Chapter 240

555 16 870
                                    

Third person pov

Jivantika Ajay ya hug panitu azhutha..

Ajay ku Jivantika pesinathellam ninaji pakum pothu avanoda feelings a avanala control panna mudila avanum azhuthu kitae Jivantika va hug panikitan.

"I Love You Too Di Jeni I Love You So Much I Love You So Much.."Ajay avana ariyama lae solitu Jivantika voda forehead la kiss paninan.

Jivantika romba santhosama iruntha..

Ava I Love You nu enkita sona adutha seconds avala vitu naa poiduvan machan athuku apram ava enaku yaro oruthi than bet la win paninathuku apram avala naa thirumbi kuda paka matan.Ajay Sanjeev kita sonathallem ninaji paarthu Jivantika va vittu vilaginan.

Jeni nee romba nala ponnu di aana naa romba kettavan di matha ponunga mathiri unnaium ninaji...un feelings oda over a vilaiyaditan aana enakaga nee ivalavu feel panra azhuvura en mela ivalavu anbu vajirka itha naa suthama unkita irunthu ethirpakala di Jeni..unnoda intha vilai mathika mudiyatha anbuku naa suthama thaguthi ilathavan di..Ajay ninaji kastapattan.

Ajay ninaji kastapattan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"AJ..ena aachi AJ.."Jivantika sonna.

"Jeni..ne ninaikira mathiri naa unoda anbuku deserved person ila di Sanjeev um apram nama college pasanga sila perum enkita oru bet..."Ajay solla vanthan.

"Sanjeev pathi apram pesikalam ipo nee etha ninajum kavala padatha face a paaru evalavu upset a irukunu ennala nee upset a irukuratha paka mudiyathu AJ first smile pannu AJ..please.."Jivantika sonna.

Ajay Jivantika va paathan.

"Nee smile pana naa ena pananum nu sollu AJ...panran joke sollava..ila dance panava..ila unaku pidija mathri nee ena ethathu kindal panni pesu AJ apo nee sirichiduva.."Jivantika solitu iruntha..

Ajay Jivantika va paathan.

"Jeni enna eppavum ithey mathiriyae love pannuviya di entha situation laium.."Ajay sonan.

"Ipavum eppavum entha situation laium una matumae than kadhalipan unakaga matumae than vazhvan AJ athula unaku entha oru santhegamum epavum vara thevai ila.."Jivantika sona.

"Ila di naa oru periya thappu panitan.. naa entha thappu panalum apavum nee ena love pannuviya"Ajay sonan.

"Ne entha thappu panalum ena evalavu hurt paninalum yarum seiya kudatha thappa nee paninalum naa unkita kochika matan una vitu poga matan una eppavum kadhalijitae than irupan AJ"Jivantika sona.

Ajay Jivantika va paathukitae irunthan.

"Yen di.."Ajay kastapattu sonan.

"Yena naa unaku kadhaliya irukuratha vida innoru amma va irukathan aasai paduran amma yarum pasanga thappu panitanganu avangala vitutu pogavum matanga avanga mela kopamum pada matanga AJ.... kuzhanthai nga panra thappuku athigapatcham avanga amma kita irunthu kidaikira thandanai intha mutham matum than AJ.."Jivantika solitu Ajay forehead la kiss panina..

Un Parvayil Viluntha Nal muthal ContinueWhere stories live. Discover now