"DOCTOR......." Hari Megha rendu perum kathinanga.
Udane wardboy nurse lam odi vanthanga stretchers eduthutu vanthanga kavi varun a athula paduka vachi thalitu ponanga.
Kavi and Varun udambula irunthu niraya blood vanthuche.
"En chlm thuku ethum agathula...... Chlm.... enna paru Chlm.....please ena paaru ne ilana ennala vala mudiyathu Chlm please ena paaru..paaru.." Hari aluthukittae sonnan.
"Varun....Varun...kann thiranthu paaru Please Varun unakaga thana ella kastathaium thaandi valnthutu irukan..unakaga thana Varun naa inum uyiroda irukan ennala mudila da thayavu senji ena paaru da..Varun Varun.."Megha solitu alutha Varun kaiya pidijitu..
"Megha enakaga eppavum ne evalavu seira ena happy ya pathukura enakaga evalavo sacrifiece panirka ena romba athigama love panra ipavum athey love oda en mela iruka enaku onnuna thudiji pora but ipo vara naa unakaga ethumae panathu ilayae ask something unakaga naa ena seiyanum ethuva irunthalum kelu seiran"Varun sonan..
"Una paatha second la irunthu enakula un mela vantha kadhal onnu matum than Varun ithu ellathukum karanam naa unakaga ipo matum ila en uyir irukura vara ellamae seivan una ethukagavum kan kalanga vida matan enaku unkita irunthu venum grathula onnu matum than Varun nee epavum enkudavae irukanum enkuda sernthu life long nama happy ya valanum un manasula eppavum naa irukanum nee ena epavum kadhalijitae irukanum naa nee asapata mathri un dream girl la ilama irukalam Varun but ennoda dream epavum ne matum than..antha dream ennoda epavum iruntha matum pothum Varun "Megha romba feeling oda solitu Varun a hug panikita..
"Oh my god yen Megha china vishiyathukellam ivalavu emotional agura feel panra namaku marriage agiduchi ithuku apram naa enga una vitutu poiduvan eppavum unkuda than irupan ennala ne evalavo ilanthuta ithuku apram ne ennala ethaium ilakama santhosama pathuka vendiyathu ennoda kadamai so ethukagavum feel panatha Megha and you are right naa aasapata dream girl nee ila because neyae solitala athu dream nu apdi oru ponnu real life la ila athan unmai real la ilathatha ninaji nee kavala pada venam"Varun sonan.
"Apdi oruthi real la irunthu ithuku apram ne avala meet panina ena vituduviya Varun...unnoda dream girl la paatha santhosathula ena maranthuduviya.."Megha kanneroda sona..
YOU ARE READING
Un Parvayil Viluntha Nal muthal Continue
Fiksi RemajaMy dear Rithu chlm its not just a story its ur Lucky love feel nd emotion. Chlm life can give as lots of beautiful persons but only one person its enough to be a beautiful life..yes chlm u r tat beautiful person for my whole life.. I do not know why...