Linh phong giới là Tiên giới dưới ba ngàn thế giới chi nhất, linh khí độ dày cũng không tệ lắm, là cái tu tiên hảo địa phương.
Duy nhất vấn đề là, cái này địa phương thời gian tốc độ chảy cùng Tiên giới kém rất lớn, linh phong giới một năm, Tiên giới mười năm. Cho nên tiên nhân giống nhau không yêu đi linh phong giới chơi đùa, một chơi chính là mấy trăm năm, trở về đều qua hơn ngàn năm, thực dễ dàng cùng Tiên giới tách rời.
Nhưng là, cũng không phải sở hữu tiên nhân đều biết chuyện này, tỷ như vị kia xui xẻo lam trúc tiên tử.
Làm Tiên giới tiếng tăm lừng lẫy đan tiên, lam trúc đan dược đã từng phi thường được hoan nghênh. Đáng tiếc sau lại lam trúc tiên tử uống lộn thuốc, đem chính mình trong cơ thể tiên cốt làm hỏng, bất đắc dĩ đành phải chuyển thế trùng tu, chờ ngàn năm sau trở về Tiên giới.
Tiên nhân chuyển thế trùng tu đều là có ưu đãi, có thể chọn tư chất hảo thân thể cùng linh khí độ dày cao thế giới, không có gì bất ngờ xảy ra ngàn năm liền có thể lại lần nữa phi thăng.
Lam trúc cố ý cấp chính mình chọn cái lớn lên càng đẹp mắt thân thể, sau đó nhảy vào luân hồi trì, ngồi chờ phi thăng. Nhưng mà, chờ nàng ngàn năm sau trở lại Tiên giới khi, Tiên giới đã qua đi một vạn năm......
Lam trúc mặt vô biểu tình mà ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, nhìn ngoài cửa sổ xanh um tươi tốt Tiên giới thực vật, phát ngốc.
Trở lại Tiên giới đã hơn mười ngày, nàng đã là tiếp nhận rồi chính mình cùng Tiên giới tách rời một vạn năm sự thật này. Đồng thời, cũng tiếp nhận rồi hiện giờ Tiên giới trở nên càng ngày càng vô cớ gây rối hiện trạng.
Mấy ngày này, nàng đều ở Tiên giới vì tân phi thăng tiểu tiên nhân sáng lập tiên linh trong học viện học "Tiên giới thường thức". Tỷ như Tiên giới hiện giờ nhiều ra tới những cái đó luyện khí vật phẩm dùng như thế nào, Tiên giới tiên nhân thủ tục là cái gì linh tinh, cùng vạn năm trước khác nhau rất lớn, mặc dù là lam trúc loại này chuyển thế trùng tu tiên nhân, cũng cần thiết đến một lần nữa bắt đầu học.
Bất quá đây đều là việc nhỏ, mấu chốt ở chỗ Tiên giới hiện giờ phong tục, thật sự là làm người xem không hiểu.
Tỷ như lúc này, ngoài cửa sổ không chỉ có có tiên hoa tiên thụ, còn có một đám xuyên tăng bào đầu trọc ở cầu tình duyên.
"Nhiễm phong tiên tử, tiểu tăng gia có tiên điền vạn mẫu, gởi ngân hàng trăm vạn, tiểu tăng cùng tiên quan tư Tiên Quân cũng lược có giao tình, có thể vì ngươi giật dây bắc cầu. Không biết nhiễm phong tiên tử nhưng nguyện suy xét một chút tiểu tăng, trở thành tiểu tăng đạo lữ?"
Xem đi.
Lam trúc hướng lên trời mắt trợn trắng, hiện tại con lừa trọc tưởng lão bà đều tưởng điên rồi, cũng không biết vì cái gì Phật môn thanh tịnh địa đột nhiên lưu hành khởi thoát đơn tới. Nếu ngươi đợi những cái đó Phật tiên hỏi bọn hắn, hòa thượng như thế nào có thể thảo lão bà đâu, bọn họ sẽ lời lẽ chính đáng mà nói cho ngươi, bọn họ đều là vui mừng Phật môn hạ Phật tiên.
—— đánh rắm! Toàn bộ Tiên giới sở hữu Phật tiên đều là vui mừng Phật môn hạ? Mặt khác Phật Tổ Bồ Tát một cái đồ đệ đều không thu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH🍁Tu Tiên] Này không phải ta muốn Tiên giới - Giang Nam hồn cô nương
General FictionĐan tiên Lam Trúc chuyển thế trùng tu, trở lại Tiên giới lúc sau, nàng trợn tròn mắt. Nhân tộc Yêu tộc cư nhiên có thể hỗn cư? Phật tiên còn có thể mãn thế giới cầu tình duyên? Lam Trúc: [ lâm vào trầm tư ] là ta điên rồi vẫn là cái này Tiên giới đi...