Third person pov
2 days later...
Kavi Megha rendu perum Megha veetla pesitu irunthanga.
"Kavi unaku unmaiyavae Varun mela kopam inum pogalaiya yen di ipdi panra avan kuda pesu di pavam la avan evalavu feel panran"Megha sonna.
"Achachoo Megha avar mela eppavum enaku kopamae varathu avar mela enaku entha kopamum ila"Kavi sonna.
"Adi paavi apram yen di avan kuda pesamatura"Megha ketta.
"Avar kuda naa pesatha pothu avar entha alavuku feel panraro atha vida pala madangu naa feel paran Megha"Kavi sonna.
"Apram yen ipdi panra di"Megha sona.
"Yena avar inimae vazhkaiyila eppavum theriyama kuda antha thappa seiya kudathunu than avar mela entha thappum ila theriyamathan drinks sapturukarunu enaku nalavae therium but ipo naa itha satharanama vittuta pinnala ithey mathri innoru situation vanthu apo avar friends comple panranganu avar thirumba intha thappa panida kudathu Kavi apovae onum ninajikala just one time thana apdingura ennam epavum avarku vanthuda kudathu "Kavi sona.
Megha Kavi ya paatha..
"So avara eppavum ennala punish pana mudiyathu la athan naa enakae punishiment koduthukitan avarkuda pesama irukurathu enakum kastam than avarkum kastam than but intha kastam ipo engaluku thevaiyanathunu thonuji avar intha ulagathula romba nesikirathu enna than so avaroda Ammu avar kuda pesama iruntha ellathukum karanam antha drinks saptathuthanu avaru yosiparu inimae eppavum entha situation laium atha thodavae mataru atha ninaji kuda pakamataru enaku ellamae avar thana avar nalla irunthathana Megha naa nalaruka mudium athan ipdi paninan sollu naa paninathu thappa Megha"Kavi ketta.
Megha Kavi ya hug panikita.
"Nee epavum ellamae sariya matum than Kavi pannuva nee paninathu romba sarithan unaku epavum thappu pana theriyathu Kavi "Megha sona.
"Yena naa unnoda friend achae"Kavi solitu Megha va hug panikita.
"Varun mela than unaku entha kopamum ilala so ipavae poi avan kuda pesu"Megha sona.
YOU ARE READING
Un Parvayil Viluntha Nal muthal Continue
Novela JuvenilMy dear Rithu chlm its not just a story its ur Lucky love feel nd emotion. Chlm life can give as lots of beautiful persons but only one person its enough to be a beautiful life..yes chlm u r tat beautiful person for my whole life.. I do not know why...