinh Chu, nàng tin tưởng nhân cách của Cố Khinh Chu, không có gì không thể đối nhân ngôn.
"Sao lại thế này a?"
"Muội muội của Thiếu phu nhân, như thế nào có quan hệ với Ngụy gia?"
"Ngụy Thanh Gia đang ở đâu, có nhìn thấy không?"
Mọi người nhỏ giọng nghị luận.
Bên kia, Ngụy Thanh Tuyết lại lần nữa mở miệng. Nàng một mở miệng, tất cả mọi người đều sợ bỏ qua chi tiết, tất cả mọi người trầm mặc, chuyên tâm nghe Ngụy Thanh Tuyết nói chuyện.
Thanh âm của Ngụy Thanh Tuyết , vẫn là rõ ràng vô cùng, từng chữ nói ra thực tinh chuẩn: "Tỷ tỷ của Thiếu phu nhân là Cố Tương, đã từng thiết kế bẫy bắt cóc a ca ta, hiện giờ còn ở trong tù. Ta nghĩ cũng có chút tình cũ, liền đi thăm nàng. Không gặp được Cố Tương, lại ở cửa nhà tù gặp Cố Anh."
Nàng xoay tay lại chỉ Cố Anh đang đứng bên cạnh Cố Khinh Chu.
Cố Anh thân bất do kỷ sợ hãi, rụt rụt lại phía sau.
"Ta nhớ tình cũ, liền giới thiệu cho Cố Anh cho gia đình người hảo tâm chiếu cố. Lại không nghĩ rằng, nàng cư nhiên ăn vạ vị hôn phu của ta, còn hẹn hắn tư bôn đi nước Pháp." Ngụy Thanh Tuyết nói tới đây, thanh âm bỗng nhiên lớn hơn nữa, "Thiếu phu nhân còn giúp bọn họ lấy vé tàu, muốn để muội muội cùng vị hôn phu của ta đi luôn! Nàng khuyến khích muội muội cùng người tư bôn, nhưng ta làm sao bây giờ a lão thái thái?"
Rành mạch, thanh âm rơi vào tai mỗi người.
Cố Anh càng thêm run bần bật, môi tái mét hướng phía sau Cố Khinh Chu trốn.
Ánh mắt mọi người, đều ngưng tụ ở trên mặt Cố Khinh Chu, bao gồm cả Tư phu nhân cùng lão thái thái.
Nếu là thật sự, Cố Khinh Chu liền quá hồ đồ!
Muội muội của nàng còn nhỏ tuổi, nên dạy dỗ mới phải, như thế nào lại có thể kết phường an bài đoạt vị hôn phu của nhân gia đâu?
Nghĩ đến Cố gia đã từng có những lời gièm pha, lại nhìn thấy Nguỵ Thanh Tuyết diễn xuất, ánh mắt của các tân khách, toàn bộ tụ tập ở trên mặt Cố Khinh Chu.
"Chính mình đoạt đi bạn trai của Ngụy Thanh Gia, lại để muội muội cướp đi vị hôn phu của Ngụy Thanh Tuyết, hài tử của Cố gia, đều am hiểu chuyện này a." Không biết là ai, ở sau lưng nhẹ nhàng nói một câu.
Một câu này, không cao không thấp, đủ để cho lão thái thái cùng Cố Khinh Chu nghe được.
Sắc mặt Lão thái thái đột biến.
Tư Mộ xuống lầu ăn cơm cũng bị kinh động.
Khi hắn bước vào nhà, vừa lúc nhìn thấy một màn này. Thân là trượng phu, hắn lại sống chết mặc bây, dựa nghiêng vào cây cột phòng khách, bậc lửa châm một cây xì gà, nhìn xem Khinh Chu thả ra răng nọc của nàng như thế nào.
"Ngụy Thanh Tuyết muốn bôi đen thanh danh của Cố Khinh Chu, thật là ý nghĩ quá kỳ lạ." Tư Mộ hút một ngụm thuốc, từ trong làm khói lượn lờ, nhìn thấy Cố Khinh Chu khóe mắt đuôi lông mày đều không có động một chút, vẫn là mang theo ôn hòa tươi cười, Tư Mộ liền biết có trò hay để xem.
Sự ác độc của Cố Khinh Chu, người bình thường ngăn cản không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2- c299 Thiếu soái vợ ngài lại bỏ trốn
General FictionTiếp tục phần 2 của bộ truyện Cũng chỉ vì đang đọc truyện hay mk bị dừng, đợi mấy mem edit lâu quá, nên tự thân vận động lun😋😋 Mình edit từ chương 229 nha mí bợn, chương trước có ng đăng r, lần đầu nên sai sót thông cảm cho mình nha😍