Chapter 248

770 26 1.3K
                                    

Third person pov..

Varun Kavi ya paathan..

"Yenga vaanga kaayathuku marunthu vaikalam vaanga antha room ku"Kavi sona..

"Medicine kodutha intha wound aarathu...but nee oru..."Varun solitu Kavi kaiya pidijan..

"Naa oru...."Kavi solitu Varun a paatha..

"Ennoda Kavi enaku oru kiss..."Varun sonan..

"Kidaiyathu..."Kavi sona..

Varun Kavi ya paathan...

"Onu matum kidaiyathu niraiya kodupan"Kavi solitu aluthutae Varun noda kaila iruntha wound la kiss panitae iruntha..

Varun Kaviya hug pannitu romba santhosama irunthan Varun kai pattu glass la iruntha water Kavi saree la fulla spread agiduchi...

"Yenanga...thanni..."Kavi sona...

"Ammu antha room la poitu nee vera saree change pannitu vaa"Varun sonan..

"Athuku munnala neenga inga bed la utkarunga..."Kavi solitu Varun kaila marunthu potu vitutu Varun kaila kiss panitu saree change panna pona..

"Ammu if anything help immediately call me.. "Varun sonan..

"Naa padika pogala unga help kedka naa saree than wear pana poran unga help venam"Kavi smile panitae sona..

"Nee padikirathuku help lam Jo panuvan unaku pidikatha vishiyathukulam naa unaku help seiya matan da dont worry but ithu pola vishiyathukellam naa thana help seiyanum..."Varun sonan..

"Pagavanae...nenga romba settai nga..."Kavi solitu sirichitae ulla poi saree ya remove pana pona..

"Yenanga...."Kavi kaththina...

"Ammu..."Varun solitu bathroom kula odi vanthan..

Kavi Varun a paathathum ava saree mothathaium ava mela pothitu ninna...

"Ena aachi da...yen payanthuta.. "Varun solitu Kavi ya hug panitan..

"Room la light on agala irutta iruku athan enaku payama irukunga..."Kavi sona..

"Athuku than apovae sonan naa help pana varanu.."Varun solitu Kavi ya thukinan...

"Yenga...irakki vidunga inum saree..."Kavi solitu iruntha...

"Saree wear paniruntha kuda en favourite place konjamathu therinji irukum...ipo ipdi mothama cover pannitu...una..."Varun solitu Kavi kannathula kiss panitae irunthan..

"Yenga naa ingaiyae saree katikiran nenga...antha room kula.."Kavi sona..

"No...naa than help panuvan..."Varun sonan..

Kavi Varun a paatha...

"Ok apdiyae paaru namakula oru bet vajikalam eyes blinking ok va eye blink agama yar athiga neram pathutu irukangalo avanga win..may be nee win panita neeyae saree katiko...but naa win pana naa than saree wear panni viduvan.."Varun sonan..

"Sari...vanga naa than jeippan..unga cute eyes a paathukitae irupan..."Kavi sona..

"Ok lets start.."Varun sonan..

Varun Kavi kann imaikama oruthar oruthar paathukitae irunthanga..Kavi venum nae blink panita..

Varun happy ya elunthu santhosama kaththinan..

Ennala valkai muluthum ungaluku entha santhosathaium koduka mudiyathunga aana innaiki muluka nenga aasapdra ella santhosathaium athu ethuva irunthalum kandipa seivan unga mugathula antha santhosatha paathukitae irupan nga...Kavi ninaji kastapatta..

Un Parvayil Viluntha Nal muthal ContinueWhere stories live. Discover now