Cố Khinh Chu phái phó quan của Tư Hành Bái, suốt đêm theo dõi Cố Khuê Chương.
Phó quan làm việc cực có hiệu suất, dứt khoát lưu loát.
Tìm được thi cốt Bảo Đến, lúc sau, Tam di thái cùng diệu nhi khóc rống.
Ngón áp út bên tay trái của Bảo Đến từ nhỏ chính là hư, chặt đứt một cái khớp xương. Thi cốt lấy lại đây, Tam di thái cùng Diệu Nhi biết được chính là nàng, một chút may mắn cũng không, Bảo Đến đích xác thật là đã chết.
Trong nháy mắt, Tam di thái cùng Diệu Nhi đảo cũng tình nguyện tìm không thấy nàng, tương lai già rồi liền tâm tồn ảo tưởng, nói Bảo Đến kỳ thật là chạy xa, hiện giờ con cháu vòng đầu gối.
Thi cốt bãi ở trước mắt, ảo tưởng toàn không có.
Tam di thái giận cực, bi cực, ác khí công tâm, hai mắt biến thành màu đen đứng thẳng không xong, Diệu Nhi vội vàng đỡ lấy nàng.
Thật lâu sau, Tam di thái chậm rì rì tỉnh lại, không cố nén nữa, lên tiếng gào khóc, làm Tứ di thái, Ngũ di thái cùng Cố Anh toàn kinh động.
"Nàng làm sao vậy?" Tứ di thái lo lắng hỏi.
Ngũ di thái nhìn Cố Khinh Chu, nghĩ thầm khẳng định cùng Cố Khinh Chu có quan hệ.
"Không có việc gì, đều trở về đi." Cố Khinh Chu ngăn chặn cửa phòng, không cho các nàng tiến vào.
Tứ di thái cảm giác trong nhà mưa gió sắp đến, ba bước quay đầu một lần, hy vọng Cố Khinh Chu có thể lộ ra chút nội tình cho nàng.
Nhưng mà Cố Khinh Chu khuôn mặt bình tĩnh, một khuôn mặt tựa khối mỹ ngọc, trong sáng không tì vết, đồng thời cũng không hề dao động.
"...... Nếu là ta không làm di thái thái Cố gia, Bảo Đến liền sẽ không uổng phí tánh mạng." Tam di thái khóc lóc nói, "Bảo Đến là người có cốt khí nhất, nàng đói chết cũng không chịu từ nam nhân, mới bị lão gia giết. Là ta liên lụy nàng."
"Việc này, sai chỉ ở một người." Cố Khinh Chu nghiêm nghị mà chắc chắn, "Ngươi nếu là tự trách, không khỏi quá ngốc!"
Tam di thái khóc hồng đôi mắt, tức khắc phiếm ra tơ máu đỏ thắm.
Đúng vậy, là Cố Khuê Chương giết Bảo Đến, không phải Tam di thái!
Phát rồ, chỉ có một mình Cố Khuê Chương!
Cố Khuê Chương tham ăn, ở phương diện sắc đẹp cũng không hà khắc chính mình, nhưng Bảo Đến chỉ là hài tử mười lăm tuổi a! Hắn liền tiểu hài tử đều muốn xuống tay!
Gặp được chống cự, hắn vì sao không bỏ Bảo Đến, ngược lại muốn hại chết nàng?
Ghê tởm nhất, có thể là hắn đem Bảo Đến giết chết, lúc sau, còn làm nhục thi thể, như tâm nguyện......
Tam di thái tưởng tượng như vậy, khí huyết cuồn cuộn dồn dập, huyết không về kinh, tức khắc phun ra một búng máu, thật sự là tức giận cực điểm..
Diệu nhi hiển nhiên cùng Tam di thái nghĩ cùng một chỗ, nàng tay chân vô lực, ngã ngồi trên mặt đất phủ phục khóc rống.
"Ta muốn giết hắn!" Tam di thái cắn răng, con ngươi bị nước mắt tẩy qua, nhảy ra hung quang.
Cố Khinh Chu vỗ vỗ bả vai nàng, tùy ý chủ tớ hai nàng khóc một hồi, phát tiết bi thương.
Tam di thái khóc một đêm.
Cố Khuê Chương cũng trắng đêm chưa về.
Cố Khinh Chu gọi người đem Cố Khuê Chương đánh ngất, lại đem ô tô hắn mang đi, mang thi cốt về tới. Cố Khuê Chương cho dù tỉnh, muốn từ ngoại ô đi trở về tới, dù sao cũng phải hai ba tiếng đồng hồ.
Sáng sớm hôm sau, Cố Khinh Chu đi gặp Tam di thái.
"Thời điểm ta đáp ứng giúp ngươi, liền đã nói với ngươi, gần đây không được hành động thiếu suy nghĩ. Lời này, ta lặp lại lần nữa." Cố Khinh Chu đối Tam di thái nói, "Không cần hành động thiếu suy nghĩ, đừng làm trở ngại chứ không giúp gì."
Tam di thái tài trí hữu hạn, mà Cố Khinh Chu là đa mưu túc trí, nàng nguyện ý tin tưởng Cố Khinh Chu.
"Ta biết đến, Khinh Chu." Tam di thái đè thấp thanh âm.
Thi cốt Bảo Đến, Cố Khinh Chu phó thác cho Tích cửu gia, kêu hắn đưa đến đạo quan quen biết, niệm ba ngày vãng sinh chú cho nàng, sau đó đem thi cốt đốt cháy. Tro cốt giấu ở một cái tráp trang sức nho nhỏ, lấy về cho Tam di thái.
Tam di thái như đạt được chí bảo, thật cẩn thận phủng trụ, nước mắt lại phiếm đi lên.
Cố Khuê Chương cũng từ ngoại ô trở lại, lòng bàn chân nổi lên một loạt bọt nước. Ném thi cốt, ném ô tô, chỉ nhặt một cái mệnh.
Chuyện này đối Cố Khuê Chương đả kích rất lớn.
"Là ai mai phục bắt ta?" Cố Khuê Chương nghĩ thầm, "Hắn có thể hay không đi cáo ta giết người?"
Hắn hoài nghi là cái lão xem bói Quách Bán Tiên kia.
Nhưng lại không đúng, hắn không có nói với Quách Bán Tiên hắn muốn đi đâu.
Trong lòng đầy bụng lo lắng, hơn nữa kinh hách quá độ, cùng với những đả kích liên tiếp khác, Cố Khuê Chương buồn bực không vui, ngã bệnh.
Cố Khuê Chương bị bệnh, tức khắc như nguyện vọng của Tam di thái.
Tam di thái cùng Diệu nhi hợp mưu, muốn hạ độc trong thuốc của Cố Khuê Chương.
Cố Khinh Chu lại không mặn không nhạt liếc các nàng liếc mắt một cái, Tam di thái lập tức liền thu hồi tiểu tâm tư.
"Không cần ô uế tay." Sau khi ăn xong, Cố Khinh Chu thấy Tam di thái bộ dáng chưa từ bỏ ý định, nói khẽ với nàng, "Một khi ô uế tay, chính là thân giả đau thù giả mau, báo thù cũng đại suy giảm."
Tam di thái ngay từ đầu không minh bạch, rồi sau đó thể hồ quán đỉnh, tâm niệm trong suốt.
Cố Khinh Chu làm, là mượn đao giết người.
Chính mình sạch sẽ, không dính nhiễm huyết tinh.
Nhân tính là thực phức tạp, đáng sợ nhất không phải tội nghiệt, mà là đồn đãi vớ vẩn.
Cố Khuê Chương chết ở trong nhà, ai là hung thủ?
Một khi tra lên, nữ nhân Cố gia toàn bộ đều có hiềm nghi. Người ngoài chỉ hưởng thụ lời đồn mang lại đây đề tài câu chuyện lạc thú, lại không để bụng kết quả chân chính.
Cho dù điều tra rõ không phải do nữ quyến Cố gia làm, về sau trên người các nữ nhân Cố gia, đều đeo trên lưng chữ " Hung thủ Giết người", đi đến nơi nào đều sẽ bị người chỉ chỉ trỏ trỏ.
Tam di thái yêu cầu kết quả như vậy sao?
Nàng đương nhiên không cần!
Năm đó Tần Tranh Tranh là chết như thế nào?
Tần Tranh Tranh là chính mình bò đi Cảnh Bị Thính, chính mình khai rõ hành vi phạm tội, lại chính mình thắt cổ tự sát! Cố Khinh Chu không có lây dính nửa phần, ngược lại đạt được vô số đồng tình.
"Không cần ô uế tay" mấy chữ này, như là nhân sinh cách ngôn, tức khắc đinh ở trong lòng Tam di thái, một chữ một chữ đinh đi lên.
"Ta hiểu được." Tam di thái nghiêm túc nhìn Cố Khinh Chu, trong lời nói đã là đại triệt hiểu ra.
Cố Khinh Chu vừa lòng.
Cố Khuê Chương lương tri nông cạn, hắn sở lo lắng, chỉ là chính mình giết người bị bắt, mà không phải chuyện mình giết người. Qua mấy ngày, chưa thấy được động tĩnh, hắn lại bò dậy đi nha môn.
Chỉ là, hắn trước sau phiền lòng khí táo.
Tam di thái đối với kế hoạch của Cố Khinh Chu, tràn ngập tò mò.
"Nhị di thái rời đi, là vì đối phó lão gia." Tam di thái chắc chắn suy đoán của mình, "Thậm chí Khinh Chu trợ giúp ta tìm được Bảo Đến, cuối cùng mục đích cũng là bôn lão gia đi."
Cố Khinh Chu đang bày bố một cái lưới rất lớn, Cố Khuê Chương chính là cá trong lưới.
Nhưng mà, Cố Khinh Chu muốn như thế nào thu lưới, Tam di thái lại không thể tưởng được.
Nàng chỉ có thể chờ đợi, nhìn xem Cố Khuê Chương sẽ có kết quả gì.
Qua hai ngày, nữ chủ nhân hiệu thuốc Hà thị Mộ Tam Nương tới Cố công quán.
Mộ Tam Nương hơi béo, một trương mặt tất cả đều là tươi cười, đối Tứ di thái nói: "Ta nhớ Liên Nhi, muốn đón nàng đi tiểu trụ nửa tháng."
Tứ di thái luyến tiếc.
Cố Khinh Chu đệ cái ánh mắt cho nàng.
"...... Lúc trước vất vả ngài chiếu cố Liên Nhi, hiện tại lại phiền toái ngài." Tứ di thái thật sự không hảo cự tuyệt, liền thay Liên Nhi thu thập hảo xiêm y cùng hành lý.
Liên Nhi lâm thời bị Mộ Tam Nương đón đi rồi.
Có người tìm Cố Khinh Chu, đưa cho Cố Khinh Chu một số tiền.
Cố Khuê Chương lần trước đi ra ngoài đào thi cốt của Bảo Đến, bị Cố Khinh Chu đánh ngất, lại trộm ô tô của hắn.
chiếc ô tô kia, Cố Khinh Chu đã nhờ người qua tay bán.
Xe cũ không đáng giá tiền, Cố Khinh Chu cũng không cần giá cao, chỉ là muốn đem ô tô xử lý rớt mà thôi.
Không sai biệt lắm tới rồi hỏa hậu, Cố Khinh Chu liền phân phó ngũ di thái: "Có thể bắt đầu rồi."
Ngũ di thái gật gật đầu.
Ngày hôm sau, ngũ di thái nói cho Cố Khinh Chu: "Hắn cự tuyệt."
"Không cần sốt ruột, việc này không phải một sớm một chiều, muốn chậm rãi thay đổi một cách vô tri vô giác, hắn thực mau liền sẽ đáp ứng." Cố Khinh Chu mỉm cười.
Ngũ di thái gật gật đầu.
Đầu tháng tám, mộc tê phiếm ra ấm áp thanh hương, nhuỵ hoa màu vàng nhạt điểm xuyết chi đầu.
Tư Hành Bái tìm Cố Khinh Chu.
Cố Khinh Chu đi biệt quán, cây ngô đồng hai bên, lá cây bắt đầu ố vàng, rơi xuống đầy đất, dẫm lên phát ra âm thanh sột soạt.
Tư Hành Bái buổi sáng đi Quân Chính phủ.
"Cố tiểu thư, thiếu soái một lát liền trở lại, ngài ngồi đợi nha." Chu tẩu nói.
"Ngài làm việc đi." Cố Khinh Chu mỉm cười, "Muốn ta giúp rửa rau không?"
"Không cần không cần." Chu tẩu đầy mặt tươi cười, "Một chút việc nhỏ, ta đều làm được hết. Cố tiểu thư, ngài đi trên lầu chơi, trong phòng có điểm tâm."
Cố Khinh Chu đi phòng cho khách nhìn mộc lan cùng mộ sơn.
Nàng vừa tiến đến, mộc lan liền nhào vào người nàng. Cả ngày ăn thịt bò mộc lan cùng mộ sơn, vóc dáng đã là phi thường to lớn, Cố Khinh Chu trở tay không kịp, đã bị mộc lan phác gục.
"Có phải nhớ ta hay không?" Cố Khinh Chu nhịn không được cười.
Mộc lan liền vô cùng cao hứng liếm đầy mặt nàng.
Đồng thời có cái thanh âm trả lời: "Đúng vậy!"
Tư Hành Bái không biết khi nào, đã đứng ở cửa, lẳng lặng nhìn nàng, trong mắt lại có chút ai oán.
Ở trước mặt Tư Hành Bái, Cố Khinh Chu chưa bao giờ hỏi qua: "Có nhớ ta hay không", cho dù là Tư Hành Bái hỏi, nàng cũng sẽ xấu hổ tránh đi đề tài này.
Ở trước mặt thú nuôi, nàng ngược lại càng nhiệt tình, Tư Hành Bái cảm thấy chính mình so không bằng mộc lan.
Đẩy mộc lan to bằng con nghé ra, đem Cố Khinh Chu sắp bị mộc lan ép tới tắt thở cứu ra tới, chặn ngang bế lên lên lầu.
Tư Hành Bái đặc biệt có thể nháo.
"...... Không được, Chu tẩu còn ở dưới đó." Cố Khinh Chu hơi thở hỗn độn.
"Nhớ ta không?" Tư Hành Bái hôn gò má nàng, thấp giọng hỏi.
Cố Khinh Chu đẩy hắn: "Không."
Tư Hành Bái liền giả vờ muốn cắn nàng một cái thật mạnh, hàm răng rơi xuống, lại biến thành khinh khinh nhu nhu gặm cắn.
Này một làm ầm ĩ chính là hai cái giờ, Chu tẩu nấu hảo cơm, mơ hồ cũng nghe tới động tĩnh trên lầu, mỉm cười rời đi trước.
Cố Khinh Chu mệt đến cả người vô lực, xuống lầu ăn cơm xong liền vẫn luôn ngủ.
Chờ khi nàng tỉnh lại, Tư Hành Bái đã rời đi, hắn đi Quân Chính phủ.
Hắn để lại tờ giấy trên đầu giường cho Cố Khinh Chu.
Chữ của hắn tính nghệ thuật không cao, cũng không thể nói cái gì tự thể, chỉ là mạnh mẽ hữu lực, không hề quy củ.
Trên tờ giấy Tư Hành Bái nói, hắn muốn đi Quân Chính phủ họp, kêu Cố Khinh Chu không cần đi, chờ hắn trở về ăn cơm chiều.
Cố Khinh Chu mỉm cười, đem tờ giấy nghiêm túc gấp lại, chuẩn bị đặt ở ngăn kéo đầu giường hắn.
Lôi kéo ngăn kéo, lại phát hiện khóa lại.
"A?" Cố Khinh Chu hơi kinh ngạc.
Phòng của Tư Hành Bái, tựa hồ là không khóa lại, bởi vì chỉ có Cố Khinh Chu thường tới, huống hồ cũng không có cái gì đáng giá người khác trộm —— ngăn kéo của hắn, tất cả đều là dao cùng súng.
"Ẩn dấu cái gì?" Hiện giờ lại khóa, Cố Khinh Chu càng thêm tò mò.
Dù sao Tư Hành Bái không dám nói nàng cái gì, Cố Khinh Chu liền quang minh chính đại đem khóa cạy.
Loại tiểu khoá này, một chút cũng không bền chắc, Cố Khinh Chu xuống lầu tìm một cái kìm, dùng sức một chút, liền đem tiểu khóa kéo ra.
Thấy rõ ràng đồ vật trong ngăn kéo, Cố Khinh Chu sửng sốt, cũng không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2- c299 Thiếu soái vợ ngài lại bỏ trốn
General FictionTiếp tục phần 2 của bộ truyện Cũng chỉ vì đang đọc truyện hay mk bị dừng, đợi mấy mem edit lâu quá, nên tự thân vận động lun😋😋 Mình edit từ chương 229 nha mí bợn, chương trước có ng đăng r, lần đầu nên sai sót thông cảm cho mình nha😍