Chapter 247

271 15 536
                                    

Third person pov...

Kavi happy ya odi gift box a thedi edutha...

Kavi atha santhosama open panina athula irunthu diary a edutha.

6 TH GIFT(Personalised Diary)

"Ammu ithellam naa china vayasula irunthu ipo vara eluthina diaries naa china vayasula irunthu i mean una pakurathuku munnala vara naa eluthinathu ellam en life la oru meaning ilama konjam asusual life la nadanthathan irukum like my dream pathi ko...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Ammu ithellam naa china vayasula irunthu ipo vara eluthina diaries naa china vayasula irunthu i mean una pakurathuku munnala vara naa eluthinathu ellam en life la oru meaning ilama konjam asusual life la nadanthathan irukum like my dream pathi konjam my dream girl pathi konjam sad moment konjam happy moment konjam memorable moment friends kuda nadantha and parents kuda nadantha best moments nu irukum..

But una naa parthathuku apram eluthinathu ellamae en life ku nanae alagaium meaning aium kodutha mathiri avalavu alaga irukum..some times varthaiyala sola mudiyatha feel la writing la solum pothu than athuku inum alagu..Kavi ma namakula entha oru maraivum iruka kudathu ena pathi unaku ellamae therium but na piranthathula irunthu una pakurathuku munala vara ennalam en life la nadanthujinu ellamae ne therinjikanum da..

Ammu oru person a pathi mulusa avanoda parents and friends ku kuda theriyathu but avan eluthura diary ku therium diary la yarum ethaium maraika matanga parents and friends kita solla mudiyatha vishiyatha kuda diary la eluthiduvanga parents and friends kita solla mudiyatha vishiyangal irukalam but life a mothamum life long nama kita share pana pora life partner kita sollama ethumae iruka kudathu nee enaku en parents and friends a vida romba mukiyam so ena pathi unaku theriyatha vishiyamnu ethumae ipavum eppavum ennaikum irukavae kudathu en Ammu ku ellamae ena pathi therinji irukanum.. "Varun sonan.

Kavi kan kalangitae Varun a paartha..

"Kavi ma leading a good life is more important than keeping a good diary.memory is the diary that we all carry about with us...A great library contains the diary of the human race..the diary will really try and tell people who we are and what we were.

The life of every person is like a diary in which he means to write one story and writes another..This is my diary and i fill my paper with the breathings of my heart..Happy birthday Ammu Love You So Much.. "Varun solitu Kavi kita koduthutu avala hug panitu avala kiss paninan..

"Yen nga apdina nenga inga varathuku munala unga oorla college padikum pothu nadantha ellamae unga diary la eluthi irupinga thana nga"Kavi ketta..

"Ya ofcourse..Ammu daily eluthuvan "Varun sonan..

"Nenga apdina itha nenga thirumbi eduthu padiji pakalaiyanga..."Kavi ketta..

"No Ammu enaku en college days ae sariya niyapagam ila so naa antha life a perusa virumbala nu ninaikiran so again atha diary la naa eluthinatha nanae thirumbi padika no interest and time um ila because athukula una naa pathutan una pathathuku apram ethaiumae paka thonala da nee en life la vanthathuku apram than enaku life ae romba pidijirku..."Varun solitu Kavi kanathula kiss panitae irunthan..

Un Parvayil Viluntha Nal muthal ContinueWhere stories live. Discover now