Thirdperson pov..
Vinay Ajay pesitu irunthanga Hari anga vanthan.
"Machan vara vara college ku varavae semma verupa iruku da"Ajay sonan.
"Apdi ena verupu unaku college ku matum than vara books a kuda touch panrathu ila class um attend panrathu ila apram epdi unakellam verupu varum"Hari sonan.
"Machan athellam unmaithan da but college la paatha mokka figures aiyae paathu paathu verupaguthunu solla vanthan da entha side thirumbinalum ivalungalae irukalunga ivalunga moonja paathalae verupa iruku da"Ajay sonan.
"Kettiya Jeevitha Ajay ena solranu.."Vinay solitu irunthan.
"Aana onnu machan intha ithu pona mokka figures a kuda naa adjuce panipan but ivan panra torture a matum ennala adjuce panna mudiyala epo paathalum phone phone... dei evalavu adijalum thirunthavae matiya da nee"Ajay solitu Vinay a adijan.
Vinay Ajay a thalli vittan Ajay oru ponnu poi mela vilunthan.
Antha ponnu Ajay ya paathukitae iruntha.
"Ena dreams a ada chee kaiya edu di nala vaayila varuthu aalum moonjum paaru full makeup la vantha mala korangu mathri"Ajay sonan.
"Ajay mind your words..."Ava sonna.
"Mind your words a enga mind your words ku spelling sollu di pakum..sari atha nala yosichi apram vanthu ivan kita sollu ama ithu ena college ku varum pothu towel la kattikitu vanthuruka kulijitu irukum pothu un boy friend oc la Ec panranu phone panathum apdiyae vanthutiya sollu di sillaki"Ajay sonan.
"Hey machan ena da panitu iruka vaa da ava ennavo dress panra unaku ena da vaa da"Vinay sonan.
"Ajay its fashion.."Ava sona.
"Oh ithuku perthan fashion a en machan Hari inga irukanu pakran ilana inga nadakra scene ae vera un fashion a paathu evanum poision sapdama pathuka di podi ada chee podi en kannu munnalaiyae varatha odi poidu di"Ajay sonan.
"Ajay yen da pirachanai panra vaa da"Hari sonan.
"Machan naa pirachanai panrana ivala paaruda college ku padika vanthuruka mathriya vanthuruka etho bit padathuku pose kodukura mathri itha naa thatti ketta naa pirachanai panran raking panranu intha ulagam soluthu what a world"Ajay sonan.
YOU ARE READING
Un Parvayil Viluntha Nal muthal Continue
Fiksi RemajaMy dear Rithu chlm its not just a story its ur Lucky love feel nd emotion. Chlm life can give as lots of beautiful persons but only one person its enough to be a beautiful life..yes chlm u r tat beautiful person for my whole life.. I do not know why...