Third person pov...
Hari Kavi ya paathukitae irunthan..
"Kavi ena paathukitae iruka avan panina proposal ku pathil sollu di"Ajay sonan.
Kavi Ajay ya paatha.
"Athu vanthu Kavi avan ena solrana oru vela Hari avan manasula irukura ponnu kita ithellam sollum pothu ava ena solluva epdi react panuvanu unaku thoninatha sollunu solran i mean unaku Hari yoda intha proposal pidijirunthuthana kandipa antha ponnukum pidikum oru ponnoda feelings ennanu unaku thana therium Kavi so antha ponnoda place la ipo nee irunthu avaloda feelings a Hari kita sollu avanuku nee ipo ena pathil solluviyo atha sollu Kavi "Arjun sonnan.
Kavi Hari ya paathukitae iruntha..
Kavi Hari ya ninaji kastapatta..
"Hari...I..."Kavi kanna mooditae sonna.
"Chlm.."Hari shock a sonan.
Ellarum Hari Kavi ya paathukitae irunthanga.
Kavi ma I Love You I Love You I Love You so so much da you are my life da...Varun Kavi kita first time sonatha Kavi ninaji paathu kan kalangina..
Kavi mobile ku Varun call paninan..
Un Paarvaiyil Vizhuntha Naal Muthal
En Thunbangal Maranthu Ponathu
Un Kai Viral Sera Thudikuthu Anbe Anbe.Un Paarvaiyil Vizhuntha Naal Muthal
En Thunbangal Maranthu Ponathu
Un Kai Viral Sera Thudikuthu Anbe Anbe.Kavi ava kai mela iruntha Hari yoda kaiya force a eduthutu avaloda mobile la eduka vantha..
Arjun ku romba kopam vanthuji avana avan control pana try paninan..
Arjun Kavi yoda mobile la thatti vittan athu kizha vilunthuji..
"Ahh..Kavi mobile la eduka vanthan athukula ipdi slip agiduchi.."Arjun sonan.
Kavi Arjun a paatha..
"Kavi Varun kita apram pesikalam first avanuku pathila sollu..."Vinay sonan.
Kavi Hari ya paatha.
"Hari ungala marriage panika pora ponna vida lucky vera yarum intha ulagathula ila ungala mathiri oruthavar entha ponukum kidaika matanga ellarum kadhalijavanga kuda sernthu vazhanum nu ninaipanga aana nenga kadhalikira ponnukagavum ava santhosathukaga vum matumae vazhanum nu ninaikiringa ungala mathiri oruthavara naa paathathae ila Hari..
YOU ARE READING
Un Parvayil Viluntha Nal muthal Continue
Teen FictionMy dear Rithu chlm its not just a story its ur Lucky love feel nd emotion. Chlm life can give as lots of beautiful persons but only one person its enough to be a beautiful life..yes chlm u r tat beautiful person for my whole life.. I do not know why...