Third person pov..
"AJ...ena ethum pesa matura"Jivantika sona.
"Ama enga di en mappilaiya kanum..."Ajay sonan.
"Avana naa vara sonathuku homework mudijitu varanu sonan AJ but inum varala "Jivantika solitu iruntha..
Ava room door a yaro knock paninanga..
"Achachooo yarunu therilaiyae..."Jivantika sona.
"Jivi..."Tharun amma sonanga..
"Ipo naa ena di panrathu..."Ajay sonan.
"AJ...bathroom kula poidu"Jivantika solitu Ajay ya bathroom kula thalli vitu door a lock panina.
Jivantika door a open panina.
"Akka solunga..."Jivantika sona.
"Tharun a unkudavae paduka vajika Jivi avan unaku thunaiya irupan.."Tharun amma sonanga..
"Ok akka thanks"Jivantika sonna.
"Tharun Jivi ku ethum thontharavu kodukama irukanum"Tharun amma solitu Tharun a vitutu ponanga..
Jivantika Tharun a ulla alajitu door a lock panina.
"Akka..mama enga avar varalaiya..avar varuvarunu soninga..enga akka avar i miss him so much"Tharun sonan.
"Love panranu solrathellam enna aana nee eppavum miss panrathu avara...sari vaa una un mama kita alajitu poran "Jivantika solitu Tharun kanna moodi bathroom kula alajitu pona.
Ajay Tharun a paathan..
Jivantika Tharun kanna thiranthu vitta..
Tharun Ajay ya paathu santhosapatan.
"Mama...."Tharun solitu Ajay ya hug panikitan.
Ajay Tharun a thukki avan kanathula kiss paninan.
"I miss you so much mama"Tharun solitu Ajay kanathula kiss paninan.
"I miss you too baby.."Ajay sonan.
"Dei rendu perum over a poringa..apo nenga rendu perum ena miss panalaiya "Jivantika sona.
Ajay Tharun rendu perum Jivantika kanathula kiss paninanga ava siricha..
"Mama inga ena panringa.."Tharun sonan.
"Iva than da ena inga vitutu door a lock panitu poita..iva panna thappuku kandipa punish paniyae aganumae..."Ajay solitu Shower a on panni Jivantika kaiya pidiji iluthan..
Jivantika nala ninanjita avala paathu Tharun Ajay sirichanga..
"Sirikiringala ungala paarunga..."Jivantika solitu Ajay Tharun a shower munala thalli vitta..
"Mapillai ivala chuma vida kudathu da namalaiyae ninaiya vajita paru da"Ajay sonan.
Jivantika Ajay Tharun moonu perum thannila romba neram happy a vilaiyadinanga..
YOU ARE READING
Un Parvayil Viluntha Nal muthal Continue
Teen FictionMy dear Rithu chlm its not just a story its ur Lucky love feel nd emotion. Chlm life can give as lots of beautiful persons but only one person its enough to be a beautiful life..yes chlm u r tat beautiful person for my whole life.. I do not know why...